Tin mới

Đáng yêu thế này nhưng người yêu Sơn Tùng vẫn bị anti fan 'khẩu nghiệp'

Thứ tư, 05/02/2020, 10:05 (GMT+7)

Dù rất thân thiện, đáng yêu khi giao với với người hâm mộ, nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn bị anti fan công kích khi cho rằng cô ra vẻ thân thiện trước ống kính, thậm chí “lái” hẳn sang chuyện nữ ca sĩ không đeo khẩu trang giữa dịch bệnh để chỉ trích.

Mới đây, một đoạn clip quay lại khoảnh khắc giao lưu giữa Thiều Bảo Trâm cùng người hâm mộ xuất hiện trên mạng xã hội, anti-fan lại tiếp tục 'khẩu nghiệp'. Lần này, lý do mà họ đưa ra để 'ném đá' cô nàng vô lý đến mức nhiều người cũng thấy bất bình thay.

Trong clip, bạn gái Sơn Tùng thân thiện trò chuyện cùng người hâm mộ và nhận được nhiều bình luận khen ngợi ngoại hình cũng như sự dễ thương, nhưng dường như khiến anti-fan không vừa mắt và lập tức công kích.

Những người này cho rằng cô nàng ra vẻ thân thiện trước ống kính, thậm chí 'lái' hẳn sang chuyện cô không đeo khẩu trang giữa dịch bệnh để chỉ trích.

"Nếu không mang danh người yêu Sơn Tùng thì bà này giải nghệ đi là vừa"; "Không đeo cái khẩu trang vào, thiếu ý thức"… là những ý kiến tiêu cực mà anti fan công kích Thiều Bảo Trâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news