Tin mới

Dàn sao "Cô dâu 8 tuổi" sẽ tới Việt Nam vào đầu tháng 7

Thứ hai, 13/06/2016, 11:29 (GMT+7)

Mới đây, thông tin dàn sao "Cô dâu 8 tuổi" sẽ trở lại Việt Nam để giao lưu với khán giả hâm mộ và tham gia một số hoạt động cộng đồng khiến fan thích thú.

Mới đây, thông tin dàn sao "Cô dâu 8 tuổi" sẽ trở lại Việt Nam để giao lưu với khán giả hâm mộ và tham gia một số hoạt động cộng đồng khiến fan thích thú.

Video: Siddharth Shukla gửi lời chào người hâm mộ tại Việt Nam

[mecloud]CruIdsholy[/mecloud]

Được biết, Siddharth Shukla vai Shiv, Sanchi (Roop Dugarpal), Ganga 3 (Aasiya Kazi), Jadish 1 lúc nhỏ (Avinash Mukherjee) sẽ sang Việt Nam vào đầu tháng 7.

Siddharth Shukla vai Shiv

Trong chuyến thăm Việt Nam lần này, 4 diễn viên Ấn Độ lưu lại một tuần, từ 13/7 đến 19/7. Họ sẽ tham gia một số hoạt động vì cộng đồng, họp báo, giao lưu với khán giả. Đặc biệt, dịp này dàn nghệ sĩ Cô dâu 8 tuổi sẽ được ra thăm thủ đô Hà Nội, gặp gỡ khán giả và tham gia một số chương trình. 

Đây không phải là lần đầu dàn sao "Cô dâu 8 tuổi" đặt chân tới Việt Nam, mà trước đó Avinash đã có chuyến giao lưu tại TP HCM hồi tháng 7 năm ngoái, trong khi Siddharth vừa sang hồi 1/2016. Họ đều có ngoại hình điển trai, nam tính và rất thu hút. 

Sanchi

Các diễn viên trong vai trò Đại sứ sẽ ghé thăm nhà của một số người hâm mộ. Ngoài ra, họ còn khoe khả năng ca hát và nhảy múa trong concert tổ chức ở hai thành phố lớn. Người hâm mộ đang chờ đón sự xuất hiện của dàn sao "Cô dâu 8 tuổi"

Cô dâu 8 tuổi đã phát sóng được gần hai năm tại Việt Nam và hiện vẫn tiếp tục trình chiếu vào các buổi tối trong tuần. Phim được khán giả cả nước quan tâm theo dõi và dành nhiều tình cảm cho dàn diễn viên đảm nhận các vai chính lẫn thứ chính. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news