Tin mới

Danh ca Chris Norman đã có mặt tại Việt Nam

Thứ ba, 27/09/2016, 16:32 (GMT+7)

Sáng ngày 27/9, nam danh ca Chris Noman đã xuất hiện tại sảnh VIP của sân bay quốc tế Nội Bài chuẩn bị cho show diễn duy nhất sắp tới tại Việt Nam vào ngày 1/10 tới đây.

Sáng ngày 27/9, nam danh ca Chris Norman đã xuất hiện tại sảnh VIP của sân bay quốc tế Nội Bài chuẩn bị cho show diễn duy nhất sắp tới tại Việt Nam vào ngày 1/10 tới đây.

Xuất hiện tại sân bay vào sáng nay, dù khá mệt vì chuyến bay dài, nam danh ca Chris Norman vẫn rạng rỡ nụ cười thân thiện khi gặp gỡ với BTC của show diễn.

 

Danh ca Chris Norman đã có mặt tại sân bay Nội Bài vào sáng nay.

Chris cho biết, anh rất hào hứng với đêm diễn sắp tới, mong muốn sớm được gặp những khán giả nhiệt tình và yêu âm nhạc của đất nước Việt Nam xinh đẹp.

Show diễn của Chris Norman sẽ diễn ra vào đêm 1/10 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Hà Nội. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe và chuẩn bị tốt nhất cho đêm diễn này, Chris đã yêu cầu được đến Việt Nam sớm trước vài ngày.

Anh muốn dành vài ngày này để làm quen với không khí khô và nóng của Hà Nội, cũng như có thời gian để nghỉ ngơi và luyện tập chương trình một cách cẩn thận nhất.

Chris muốn đến Việt Nam trước vài ngày để chuẩn bị tốt nhất trước đêm diễn.

Chris vui vẻ chụp hình và cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình từ BTC.

Khán giả Việt Nam đã từng nghe và biết đến âm nhạc của nhóm Rock ballad Smokie chắc chắn sẽ không bao giờ quên được những ca khúc tuyệt vời cùng giọng ca trầm khàn đầy cảm xúc của Chris Norman. Một If You Think You Know How to Love Me cùng những trăn trở về tình yêu về cuộc sống, Living Next Door to Alice tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ, Lay Back in the Arms of Someone rộn rã những niềm vui, Stumblin’In bất hủ về tình yêu, khiến người nghe không thể không yêu vì tiếng nhạc vì giọng ca và lời ca đẹp. Và không thể không nhắc đến Midnight Lady, ca khúc đã đưa tên tuổi của Chris Norman thêm tỏa sáng, trữ tình, tự sự và lãng mạn.

Hiện nay, Ban tổ chức chương trình thông báo, Bữa đại tiệc âm nhạc của Disco và Rock vào ngày 1/10 tới đã chính thức thông báo đóng cửa quầy vé vì “hết vé.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chris Norman boney M