Tin mới

Dàn xe sang được trang trí lộng lẫy, chuẩn bị cho lễ rước dâu Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Thứ sáu, 06/10/2017, 09:22 (GMT+7)

Hôm nay (6/10), Hoa hậu Thu Thảo sẽ chính thức lên xe hoa về nhà chồng với doanh nhân Trung Tín. Lễ thành hôn diễn ra tại nhà riêng của cô dâu và chú rể.

Hôm nay (6/10), hoa hậu Thu Thảo sẽ chính thức lên xe hoa về nhà chồng với doanh nhân Trung Tín. Lễ thành hôn diễn ra tại nhà riêng của cô dâu và chú rể.

Từ hơn 7h sáng, phía nhà trai đã hoàn tất công tác chuẩn bị cuối cùng. Theo thông tin trước đó, đám cưới của Hoa hậu Việt Nam 2012 sẽ diễn ra tại một trung tâm rất sang trọng tại quận 1, TPHCM.

Khu vực cổng vào được trang trí bằng những bông hoa một cách tỉ mỉ.

Nhân viên trang trí xe hoa trước giờ rước dâu.

Tại nhà Trung Tín, đoàn xe sang đón dâu cũng đã hoàn thành trang trí và chuẩn bị lên đường sang nhà Hoa hậu vào buổi trưa - nới tổ chức nghi lễ đón dâu chính thức.

Cũng như nhà cô dâu, ngôi biệt thự của nhà chú rể cũng được trang trí hoa nhẹ nhàng nhưng toát lên vẻ sang trọng, lộng lẫy.

Dàn xế hộp sang trọng màu đen chuẩn bị đi đón dâu.

Biệt thự sang trọng của chú rể Trung Tín nằm ngay tại trung tâm quận 1, TP.HCM. Phía ngoài tòa nhà có nhiều vệ sĩ ngăn cản sự tác nghiệp của truyền thông.

Trước đó, ngày 1/10 cặp đôi đã tổ chức đám hỏi với sự có mặt của hai bên gia đình. Đặng Thu Thảo và Trung Tín bắt đầu hẹn hò từ năm 2015. Anh và hoa hậu gặp nhau tại bữa tiệc của người bạn. Sau gần 3 năm hẹn hò cặp đôi quyết định dọn về sống chung. Trung Tín hiện là Tổng giám đốc của tập đoàn xây dựng nổi tiếng. 

Hoàng Nguyễn(tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news