Tin mới

Dàn sao Việt được truyền thông Trung Quốc khen ngợi hết lời

Thứ ba, 08/08/2017, 14:47 (GMT+7)

Truyền thông Hoa ngữ đã dành những lời khen có cánh cho các hàng loạt sao Việt như Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà,...

Truyền thông Hoa ngữ đã dành những lời khen có cánh cho các hàng loạt sao Việt như Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà,...

1. Sơn Tùng M-TP

Theo Yan.vn, hai tờ báo uy tín tại Đài Loan là ETToday và Oriental Daily News đã từng đăng tải thông tin về Sơn Tùng với ca khúc " Em của ngày hôm qua" là "Việt Nam thần khúc". Đặc biệt những MV của Sơn Tùng cũng được dịch và làm phụ đề sang tiếng Trung.

Sơn Tùng được đón nhận ở Trung Quốc với nhiều bài hit . Ảnh internet

2. Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh từng được trang mạng của Đài Phát thanh Nhân dân Quảng Tây, Trung Quốc khen ngợi là một trong những nam ca sĩ hot nhất Vbiz. Trong bài viết có ca ngợi Noo là một "nam thần đeo nơ" của làng giải trí Việt. Nội dung tin được đưa: "Noo Phước Thịnh không chỉ được khán giả yêu mến qua những ca khúc của mình mà còn nhờ phong cách thời trang nổi bật. Anh luôn lựa chọn những trang phục thu hút khi biểu diễn hoặc tham dự các sự kiện, đặc biệt là mỗi lần mặc vest, anh không quên sử dụng thêm chiếc nơ  để bộ đồ thêm phần lịch lãm".

Noo Phước Thịnh là sao có tầm ảnh hưởng lớn ở trong nước đồng thời cũng được các báo giới Trung Quốc ca ngợi hết lời. Ảnh internet

3. Hồ ngọc Hà

Năm 2014, tại Trung Quốc, Hồ Ngọc Hà có cơ hội làm vedette trên sàn diễn ở Trung Quốc cho bộ sưu tập của một nhà thiết kế đến từ Việt Nam. Tại đây, Hà Hồ đã nận được sự mến mộ của người dân nơi đây và sự đón nhận của báo giới Hoa Ngữ.

Hồ Ngọc Hà nhận được sự yêu thích của người dân tại Hoa Ngữ. Ảnh internet.

4. Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ hiện là ngôi sao có tầm ảnh hưởng quốc tế. Tin tức về cô được báo chí quốc tế khá quan tâm. Cô còn sở hữu những mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao hạng A đình đám khu vực và thế giới.

Hơn nữa, trên Weixin, trang báo nổi tiếng của Trung Quốc vừa dành lời khen ngợi cho hành động đẹp của Lý Nhã Kỳ vào trung thu vừa qua khi tự tay vào bếp chuẩn bị 300 suất ăn cho các em nhỏ mồ côi, khuyết tật tại Huyện Bình Chánh.

Lý Nhã Kỳ là ngôi sao có tầm ảnh hưởng quốc tế không chỉ trên báo Trung Quốc. Ảnh internet

5. HKT

HKT từng có thời gian được các trang báo lớn của Trung Quốc như 67, Ent, 21CN, QQ đồng loạt đăng tải tin tức. 

Trên trang Webo đã nhận xét HKT phiên bản mới như một đại diện tiêu biểu của... "cắt gội sấy" thành công khi thay đổi hoàn toàn như kiểu tóc mới.Ngoài ra trang báo này còn giới thiệu rằng đây là nhóm nhạc trẻ, có tiềm năng tại Việt Nam, sở hữu nhiều ca khúc hit. 

HKT xuất hiện trên trang báo Trung Quốc với phong cách độc đáo. Ảnh internet

6. Elly Trần

Trong những mỹ nhân showbiz Việt có tầm ảnh hưởng lan rộng khắp châu Á, không thể không kể tới Elly Trần. Bên cạnh những bức ảnh của Elly Trần, tác giả bài viết trên trang Trung Quốc cũng giới thiệu đôi nét về Hot girl, người mẫu nổi tiếng Việt Nam. Vẻ đẹp của Elly Trần cũng được đem ra so sánh với Lý Ngọc Khiết, một trong những chân dài gợi cảm nhất làng mẫu ảnh Trung Quốc.

Elly Trần được báo giới đăng tin với những hình ảnh nóng bỏng. Ảnh internet

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news