Tin mới

Dàn sao "Sóng ở đáy sông" sau 18 năm: Cặp đôi “Mây - Núi” số phận trái ngược, nữ phụ “gãy gánh” hôn nhân, chật vật nuôi con

Thứ ba, 15/05/2018, 08:46 (GMT+7)

Sau bộ phim, Xuân Bắc, Kim Oanh, Minh Nguyệt… vươn lên trở thành ngôi sao sáng, chọn cho mình những ngả rẽ riêng trong sự nghiệp và cả cuộc sống cá nhân.

Sau bộ phim, Xuân Bắc, Kim Oanh, Minh Nguyệt… vươn lên trở thành ngôi sao sáng, chọn cho mình những ngả rẽ riêng trong sự nghiệp và cả cuộc sống cá nhân.

"Sóng ở đáy sông" được làm dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lê Lựu. Ngay khi vừa lên sóng, bộ phim đã nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả nhờ nội dung gần gũi, xoay quanh cuộc đời chàng trai tên Phạm Văn Núi.

Chàng thanh niên 17 tuổi với thành tích học tập loại giỏi từng có một tương lai tươi sáng phía trước nhưng số phận đưa đẩy khiến anh rơi vào con đường tội lỗi.

Sau này, khi gặp lại mối tình đầu, Núi mới bắt đầu thay đổi và quyết tâm trở thành con người tốt hơn.

Sóng ở đáy sông mang đến cơ hội đổi đời cho dàn sao chính bao gồm Xuân Bắc, Kim Oanh, Minh Nguyệt… Cuộc sống của họ sau 18 năm có nhiều sự đổi khác và không phải ai cũng viên mãn như ai.

Xuân Bắc

Suốt nhiều năm trong nghề, Xuân Bắc có bề dày kinh nghiệm diễn xuất với gia tài vai diễn đồ sộ. Nhưng có thể nói, không vai diễn nào của anh để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả hơn nhân vật Núi trong Sóng ở đáy sông.

Diễn xuất tự nhiên, khéo léo của Xuân Bắc đã đưa người xem qua từng cung bậc cảm xúc, cùng nhân vật lớn lên từ một chàng thanh niên 17 tuổi ngỗ nghịch với tâm hồn đầy vết thương, đến một người người đàn ông mẫu mực, hết lòng vì gia đình.

Sau vai diễn này, Xuân Bắc được đông đảo khán giả biết đến và dẫu cho thời gian dài trôi qua, người ta gọi anh là “thằng Núi” một cách thân thương.

 Dàn sao Sóng ở đáy sông sau 18 năm: Cặp đôi “Mây - Núi” số phận trái ngược, nữ phụ “gãy gánh” hôn nhân, chật vật nuôi con - Ảnh 1.

So với các diễn viên còn lại của Sóng ở đáy sông, Xuân Bắc là người có sự nghiệp rực rỡ hơn cả.

Không chỉ vươn lên trở thành gương mặt quen thuộc của khán giả màn ảnh nhỏ, anh còn lấn sân sang lĩnh vực MC trong nhiều chương trình đình đám như Gặp nhau cuối tuần, Gặp nhau cuối năm, Ơn giời, cậu đây rồi, Đuổi hình bắt chữ…

Hiện tại, Xuân Bắc đang công tác tại Nhà hát Kịch Việt Nam với cương vị Phó Giám Đốc và được phong tặng danh hiệu NSƯT vào năm 2016.

 Dàn sao Sóng ở đáy sông sau 18 năm: Cặp đôi “Mây - Núi” số phận trái ngược, nữ phụ “gãy gánh” hôn nhân, chật vật nuôi con - Ảnh 2.

Thời điểm kết hôn với Hồng Nhung, Xuân Bắc chỉ mới có chút danh tiếng. Nhiều người cho rằng anh “dựa hơi” gia đình vợ nhưng nam diễn viên vẫn giữ im lặng.

Xuân Bắc là người kín tiếng trong chuyện đời tư cá nhân. Anh rất ít khi chia sẻ về gia đình vì không muốn mọi người bàn tán, săm soi tổ ấm của mình.

Sau 12 năm kết hôn, Xuân Bắc và Hồng Nhung đã có thêm 2 cậu con trai kháu khỉnh. Cuộc hôn nhân viên mãn của cặp đôi giữa showbiz đầy rẫy cám dỗ thật khiến mọi người ngưỡng mộ.

 Dàn sao Sóng ở đáy sông sau 18 năm: Cặp đôi “Mây - Núi” số phận trái ngược, nữ phụ “gãy gánh” hôn nhân, chật vật nuôi con - Ảnh 3.

Gia đình hạnh phúc của Xuân Bắc.

Kim Oanh

Năm 18 tuổi khi đang theo học trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh, Kim Oanh được mời đảm nhận vai nữ chính trong Sóng ở đáy sông.

Dù là vai diễn đầu tay trên màn ảnh nhỏ nhưng Kim Oanh nhờ xuất thân “con nhà nòi” vẫn thành công khắc họa cô Mây đanh đá, chua ngoa một cách chân thật.

Vai diễn này Kim Oanh khẳng định thực lực, ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả và đồng thời trở thành nữ diễn viên bị ghét nhất màn ảnh lúc bấy giờ.

 Dàn sao Sóng ở đáy sông sau 18 năm: Cặp đôi “Mây - Núi” số phận trái ngược, nữ phụ “gãy gánh” hôn nhân, chật vật nuôi con - Ảnh 4.

