Tin mới

Dàn trai đẹp Iran khóc nghẹn, ngẩng cao đầu chia tay World Cup 2018

Thứ ba, 26/06/2018, 08:20 (GMT+7)

Ngay khi trọng tài thổi còi kết thúc trận hòa 1-1 với Bồ Đào Nha, các cầu thủ Iran đã đổ gục xuống sân, bật khóc vì tiếc nuối.

Ngay khi trọng tài thổi còi kết thúc trận hòa 1-1 với Bồ Đào Nha, các cầu thủ Iran đã đổ gục xuống sân, bật khóc vì tiếc nuối.

Sức nóng của trận đấu quyết định đến  tấm vé đi tiếp nên khán đài sân vận động Mordovia Arena đã được phủ kín bởi cổ động viên Bồ Đào Nha cũng như Iran.

Dàn trai đẹp Iran khóc nghẹn, ngẩng cao đầu chia tay World Cup 2018 - Ảnh 2.

Với Ronaldo cùng dàn cầu thủ chất lượng hơn, Bồ Đào Nha thi đấu khá lấn lướt đại diện đến từ châu Á ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Dàn trai đẹp Iran khóc nghẹn, ngẩng cao đầu chia tay World Cup 2018 - Ảnh 3.

Chơi phòng ngự phản công, Iran đã tạo ra những tình huống khiến cổ động viên Bồ Đào Nha thót tim. Với sự cơ động của các cầu thủ thi đấu trên hàng công, đại diện châu Á luôn đặt hàng thủ của nhà đương kim vô địch châu Âu vào tình trạng báo động.

Sau những pha hãm thành liên tục, Bồ Đào Nha cũng có được điều mình mong muốn khi Ricardo Quaresma có pha làm bàn đẳng cấp, giúp đội nhà vươn lên dẫn trước đúng vào phút cuối cùng của hiệp 1.

Ngay sau giờ nghỉ, Bồ Đào Nha tiếp  tục có lợi thế khi được hưởng 1 quả 11m. Nhưng trên chấm penalty, đội trưởng Ronaldo lại không thể đánh bại được thủ thành Beiranvand.

Dàn trai đẹp Iran khóc nghẹn, ngẩng cao đầu chia tay World Cup 2018 - Ảnh 6.

Các cầu thủ Iran hiểu rằng nếu nhận thất bại, họ sẽ chính thức bị loại nên đã vùng lên mạnh mẽ, tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn với Bồ Đào Nha.

Màn đọ sức giữa hai đội diễn ra rất nóng, với tinh thần chiến đấu không còn gì để mất, các cầu thủ Iran đã gây ra vô vàn khó khăn cho Ronaldo và đồng đội.

Dàn trai đẹp Iran khóc nghẹn, ngẩng cao đầu chia tay World Cup 2018 - Ảnh 8.

Thậm chí, tiền đạo đội trưởng của Bồ Đào Nha còn phải nhận một tấm thẻ vàng vì có hành vi chơi xấu khi bị các cầu thủ đối phương theo kèm quá chặt.

Những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội bóng đến từ châu Á cũng được đền đáp khi Karim Ansarifard thực hiện thành công quả 11m ở phút 90+3.

Dàn trai đẹp Iran khóc nghẹn, ngẩng cao đầu chia tay World Cup 2018 - Ảnh 10.

Hưng phấn với bàn gỡ hòa, sút chút nữa Iran đã khiến Bồ Đào Nha nhận trái đắng nếu Taremi chính xác hơn ở cú dứt điểm cuối cùng. Tiền đạo 26 tuổi ôm mặt tiếc nuối khi anh hiểu rằng, mình vừa bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng để giúp đội nhà đi tiếp.

 

Không thể có chiến thắng để giành quyền vào vòng 16 đội, nhưng các cầu thủ Iran xứng đáng nhận được những lời khen ngợi vì tinh thần thi đấu kiên cường. Rơi vào bảng đấu mạnh, nhưng Amiri và đồng đội đã có một giải đấu đáng nhớ khi đánh bại Morocco và khiến Tây Ban Nha lẫn Bồ Đào Nha gặp muôn vàn khó khăn.

Dàn trai đẹp Iran khóc nghẹn, ngẩng cao đầu chia tay World Cup 2018 - Ảnh 13.
Bảo Hân
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news