Tin mới

Dàn sao Hàn bị tẩy chay chấm dứt quảng cáo vì scandal

Thứ ba, 16/06/2015, 11:31 (GMT+7)

Các nghệ sĩ Hàn như Song Hye Kyo, Lee Byung Hun, Kim Hyun Joong, Han Hyo Joo bị tẩy chay vì vướng vào scandal.

Các nghệ sĩ Hàn như Song Hye Kyo, Lee Byung Hun, Kim Hyun Joong, Han Hyo Joo bị tẩy chay vì vướng vào scandal.

Song Hye Kyo

 

Song Hye Kyo khiến nhiều người hâm mộ thất vọng khi trốn thuế hàng chục tỷ đồng. Một cuộc thu hút phiếu bầu với nội dung “đề nghị Song Hye Kyo rút khỏi showbiz” và kêu gọi các nhà quảng cáo nói không với ngọc nữ. Chỉ trong hai ngay kêu gọi đã có hơn 2000 phiếu bầu đồng ý.

Sau đó, cô tổ chức họp báo lên tiếng xin lỗi mọi người và hứa sẽ nộp thuế đầy đủ. Hành động trốn thuế cũng đủ để Cộng đồng mạng tẩy chay ngọc nữ của xứ kim chi. Hàng lọa những hợp đồng quảng cáo của cô đều đứng trước tình trạng lao đao. Và bộ phim cô tham gia lúc đó cũng chịu ảnh hưởng.

Han Hyo Joo 

 

Han Hyo Joo cũng lọt vào tầm ngắm tẩy chay. Cô gặp áp lực khi em trai trong thời gian quân ngũ đã dàn áp một lính mới khiến đồng đội tự sát. Vụ việc nhân nhiều chỉ trích của mọi người khi bản thân và gia đình Han Hyo Joo cố gắng bứng bít mọi chuyện.

Nhiều cuộc kêu gọi Han Hyo Joo rút khỏi các hợp đồng quảng cáo và các dự án phim điện ảnh.  Han Hyo Joo đã bị các nhà tài trợ cắt hợp đồng và có hơn 2580 người bỏ phiếu kêu gọi cô rút khỏi showbiz.

Lee Byung Hun

 

Lee Byung Hun vướng phải scandal khi bị hai sao nữ trẻ tống tiền kèm theo đoạn video nhạy cảm.

Câu chuyện của tài tử xứ Hàn Ngoại tình khi vợ đi vắng bị công khai. Cụ thể, anh có hẹn uống rượu cùng một người mẫu, một ca sĩ thần tượng và bị ghi lại cuộc nói chuyện nhạy cảm. Có nhiều tin đồn rằng anh đã hẹn hò với cô người mẫu trong một khoảng thời gian dài. Chuyện này khiến hình tượng của Lee Byung Hyun hoàn toàn sụp đổ, người hâm mộ tẩy chay, các nhà quảng cáo quay lưng và vợ của nam tài tử đã chuyển về nhà mẹ đẻ.

Cộng đồng mạng ngay lập tức chung tay ký tên yêu cầu Lee Byung Hun phải chấm dứt các hoạt động quảng cáo của mình tại quê nhà.

Lee Byung Hun cũng bị lập vote đề nghị rời khỏi ngành giải trí, quảng cáo. Cuộc bỏ phiếu đã có 11.350 người đồng ý.

Kim Hyun Joong
 

Kim Hyun Joong đã khiến người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng khi bị tố đánh đập bạn gái cũ. Sau nhiều lần ra vào viện với vết thương chưa kịp lành lại tới vết thương khác, bạn gái của Kim Hyun Joong quyết đinh "vạch mặt" chàng diễn viên trước công chúng.

Kim Hyun Joong đã phủ nhận những tin đồn nhưng trước những bằng chứng quá rõ ràng và áp lực của dư luận, anh đã chính thức lên tiếng thừa nhận hành vi bạo lực của mình và xin lỗi cô gái.

Dù có nhận lỗi thì cư dân mạng vẫn xem đây là hành vi không thể chấp nhận được và kêu gọi mọi người tẩy chay nam diễn viên đẹp người nhưng xấu nết này. Hơn hết, những nhãn hàng mà Kim Hyun Joong làm đại diện cũng bị nhiều người đòi tẩy chay.

Park Bom (2NE1)
 

Park Bom (2NE1) từng bị nghi ngờ mua bán “chất cấm” bỗng nhiên bị phanh phui và lật lại trong showbiz Hàn, gây nên nhiều tranh cãi.

Hơn 1.100 cư dân mạng trên cộng đồng Naver cùng có ý kiến Park Bom nên nghỉ hưu. Cư dân mạng cũng nếu ý kiến cho rằng Park Bom cần bị trừng trị bằng pháp luật.

Hoàng Nguyễn

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news