Nhờ bước đệm này, Kim Oanh tiếp tục tỏa sáng trên màn ảnh với những vai diễn khó ưa tương tự từ Những ngọn nến trong đêm, Những giấc mơ dài đến Ma làng. Song, Mây vẫn là vai diễn để đời của người đẹp sinh năm 1975.

Sau thời gian dài làm việc và cống hiến tại Nhà hát Tuổi trẻ, Kim Oanh được trao tặng danh hiệu NSƯT vào năm 2012.

Hiện tại, cô đang công tác ở Đài truyền hình Việt Nam. Thỉnh thoảng, nữ diễn viên trở lại đóng phim cho đỡ nhớ nghề nhưng không tạo được tiếng vang như ngày xưa.

Ở tuổi tứ tuần, Kim Oanh vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, sexy đáng ghen tị. Cô là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Những gì mọi người biết về cuộc sống riêng tư của Kim Oanh chỉ là cuộc hôn nhân chóng vánh của cô hồi năm 2006. Từ đó đến nay, người đẹp không công khai yêu thêm ai cũng như kế hoạch đi thêm bước nữa.

 Dàn sao Sóng ở đáy sông sau 18 năm: Cặp đôi “Mây - Núi” số phận trái ngược, nữ phụ “gãy gánh” hôn nhân, chật vật nuôi con - Ảnh 5.
 
 Dàn sao Sóng ở đáy sông sau 18 năm: Cặp đôi “Mây - Núi” số phận trái ngược, nữ phụ “gãy gánh” hôn nhân, chật vật nuôi con - Ảnh 6.

Ở tuổi xế chiều, Kim Oanh vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung thời thanh xuân.

Minh Nguyệt

Trước khi đến với Sóng ở đáy sông, Minh Nguyệt đã được công chúng biết đến thông qua vai diễn trong Người đàn bà hủi.

Nhờ lối diễn tự nhiên, nhất là đôi mắt có hồn trời phú, Minh Nguyệt đã xuất sắc thể hiện nhân vật Biển, cô em gái hiền lành, cam chịu của Núi và chiếm được thiện cảm của đông đảo khán giả.

Bước đệm vững chắc giúp sự nghiệp của Minh Nguyệt tiếp tục tỏa sáng với các tác phẩm sau, có thể kể đến như Những đứa con vùng đồi, Nếp nhà…

Hầu hết những vai diễn của cô đều là những người phụ nữ cơ cực, sống nhẫn nhục dễ dàng lấy nước mắt người xem. Hiện tại, cô đang làm việc tại Nhà hát Kịch Hà Nội.

 Dàn sao Sóng ở đáy sông sau 18 năm: Cặp đôi “Mây - Núi” số phận trái ngược, nữ phụ “gãy gánh” hôn nhân, chật vật nuôi con - Ảnh 7.

Minh Nguyệt từng trải qua cuộc hôn nhân thất bại với người chồng gắn bó từ thời trung học. Gia đình đổ vỡ vì cả hai không thể tìm được tiếng nói chung. Hiện tại, Minh Nguyệt hài lòng với cuộc sống làm mẹ đơn thân cùng cậu con trai 18 tuổi dù có hơi chật vật và vất vả.

 Dàn sao Sóng ở đáy sông sau 18 năm: Cặp đôi “Mây - Núi” số phận trái ngược, nữ phụ “gãy gánh” hôn nhân, chật vật nuôi con - Ảnh 8.

NSƯT Duy Hậu

Cũng giống như Mây, nhân vật ông Đại, người cha độc đoán của 2 anh em Núi và Biển cũng bị khán giả ghét cay ghét đắng.

Vai diễn này được thể hiện bởi NSƯT Duy Hậu, vốn là cây đa, cây đề của nền điện ảnh Việt. Sau bộ phim, ông tiếp tục ghi dấu ấn trong Những ngọn nến trong đêm, Đất và người…

Do gia đình định cư ở nước ngoài suốt hàng chục năm qua nên NSƯT Duy Hậu ở tuổi xế chiều vẫn lủi thủi 1 mình.

Không chỉ vậy, diễn viên gạo cội còn phải chống chọi với căn bệnh mãn tính khiến ông không thể nhận lời đóng phim vì sức khỏe không cho phép.

 Dàn sao Sóng ở đáy sông sau 18 năm: Cặp đôi “Mây - Núi” số phận trái ngược, nữ phụ “gãy gánh” hôn nhân, chật vật nuôi con - Ảnh 9.

Bá Anh

Dù chỉ đảm nhận vai nhỏ xíu trong Sóng ở đáy sông nhưng Bá Anh vẫn nhận được nhiều sự chú ý.

Đây trở thành bước đệm giúp anh tiếp tục được góp mặt trong nhiều tác phẩm truyền hình khác như Ngã ba thời gian, Đừng đùa với tình yêu, Hà Nội mùa đông năm 46, Bí mật E-va, Những ngọn nến trong đêm…

Anh gắn bó với Nhà hát Tuổi trẻ và được yêu mến nhờ các vai diễn đa dạng, đầy biến hóa. Ở tuổi tứ tuần, Bá Anh vừa có sự nghiệp vững vàng, vừa tận hưởng cuộc hôn nhân viên mãn cùng vợ và 2 con.

 Dàn sao Sóng ở đáy sông sau 18 năm: Cặp đôi “Mây - Núi” số phận trái ngược, nữ phụ “gãy gánh” hôn nhân, chật vật nuôi con - Ảnh 10.
 
 Dàn sao Sóng ở đáy sông sau 18 năm: Cặp đôi “Mây - Núi” số phận trái ngược, nữ phụ “gãy gánh” hôn nhân, chật vật nuôi con - Ảnh 11.

(Nguồn: Tổng hợp)

Imacho

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news