Tin mới

Dàn siêu xe 100 tỷ đổ bộ hôn lễ con gái Minh Nhựa, quà cưới toàn vàng và kim cương

Chủ nhật, 08/09/2019, 15:07 (GMT+7)

Dàn siêu xe dự đám cưới của con gái đại gia Minh Nhựa khiến cộng đồng mạng choáng ngợp.

Hôn lễ của Minh Anh, con gái đầu của đại gia Minh Nhựa là sự kiện gây chú ý dư luận. Sáng sớm ngày 8/9, lễ rước dâu diễn ra khiến dư luận hết sức choáng ngợp bởi độ khủng được đo bằng 15 siêu xe của nhà Minh Nhựa.

Dàn siêu xe đổ bộ đám cưới con gái Minh Nhựa (Ảnh:Zing)

Đưa con gái về nhà chồng, đại gia Minh nhựa đã mang dàn siêu xe xếp hàng dài bên ngoài đám cưới, bao gồm: 1 chiếc Lamborghini Urus, 1 chiếc Mercedes-AMG G63 Edition One, 1 chiếc Bentley Bentayga, 1 chiếc BMW 7-Series và 11 chiếc Land Rover,...

Đám cưới của Minh Anh được tổ chức tại dinh thự rộng lớn ở quận 6 (Ảnh: Afamily)

Lễ đón dâu của Minh Anh được tổ chức tại dinh thự rộng lớn ở quận 6. Toàn bộ tư gia được trang trí tông trắng lộng lẫy theo sở thích của Minh Anh. Minh Anh và chú rể Tâm Nguyễn nắm chặt tay, cười rạng rỡ khi thực hiện nghi thức của lễ cưới trước sự chứng kiến của người thân của cặp đôi và bạn bè.

Minh Anh và chú rể hạnh phúc uống rượu giao bôi

Trong đó, đáng chú ý nhất là cảnh cô dâu đeo vàng và kim cương đến "mỏi tay" trong lễ cưới. Trên trang cá nhân, Joyce Phạm đã khoe bàn tay đầy vàng và kim cương thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Minh Anh khoe quà cưới toàn nhẫn vàng và kim cương đeo đầy tay

Joyce Phạm được biết đến như con gái đầu đại gia Minh Nhựa - phó Tổng Giám đốc Công ty Nhựa Long Thành và vợ cũ Phương Thuý. Ở tuổi 20, cô bạn sở hữu nhan sắc khá ấn tượng, cuộc sống sang chảnh, đồ hiệu đắt tiền. Trưởng thành trong gia đình có điều kiện nhưng cô thích tự lập, sớm thành công với một công việc kinh doanh riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news