Tin mới

Đằng sau câu chuyện Hoài Linh dùng lon sữa bò để đong kim cương

Thứ sáu, 04/12/2015, 16:41 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ sành chơi kim cương tuy nhiên thú chơi kim cương của "anh Tư" lại hoàn toàn khác với các sao khác.

Danh hài Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ sành chơi kim cương tuy nhiên thú chơi kim cương của "anh Tư" lại hoàn toàn khác với các sao khác.

[mecloud]aftAShhtmA[/mecloud]

NSƯT Hoài Linh - người đàn ông quyền lực và giản dị nhất trong showbiz Việt. Nói về kiếm tiền, danh hài được xem là sao Việt kiếm tiền hạng khủng nhất showbiz hiện nay với rất nhiều hoạt động sôi nổi. Khi nói đến Hoài Linh phải nhắc tới khối tài sản khổng lồ và thú chơi kim cương kín tiếng.

Nam danh hài là người từng dạy Đàm Vĩnh Hưng thú chơi kim cương. Mr Đàm cũng khẳng định anh yêu kim cương là “nhờ” Hoài Linh. Và bậc đàn anh chẳng tiếc gì tặng ca sĩ hai viên kim cương giá trị.

Là người sở hữu nhiều kim cương nhưng hiếm khi người ta thấy NSƯT Hoài Linh đem trên mình những trang sức đắt tiền mà thay vào đó là đôi dép lê hay trang phục giản dị.

Hình ảnh giản dị quen thuộc của Danh hài Hoài Linh. Ảnh internet

Từng có nhiều tin đồn cho rằng, danh hài Hoài Linh dùng lon sữa bò để đong kim cương, hột xoàng vì quá nhiều. Tin đồn ấy bắt nguồn từ việc danh hài trả lời phỏng vấn trước truyền thông về thú chơi kim cương: "Thực ra tôi xài kim cương từ lâu, người ta có mình cũng có, điều quan trọng là mình thích hay không thích. Có nhiều trường hợp hột xoàn đong bằng lon nhưng người ta tuyệt nhiên không mang một cái nào trên người".

Câu trả lời của Hoài Linh khiến nhiều người bất ngờ và suy đoán, danh hải phải sở hữu rất nhiều kim cương. Tuy nhiên, trao đổi trên báo Thanh niên, em trai Hoài Linh - Dương Triệu Vũ khẳng định không có chuyện anh trai dùng lon để đong kim cương. Đó chỉ là đồn đoán của dư luận. 

Là "anh Tư" quyền lực nhất showbiz nhưng NSƯT Hoài Linh luôn chọn lối sống giản dị. Anh có thể mặc bộ đồ bình thường với quần jean, áo sơ mi giản dị, đi dép lê xuất hiện giữa chốn đông người.

Hoài Linh - người đàn ông quyền lực trong showbiz Việt. Ảnh internet

Không những vậy, danh hài Hoài Linh còn luôn biết quan tâm đến đồng nghiệp, đến đàn em trong nghề. Anh là người thu xếp các mối quan hệ bất hòa trong giới. Suôt bao nhiêu năm miệt mài đi diễn, Hoài Linh dành hết tiền cho việc xây đền thờ Tổ nghiệp gần 100 tỷ với mong muốn các anh chị em trong nghề có nơi để tụ họp, cúng lễ.

Tấm lòng của danh hài Hoài Linh luôn được các nghệ sĩ trong nghề kính trọng và yêu thương.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Triệu Vũ