Tin mới

Đánh bại U23 Nepal, HLV Park Hang-seo tuyên bố không ngán Nhật Bản

Thứ năm, 16/08/2018, 22:39 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo khẳng định ông và các thành viên BHL không xem Nhật Bản như là một đối thủ mạnh vượt trội ở bảng D, mà đều xác định sẽ chiến hết mình như với Pakistan hay Nepal.

HLV Park Hang-seo khẳng định ông và các thành viên BHL không xem Nhật Bản như là một đối thủ mạnh vượt trội ở bảng D, mà đều xác định sẽ chiến hết mình như với Pakistan hay Nepal.

Giành chiến thắng 2-0 trước U23 Nepal, HLV Park Hang-seo cho biết ông và U23 Việt Nam không quá quan tâm đến Nhật Bản mạnh như thế nào. Ông cùng các học trò sẽ tiến hành nghiên cứu kỹ đối thủ này vào ngày mai, 17/8.

"Hôm nay là một trận đấu quan trọng với U23 Việt Nam, và tôi muốn nói lời cảm ơn đến tất cả học trò của mình, họ đã chơi hết sức và có được hai bàn thắng. Tất cả những cầu thủ tôi sử dụng đều thể hiện được những gì tốt nhất của họ".

Đánh bại U23 Nepal, HLV Park Hang-seo tuyên bố không ngán Nhật Bản - Ảnh 1.

Niềm vui thắng trận của Olympic Việt Nam (Ảnh: Đạt Đậu).

Khi được hỏi về Nhật Bản, đối thủ của U23 Việt Nam ở lượt trận cuối quyết định đến ngôi đầu bảng D, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cho biết:

"Khi chuẩn bị cho các trận đấu, tôi và các học trò không hề nghĩ đến Nhật Bản. Với U23 Việt Nam, mỗi trận đấu đều là một trận chung kết. Sau trận đấu này, tôi và ban huấn luyện phải ngồi lại để phân tích chiến thuật của Nhật Bản. 

Chúng tôi hy vọng sẽ có được kết quả thuận lợi ở trận đấu này. Đó là trận đấu quan trọng đối với tôi và các học trò".

"Cá nhân tôi và toàn đội rất vui khi giành chiến thắng trước Nepal, một đối thủ có lối chơi rất khó chịu. Tôi rất hạnh phúc khi người hâm mộ Việt Nam đã sang đây cổ vũ cho U23 Việt Nam. Tấm băng rôn đó của một người bạn làm riêng cho tôi và tôi cảm thấy hạnh phúc vì điều đó", tiền đạo Văn Quyết chia sẻ sau trận.

Khắc Vũ (Ảnh: Đạt Đậu) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news