Tin mới

Dàn sao "King Kong 2" thích thú nhảy hết mình tại Hà Nội

Thứ sáu, 26/02/2016, 15:06 (GMT+7)

Các thành viên trong đoàn làm phim "King Kong 2" đã có những giây phút thư giãn tại Hà Nội trước khi thực hiện những cảnh quay tại Quảng Bình.

Các thành viên trong đoàn làm phim "King Kong 2" đã có những giây phút thư giãn tại Hà Nội trước khi thực hiện những cảnh quay tại Quảng Bình.

[mecloud]vJvuTc2q2L[/mecloud]

Thời gian qua, đoàn làm phim "King Kong 2" có mặt tại Việt Nam để thực hiện một số cảnh quay đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận.

Chiều ngày 18/2, đoàn làm phim Kong: Skull Island đã có buổi dạo chơi quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm ngay sau khi đến Việt Nam.

Dàn sao của King Kong 2. Ảnh internet

Trước khi lên đường đến Quảng Bình thực hiện những cảnh quay đầu tiên, đoàn làm phim đã có những giây phút thư giãn tại Hà Nội. Các thành viên tỏ ra thích thú với giao thông cũng như văn hóa tại Việt Nam.

Hiện tại, đoàn làm phim đã thực hiện xong các cảnh quay ở Quảng Bình và bắt đầu di chuyển đến Ninh Bình sau đó là Quảng Ninh. Đoàn làm phim đã hoàn thành công việc ở hai bối cảnh là Hawaii và Australia trước khi đến Việt Nam. 

"Kong: Skull Island" là phần tiếp nối King Kong. Nội dung phần hai xoay quanh câu chuyện về một nhóm thám hiểm tiến sâu vào hòn đảo đầy nguy hiểm để tìm thủ lĩnh và một thứ huyết thanh huyền thoại trong bối cảnh năm 1970. Trên hòn đảo hoang sơ, họ sẽ phải đối mặt với các sinh vật và các loài vượn khổng lồ trú ngụ tại đây.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news