Tin mới

Dàn thí sinh Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới 2018 duyên dáng trong tà áo dài Việt

Chủ nhật, 29/07/2018, 10:45 (GMT+7)

48 người đẹp xuất hiện duyên dáng, thướt tha trong những tà áo dài độc đáo và đẹp mắt nằm trong BST mang tên "Ký ức thời gian" của NTK Thiệu Vy trong đêm "Duyên dáng áo dài - Lụa gió" diễn ra tại phố cổ Hội An tối 28/7.\n 

48 người đẹp xuất hiện duyên dáng, thướt tha trong những tà áo dài độc đáo và đẹp mắt nằm trong BST mang tên "Ký ức thời gian" của NTK Thiệu Vy trong đêm "Duyên dáng áo dài - Lụa gió" diễn ra tại phố cổ Hội An tối 28/7.

Khoác lên mình những tà áo dài duyên dáng, thướt tha, được thiết kế độc đáo và đẹp mắt của NTK Thiệu Vy, các thí sinh hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới 2018 không chỉ khéo léo phô diễn vóc dáng đáng ngưỡng mộ qua những đường cắt may tinh xảo mà còn có được một trải nghiệm vô cùng thú vị về trang phục truyền thống của Việt Nam. 
 
Đa số đều các thí sinh khi đã khoác lên mình tà áo dài đều nói rằng: " Áo dài chính là bộ trang phục khiến bất cứ cô gái nào cũng có thể trở thành nữ hoàng bởi vẻ đẹp kiêu kỳ và duyên dáng của nó bất chấp việc bạn đến từ quốc gia nào."
 
Phần trình diễn áo dài của các thí sinh tại khu vực phố cổ Hội An không chỉ thu hút sự quan tâm, theo dõi của dàn khách mời mà còn thu hút sự chú ý của người dân địa phương và các du khách trong, ngoài nước đang có mặt tại Hội An. Nụ cười rạng ngời, thân thiện cùng ánh mắt đầy tự tin, kiêu hãnh của dàn thí sinh Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới trên sân khấu nhận được nhiều lời khen, những tràng vỗ tay từ phía khán giả.
 
Đương kim Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới Aibedullina Talliya rạng rỡ trong tà áo dài Việt làm giám khảo màn trình diễn của các thí sinh.
 
Trong đêm diễn áo dài, Ban tổ chức cũng bình chọn ra "Top 5 thí sinh trình diễn trang phục áo dài đẹp nhất". Kết quả bình chọn dựa trên ý kiến của các thành viên Ban giám khảo là: Doanh nhân - Hoa hậu nhân ái Đỗ Lan, NTK Valentine Vân Nguyễn, bà Pawina Bamrungrot - Tổng Giám đốc Công ty Miss Aura International Thailand - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi, NTK áo dài Thiệu Vy, chuyên gia ẩm thực Tuyết Mai cùng với đương kim Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới - Aibedullina Talliya.

Dàn thí sinh Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới 2018 duyên dáng trong tà áo dài Việt - Ảnh 1

Đại diện Việt Nam Phan Thị Mơ tỏa sáng trong đêm trình diễn áo dài.

 
Top 5 thí sinh đại diện cho 5 quốc gia trình diễn áo dài đẹp nhất được xướng tên đó là: Philippines (huy chương vàng), Kiev - Ukraine (huy chương bạc), Việt Nam, Pháp và Estonia cùng đạt huy chương đồng. 
 
Hoa hậu nhân ái Đỗ Lan trao  huy chương vàng cho thí sinh đến từ Philippines.
 

Đương kim Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới - Aibedullina Talliya trao huy chương đồng cho Phan Thị Mơ.

Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: NTK Thiệu Vy