Tin mới

Đăng bức ảnh bóc mẽ vợ không biết làm gà, anh chồng "đỏ mặt" khi bị chị em phát hiện ra sự thật

Thứ ba, 16/10/2018, 15:28 (GMT+7)

Đăng bức ảnh bóc mẽ vợ không biết làm gà cúng, khiến con gà bị bóc trụi cả da, nhìn rất xấu xí, tưởng được dân mạng hùa vào "nói xấu vợ" cho vui, ai dè dân tình thông thái đã chỉ ra điểm bất thường khiến anh chồng ngại đỏ mặt.

Đăng bức ảnh bóc mẽ vợ không biết làm gà cúng, khiến con gà bị bóc trụi cả da, nhìn rất xấu xí, tưởng được dân mạng hùa vào "nói xấu vợ" cho vui, ai dè dân tình thông thái đã chỉ ra điểm bất thường khiến anh chồng ngại đỏ mặt.

Chuyện vụng về của các nàng dâu xưa nay không phải là chuyện hiếm. Nhiều "tác phẩm bếp núc" của các nàng dâu từng khiến dân mạng "khóc dở mếu dở" vì không những không ghi điểm trong mắt bố mẹ, gia đình chồng mà còn bị dân mạng liệt vào danh sách "những món ăn bất hủ".

Ngoài trình độ "chém to, kho mặn" hay cháy nồi, niêu xoong chảo thì điển hình trong đó phải kể đến trình độ vặt lông gà.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước bức ảnh con gà trống bị vặt trụi cả da, còn trơ thịt với xương trông vừa gầy gò vừa mất thẩm mĩ kèm dòng caption ngắn của anh chồng đăng tải: "Vợ tôi làm gà cúng đây, chị em cho ý kiến".

Đăng bức ảnh bóc mẽ vợ không biết làm gà, anh chồng đỏ mặt khi bị chị em phát hiện ra sự thật - Ảnh 1.

Bài viết "bóc mẽ" vợ vụng của anh chồng này thu hút sự chú ý của rất đông cư dân mạng. (Ảnh chụp màn hình)

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu con gà trống được vặt sạch lông, chỉn chu, sạch sẽ, nhưng bức ảnh đối lập đến buồn cười khi chú gà trống bị vặt trụi cả lông lẫn... da khiến dân mạng cười không ngậm được miệng.

Rất nhiều người sau khi nhìn bức ảnh đã bày tỏ sự cảm thông sâu sắc với chủ thớt vì có 1 cô vợ vụng về, kém nấu nướng.

Số khác thì tỏ sự thương tiếc cho số phận con gà vì... đến chết vẫn xấu xí đồng thời ngán ngẩm trước sự "đảm" của cô vợ.

Thành viên Thành Lê bình luận: "Đồng cảm với chủ thớt, vợ mình cũng vụng về y chang, nên nếu để cô ấy vào bếp 2 tiếng không xong bữa cơm thì thôi, mình vào nấu cho nhanh, nếu không thì đi ăn ngoài".

"Khổ thân con gà, đến chết cũng không được đẹp. Không biết nên đổ lỗi cho con gà quá gầy hay đổ lỗi cho người làm gà không có tâm đây?", bạn Hà Trần bình luận.

Còn thành viên Linh Vũ thì ngán ngẩm: "Ôi trời, thế này thì nhờ họ thịt ở quán cho nhanh, về vừa mất công làm lại hỏng cả con gà cúng. Hóng cái kết quá!".

Tuy nhiên, bên cạnh đó, rất nhiều người lại chỉ ra điều bất hợp lý trong bức ảnh trên.

Thành viên Ngô Huy bình luận: "Đùa chứ ảnh này là ảnh cũ mà, ảnh này là con rể về nhà bố vợ lần đầu ra mắt, bố vợ không thích ăn da nên mới làm gà thế này, chủ thớt lấy ảnh về rồi định giả bóc phốt vợ hả?".

"Chắc chủ thớt câu like rồi, ảnh này là ảnh cũ mà. Vợ mà biết bị bôi bác hàm oan thế này coi chừng tối nay ngủ đất đấy nhé", Mai Anh nhận xét.

Có lẽ, giữa hàng trăm bình luận khen, chê, đồng cảm lại có cả những bình luận "bóc mẽ" sự thật khiến anh chồng lại tẽn tò đến đỏ mặt, đành lặng lẽ tắt tính năng bình luận bài viết.

Vậy là chẳng biết thực hư thế nào, nhưng nếu muốn nói xấu vợ hay câu like cũng nên tém tém lại các anh nha, vì dân mạng thông minh và update thông tin nhanh nhạy lắm, chẳng dễ dàng bị dắt mũi đâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news