Tin mới

Dàn tuyển thủ quốc gia nói gì sau khi hạ người Thái ở King’s Cup 2019?

Thứ năm, 06/06/2019, 10:10 (GMT+7)

Lần đầu hưởng cảm giác chiến thắng ở cấp độ đội tuyển quốc gia trước người Thái sau 11 năm, các tuyển thủ Việt Nam đã không kìm nén được cảm xúc của mình.

Đối đầu với ĐT Việt Nam là King's Cup 2019 là cơ hội để Thái Lan "rửa mặt" sau khi đánh mất ngôi vị số 1 Đông Nam Á. Thế nhưng, người Thái lại một lần nữa phải ôm hận với thất bại cay đắng ở những giây cuối cùng và từ một sai lầm của hàng thủ.

Pha ghi bàn duy nhất của lão tướng Anh Đức đưa đoàn quân HLV Park Hang-seo vào chơi trận chung kết King's Cup 2019 gặp đội tuyển Curacao vào 8/6 tới. Được biết, đây là chiến thắng đầu tiên của Việt Nam ở cấp độ đội tuyển quốc gia trước người Thái sau 11 năm.

Ngay sau trận đấu, các tuyển thủ quốc gia Việt Nam đã không kìm nén được cảm xúc của mình và họ đã thể hiện điều đó trên trang cá nhân.

Công Phượng chia sẻ hài hước sau chiến thắng kịch tính của đội tuyển Việt Nam.

Thủ môn Đặng Văn Lâm viết trên trang cá nhân: "Gần nửa năm ở Thái mà bây giờ mới được cười thật tươi". Thủ thành Việt Nam đã tìm lại niềm vui chiến thắng sau chuỗi ngày bết bát ở Muangthong.

Được biết, ngay sau chiến thắng trước người Thái, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã thông báo thưởng đội tuyển Việt Nam 500 triệu đồng. Đây là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của thầy trò HLV Park Hang Seo trong cả trận đấu.

Chắc chắn trong thời gian tới số tiền thưởng sẽ còn tăng lên khi các doanh nghiệp, tập đoàn vinh danh chiến công của ĐT Việt Nam tại giải đấu năm nay. Trước mắt, đoàn quân áo đỏ còn 1 trận đấu chung kết với Curacao để tranh chức vô địch. Đây là đối thủ đã đánh bại ĐT Ấn Độ với tỷ số 3-1 ở trận đấu đầu tiên của King's Cup 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news