Tin mới

Đánh ghen trên phố Xã Đàn: Cả bố mẹ vợ đều có mặt tại hiện trường

Thứ tư, 08/08/2018, 13:51 (GMT+7)

Tại hiện trường, người phụ nữ trung niên được cho là mẹ vợ của nam thanh niên không giữ được bình tĩnh, lao vào giật tóc, đánh cô gái trẻ.

Tại hiện trường, người phụ nữ trung niên được cho là mẹ vợ của nam thanh niên không giữ được bình tĩnh, lao vào giật tóc, đánh cô gái trẻ.

Gần một ngày qua, câu chuyện vợ bế con nhỏ bắt gặp chồng đi với người phụ nữ khác được cho là "bồ nhí", rồi lao vào Đánh ghen tại đoạn trước nhà 163 Xã Đàn, thuộc phường Nam Đồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội đang gây xôn xao dư luận.

Trao đổi với PV sáng 8/8, chị Nguyễn Thị Thu (trú tại Hà Nội, người chứng kiến sự việc) cho hay, khoảng 22h30 ngày 7/8, anh chồng đưa bạn gái đi chơi bằng xe máy, khi đến đoạn ngã tư trên phố Xã Đàn, trong lúc đang chờ đèn đỏ thì tình cờ bị mẹ vợ và vợ bắt gặp.

Thấy vậy, cả mẹ vợ và vợ đều lao vào hành hung cô gái đi cùng anh chồng.

"Một lúc sau, chúng tôi thấy có xuất hiện người đàn ông nói là bố vợ và thêm một người đàn ông khác được cho là bố đẻ (hoặc người thân) của cô bồ đến.

Lúc này, khi có nhiều người thân của hai bên kéo đến thì sự việc mới tạm thời dừng lại và anh chồng kia không còn bênh cô bồ nữa...", chị Thu thuật lại.

Đánh ghen trên phố Xã Đàn: Cả bố mẹ vợ đều có mặt tại hiện trường - Ảnh 1.

Khu vực xảy ra vụ đánh ghen.

Theo lời chị Thu, mọi chuyện chỉ dừng lại khi lực lượng công an phường sở tại đưa những người liên quan về trụ sở để làm việc.

Trong đêm 7/8, trên nhiều trang mạng xã hội đồng loạt đăng tải về vụ đánh ghen này. 

Tại trụ sở công an phường Nam Đồng, quận Đống Đa, một cán bộ trực ban xác nhận, vào tối 7/8, sau khi nhận được thông tin về vụ đánh ghen trên phố Xã Đàn, tổ công tác nhanh chóng đến hiện trường và mời các bên liên quan về trụ sở.

Ngay trong đêm, những người này sau khi làm bản tường trình đã được cho về. Theo vị cán bộ, hai bên đã giải quyết ổn thỏa và bạn gái của anh chồng không bị thương tích gì.

Trước đó, sự việc xảy ra vào khoảng 22h30 phút ngày 7/8.

Theo những gì được ghi lại trong các đoạn clip, sau khi bắt quả tang chồng đi với một cô gái, người vợ bế theo con nhỏ lao tới đánh ghen đầy uất ức, phẫn nộ. Đi cùng chị còn có một người phụ nữ trung niên - được cho là mẹ đẻ.

Người phụ nữ trung niên không thể kiềm chế được cảm xúc, lao vào giật tóc, đánh cô gái áo kẻ được cho là bồ của con rể mình.

Không phản kháng, chống cự hay có bất cứ lời giải thích gì, cô gái ngồi gục xuống đường, ôm chặt lấy chân người đàn ông nhất quyết không buông.

Hai bên giằng co khá lâu, phía chị vợ và người mẹ gào thét, cố gắng đánh đối phương, truy vấn chuyện Ngoại tình...

Riêng người chồng vẫn một mực nhoài người ôm lấy cô gái được cho là nhân tình để bảo vệ, liên tục nói: "Thôi đủ rồi. Mẹ bỏ tay ra...".

Nhiều người dân xung quanh tiến tới can ngăn và đề nghị hai người phụ nữ bình tĩnh, không đánh nữa, di chuyển lên vỉa hè để giải quyết những khúc mắc.

Một lúc sau, tại hiện trường xuất hiện một người đàn ông trung niên được cho là bố vợ của nam chính trong clip. Người đàn ông này cũng bức xúc truy vấn con rể và cô gái đi cùng: "Mày biết phá hoại hạnh phúc gia đình nhà con tao ý, mày ngửa mặt lên"...

Còn người phụ nữ trung niên thì hỏi: "Bây giờ trước bàn dân thiên hạ, mày đủ can đảm mày nói như thế là mày đúng hay sai?". Tuy nhiên, cô gái ngồi sụp xuống đường, vẫn chỉ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news