Tin mới

Lệ Rơi, Phước Sang "nặng thêm nợ" vì kinh doanh thất bại

Thứ năm, 08/10/2015, 10:57 (GMT+7)

Trong thời gian gần đây, hàng loạt bí mật nợ nần, phá sản kinh doanh của dàn sao Việt bị bật mí khiến công chúng không khỏi xót xa.

Trong thời gian gần đây, hàng loạt bí mật nợ nần, phá sản kinh doanh của dàn sao Việt bị bật mí khiến công chúng không khỏi xót xa.

Chuyện sao chuyển hướng kinh doanh không phải là điều gì mới mẻ trên các mặt báo. Tuy nhiên, chưa bao giờ showbiz Việt lại chứng kiến hàng loạt các ngôi sao, nghệ sĩ và cả những nhân vật “mơ làm nghệ sĩ” bị phá sản, nợ nẩn ngập đầu như thời gian qua.

Phước Sang với khoản nợ hơn 1.000 tỷ đồng. Nguồn: internet

Người đứng đầu trong danh sách phá sản có lẽ phải nhắc đến ông bầu Phước Sang.

Từng có thời, Phước sang nổi tiếng là một đại gia mát tay và chủ của một hãng phim với nhiều sản phẩm thành công của nền điện ảnh Việt Nam. Những bộ phim này kiếm về cho Phước Sang hàng tỷ đồng lợi nhuận.

Tuy nhiên, vào năm năm 2012, khi cuộc khủng hoảng bong bóng nhà đất bất ngờ nổ tung khiến nền kinh tế Việt Nam lao đao thì dư luận cũng “ngã ngửa” trước tin ông bầu Phước Sang vỡ nợ.

Nguyên nhân là do Phước Sang đã ôm mộng đầu tư vào thị trường bất động sản đúng lúc "bong bóng" có "kích thước" lớn nhất. Số nợ của anh tính đến thời điểm hiện tại lên đến hơn 1.000 tỷ đồng.

Mới đây, ngôi biệt thự có giá hàng tỷ đồng của Phước Sang cũng đã bị siết nợ. Vợ của anh, nữ diễn viên Kim Thư, từng phải đi bán xôi và cơm để kiếm sống.

Ca sĩ Siu Black khiến dư luận phải ngán ngẩm vì tai tiếng. Nguồn: Internet

Vụ vỡ nợ của nữ ca sĩ Siu Black cũng khiến cho dư luận và những người hâm mộ cô giật mình vì sốc và bất ngờ.

Siu Black là một ca sĩ thành công với nhiều ca khúc nổi tiếng. Tuy nhiên, sau những thành công trong  nghề hát, Siu Black có điều kiện tài chính và đã quany sang phát triển công việc kinh doanh, mở quán café.

Thế nhưng, công việc kinh doanh khác hoàn toàn với showbiz đầy hào nhoáng. Do không thông thạo trong việc làm ăn, lại sa vào cờ bạc, lô đề, nữ ca sĩ đã rơi vào cảnh nợ nần chồng chất.

Nhân vật đình đám trong năm 2014, “ca sĩ’ Lệ Rơi, là nhân vật xếp thứ 3 trong danh sách này.

Bước chân vào showbiz quá thuận lợi khiến anh chàng nông dân trồng ổi ảo tưởng về công việc kinh doanh.

Sau khi quyết định Nam tiến, Lệ Rơi đã quyết định cùng bạn bè mở 3 quán bún chả hương vị Bắc, đồng thời lập công ty giải trí để dấn thân sâu hơn vào lĩnh vực giải trí.

Tuy nhiên, công việc kinh doanh của Lệ rơi nhanh chóng gặp thất bại. Ba quán bún chả của chàng nông dân liên tục làm ăn thua lỗ. Sau vài tháng, anh phải đóng cửa 2/3 địa điểm, số tiền lỗ vốn lên đến hàng trăm triệu.

Hiện, do sức khỏe và tinh thần bị giảm sút nghiêm trọng, Lệ Rơi đã phải về quê nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news