Tin mới

Dàn siêu xe của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón dàn người đẹp tại Cao Bằng

Thứ hai, 22/04/2019, 09:13 (GMT+7)

Dàn xe Range Rover của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa dàn người đẹp Hoa hậu vượt hàng trăm cây số đường đèo đi tặng sách tại Cao Bằng.

Cuối tuần qua, Hành trình từ trái tim có những buổi giao lưu, tặng sách cho người dân Bản Gun Khuổi Ky, trường Tiểu học, THPT Trùng Khánh và Đồn biên phòng Đàm Thủy (Cao Bằng) cùng sự đồng hành của Á Hậu Hoàng My, Lệ Hằng, Trương Thị May và diễn viên Lương Thanh.

Dàn xế sang của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa dàn người đẹp có mặt tại Cao Bằng tặng sách.

Các người đẹp hoa hậu sau gần 20 tiếng vượt hàng trăm km đường dốc đèo hiểm trở đến các xã, huyện vùng sâu, vùng xa của Cao Bằng vẫn rạng ngời và đầy năng lượng. Cả bốn người đẹp đều nhận được sự chú ý đặc biệt của người dân, học sinh, sinh viên tại đây vì lần đầu tiên họ được trực tiếp gặp gỡ, giao lưu và nhận sách từ các á hậu, diễn viên.

Buổi tối, các người đẹp đã đến bản giao lưu với bà con, kể những câu chuyện vượt qua thử thách để giành lấy thành công. Để bày tỏ lòng mến khách và dành tình cảm cho các người đẹp, bà con đã đàn hát, trình diễn các tiết mục văn nghệ để tặng. Hoàng My, Lệ Hằng, Trương Thị May, Lương Thanh ngồi giữa người dân và bị cuốn hút với những giai điệu vùng cao.

Buổi tối giao lưu của dàn người đẹp với người dân bản Gun Khuổi Ky.

Á hậu Hoàng My kể, cô đã bay từ Israel về Việt Nam và trải qua 14h đi hàng trăm km đường đèo dốc hiểm trở, có lúc tưởng như không đủ sức khỏe để đi tiếp “nhưng khi đến nơi, nhận được sự chào đón của bà con, My cảm thấy như được tiếp thêm nguồn năng lượng mới. My cảm phục những người làm hành trình khi di chuyển nhiều ngày với quãng đường gần 4.000km, băng qua Tứ đại đỉnh đèo Khánh Lê, Pha Đin, Ô Quy Hồ, Mã Pí Lèng để đến những bản làng xa xôi nhất".

Được tận mắt thấy người dân Bản Gun Khuổi Ky hào hứng mở sách ra đọc, “Hoàng My tin rằng họ rất yêu quý sách và cần sách. Đó là lý do My nói Trung Nguyên đang làm điều khác biệt bởi không nhiều người nghĩ, ở nơi xa xôi, khó khăn, thứ người dân cần lại là những cuốn sách chứa đựng tri thức quý”.

Hoàng My nói, hai năm đồng hành, cô càng thấm thía ý nghĩa nhân văn của hành trình. “Giống như ai đó từng nói rằng, thay đổi tư duy sẽ thay đổi cuộc đời bạn. Hành trình không chỉ tặng sách, trao tri thức mà còn truyền cảm hứng cũng như tác động sâu vào mặt tư duy để từ đó thay đổi hành động, thay đổi cuộc đời"

Á hậu Lệ Hằng cho biết, đây là lần đầu tiên cô đến với những địa điểm ở tận cùng biên giới: "Hành trình đi xa hơn thì con đường tiếp cận tri thức của các bạn trẻ sẽ gần hơn. Những cuốn sách được tuyển chọn từ kho tàng tri thức nhân loại sẽ là nền tảng thôi thúc các bạn trẻ dám khát vọng lớn, dám thách thức khó khăn để làm nên những thành công lớn trong đời, góp phần xây dựng đất nước. Đó cũng là lý do Hằng đồng hành cùng hành trình suốt 3 năm qua".

Hành trình không chỉ tặng sách, trao tri thức mà còn truyền cảm hứng cũng như tác động sâu vào mặt tư duy để từ đó thay đổi hành động, thay đổi cuộc đời.

Á hậu Trương Thị May cho rằng: “Hành trình từ trái tim đã đi khắp nơi bằng tấm lòng, bằng trái tim tâm huyết muốn kết nối với những trái tim mọi miền đất nước cùng nhau khơi dậy chí hướng, khát vọng lớn cho thanh niên. Hành trình đi từ trái tim đến trái tim thì chưa bao giờ là xa xôi”. Với việc trao những cuốn sách đổi đời gồm: Đắc nhân tâm, Khuyến học, Nghĩ giàu làm giàu, Không bao giờ thất bại tất cả là thử thách, Quốc gia khởi nghiệp, Trương Thị May hy vọng hành trình sẽ giúp rút ngắn khoảng cách tri thức ở vùng núi và đồng bằng, ở nông thôn với thành phố. Á hậu cũng tin đây sẽ là cơ hội để đem tri thức thắp sáng những vùng khó khăn nhất.

Diễn viên Lương Thanh lần đầu tiên đi qua con đường nhiều đèo dốc nhưng “món quà” nhận được là cảm nhận được tinh thần “Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách” của các bạn trẻ. “Khi bạn vấp ngã, bạn cho rằng đấy là thất bại thì bạn thất bại thật, nhưng khi bạn vấp ngã, bạn cho rằng đấy là thử thách thì bạn chính là chiến binh”.

Buổi giao lưu của 4 người đẹp tại trường Tiểu học, THPT Trùng Khánh và Đồn biên phòng Đàm Thủy (Cao Bằng).

Sau các tỉnh thuộc vùng núi cao địa đầu Tổ quốc, Hành trình từ trái tim sẽ đến với cột mốc số không trên biển (Hải Phòng) để tiếp nối hành trình tại các vùng biển đảo: Cát Bà, Lý Sơn, Phú Quý, Thổ Chu… Năm nay điểm nổi bật nhất là hành trình sẽ đến với quần đảo Trường Sa (Khánh Hòa).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news