Tin mới

Đăng ảnh khoe body chuẩn nhưng lại than quá béo, cô gái thách thức dù bị dân mạng ném đá tới tấp

Thứ năm, 31/01/2019, 15:17 (GMT+7)

Một cô gái trẻ đã đăng tải bức ảnh khoe thân hình cực chuẩn nhưng lại luôn miệng kêu than là quá béo khiến dân mạng hết sức phẫn nộ.

Một cô gái trẻ đã đăng tải bức ảnh khoe thân hình cực chuẩn nhưng lại luôn miệng kêu than là quá béo khiến dân mạng hết sức phẫn nộ.

Mới đây, một cô gái trẻ đã đăng tải bức ảnh khoe body cực chuẩn cùng với dòng chú thích than vãn về cân nặng đã nhận cơn mưa gạch đá từ Cộng đồng mạng vì sống ảo, "kém sang".

Theo đó, trên một diễn đàn xã hội mới đăng tải, tấm ảnh cô gái khoe body cực chuẩn cùng với dòng caption "Huhu béo quá rùi", "Tưởng đâu con heo đi lon ton trong phòng tập" đã khiến cư dân mạng vô cùng "khó ở".

Với vẻ ngoài thon thả, mảnh mai cùng chiếc bụng phẳng lì có cả cơ bụng số 11 thì vóc dáng này rõ ràng là "cực phẩm".

Đoạn chia sẻ của cô gái trẻ trên MXH nhận về một rổ gạch đá. Ảnh: Facebook nhân vật

Ấy thế là người ta vẫn còn thấy béo thì những người tròn trịa, mũm mĩm thực sự biết làm sao đây!

Không những than vãn rằng mình quá béo, cô nàng còn kêu than rằng mặt mình nhiều mụn và nhiều vết thâm trong khi hình ảnh chia sẻ lại là một làn da mịn màng và không tỳ vết. 

Body cực chuẩn nhưng cô gái lại than béo quá khiến dân mạng phẫn nộ. Ảnh: Facebook nhân vật

Không những vậy, ngay cả khi đăng tải, bức ảnh này đã nhận được nhiều lượt chia sẻ trên MXH. Cư dân mạng "khó ở" cho rằng cô nàng này đúng là "làm màu" quá đáng: "Tự chê bản thân để người khác vào khen đấy à?".

Nhiều người thì tag bạn bè mình vào ảnh với caption "Đấy người ta thế này còn than béo thì lo mà nghiêm túc kiểm điểm cái bụng mỡ của bạn đi nhé".

Mặc dù than mặt mụn thâm chi chít nhưng thực ra cô gái sở hữu làn da mịn màng. Ảnh: Facebook nhân vật

Nhân vật được nhắc đến trong bài là T.N hiện đang sống tại TP. Hồ Chí Minh. Cô cho biết khá bất ngờ khi những hình ảnh của mình đăng cách đây hơn 1 tuần nay được dân tình chia sẻ rầm rộ.

Cùng với đó là những bình luận khiếm nhã, thậm chí chửi bới. 

"Mấy hôm nay bạn bè inbox cho mình khá nhiều, đọc được những dòng chê bai, nói không quan tâm thì không đúng, nhưng mình cố gắng bỏ ngoài tai tất cả. Bức ảnh ấy mình chỉ đăng lên cho vui, không nghĩ lại có người dùng nó để minh họa cho một mục đích khác, nhằm... tạo nghiệp" - T.N chia sẻ.

Theo chia sẻ của cô gái này, cô không tự nhận mình là heo, nhưng bạn bè vẫn luôn dùng cái tên này như một biệt danh đáng yêu để gọi cô mỗi lần trò chuyện. Sau sự việc không đáng có, T.N đang tính đến chuyện sẽ đăng ảnh mà không có bất cứ dòng caption nào.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news