Tin mới

Danh ca Thái Châu mắng cháu gái chỉ lo ăn chơi trên sóng truyền hình

Thứ ba, 21/02/2017, 19:15 (GMT+7)

Danh ca Thái Châu đã thẳng thắn góp ý và không ngần ngại mắng cháu gái trên sóng truyền hình chỉ vì mải lo ăn chơi.

Danh ca Thái Châu đã thẳng thắn góp ý và không ngần ngại mắng cháu gái trên sóng truyền hình chỉ vì mải lo ăn chơi.

[mecloud]AgUgq59aRt[/mecloud]

Thí sinh Hà My, cháu gái danh ca Thái Châu là nhân vật được khán giả đặc biệt chú ý trong đêm thi mở đầu "Tình Bolero". Hà My lựa chọn ca khúc "Nếu đời không có anh" thể hiện. Tuy nhiên, do lần đầu hát ca khúc này nên cô hát sai vài chữ trong bài.

Ca sĩ Hà My. Ảnh internet

Sau phần trình diễn, giám khảo Thanh Tuyền góp ý cho Hà My một cách nhẹ nhàng. Trái với sự nhẹ nhàng của Thanh Tuyền, danh ca Thái Châu đã khiến tất cả mọi người bất ngờ khi muốn mượn ban tổ chức một cây roi để đánh Hà My.

Danh ca Thái Châu

Nam danh ca cho biết, Hà My là cháu ruột của mình và từng là ca sĩ rất nổi tiếng nhưng vì quá khứ mải lo ăn chơi, sự bồng bột của tuổi trẻ đã khiến nữ ca sĩ đánh mất sự nghiệp...

Thái Châu than thở: “phải chi Hà My không có tài, đằng này Hà My có tất cả...” Trước những lời trách mắng của cậu, Hà My đã bật khóc trên sân khấu. Cô xin lỗi nam danh ca và cho rằng: "Tổ cho ai người nấy hưởng”. Trước những trách móc của người cậu, Hà My khóc nức nở trên sân khấu. Chia sẻ sau chương trình, Hà My cảm thấy uất ức khi Thái Châu cho rằng cô không biết gìn giữ “lộc” Tổ.

Q.Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news