Tin mới

Đằng sau bộ bikini nặng gần 20kg theo phong cách Victorias Secret của Stella Đào tại Miss Globe

Thứ năm, 06/12/2018, 09:51 (GMT+7)

Phần trình diễn bikini ấn tượng cũng góp phần tạo nên thành công cho Stella Đào, giúp cô nhận điểm số cao và giành vương miện Hoa hậu tại Miss Globe.

Phần trình diễn bikini ấn tượng cũng góp phần tạo nên thành công cho Stella Đào, giúp cô nhận điểm số cao và giành vương miện hoa hậu tại Miss Globe.

Trong cuộc thi Miss Globe (Hoa hậu hoàn cầu) diễn ra tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc vừa qua, ngoài những phần thi như: trình diễn trang phục dạ hội, trang phục dân tộc, thì phần thi trình diễn bikini tự chọn là phần thi quan trọng và thu hút sự chú ý của khán giả.
 
Ở phần thi này, các thí sinh không diện bikini do BTC cung cấp mà trình diễn bộ bikini tự chọn, được các thí sinh chuẩn bị từ trước đó. 
 
Nhận thấy đây chính là cơ hội để thí sinh tạo ấn tượng cho Ban giám khảo cũng như khán giả trong đêm chung kết Miss Globe 2018, Stella Đào - đại diện UK tại cuộc thi năm nay đã trao đổi với ekip và lên ý tưởng thực hiện bộ nội y đẹp mắt theo phong cách Victoria's Secret. Bộ bikini nặng gần 20kg, trong đó đôi cánh thiên thần đã nặng tới 14kg vì phần khung của đôi cánh được làm bằng thép nhằm mang tới sự cân bằng, chắc chắn khi di chuyển. 
 
Bộ bikini của Stella Đào tại Miss Globe.
 
Riêng phần thân của bikini được đính kết bằng rất nhiều viên đá trắng mang tới sự kiêu sa, sang trọng. Tất cả đều được thêu, đính kết bằng tay để có thể đạt đến độ tinh xảo và hoàn hảo nhất.
 
Phần trình diễn bộ trang phục ấn tượng này cũng góp phần tạo nên thành công cho Stella Đào, giúp cô nhận điểm số cao và giành vương miện Hoa hậu.
 

Chính phần trình diễn bikini xuất sắc giúp Stella Đào có được điểm số cao và giành vương miện Hoa hậu.

Giang Trần 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news