Tin mới

Danh hài Chí Tài lần đầu công khai người vợ bí ẩn 33 năm

Thứ ba, 06/01/2015, 11:37 (GMT+7)

Danh hài Chí Tài lần đầu giới thiệu người vợ xinh đẹp mà anh gọi là người phụ nữ bí ẩn suốt 33 năm trước truyền thông.

 

Danh hài Chí Tài lần đầu giới thiệu người vợ xinh đẹp mà anh gọi là người phụ nữ bí ẩn suốt 33 năm trước truyền thông.

Danh hài Chí Tài là một trong những diễn viên ăn khách trong làng giải trí. Tuy nhiên, danh hài Chí Tài lại là người khá kín tiếng trong chuyện riêng tư. Chính vì vậy, những hình ảnh và thông tin về người vợ của Chí Tài gần như là không có.

Mới đây, trong sự kiện buổi công bố chuỗi chương trình chào Tết Nguyên đán 2015, "Hội ngộ danh dài" do Đài truyền hình TP.HCM sản xuất, danh hài Chí Tài lần đầu giới thiệu vợ trước công chúng.

Danh hài Chí Tài lần đầu giới thiệu vợ trẻ trước truyền thông

Anh cho biết: "Đây là Người bí ẩn 33 năm của tôi. 'Hội ngộ danh hài' hai năm qua phát sóng trước Tết nên vợ tôi không xem được. Năm nay, vợ tôi về sớm để đón Giáng sinh và Tết Dương lịch nên mới có dịp ra mắt mọi người".

Vợ danh hài Chí Tài là ca sĩ Phương Loan - một trong những ca sĩ chính trong ban nhạc Chi Tai Brother. Chí Tài đã có một thời gian dài cùng vợ đi biểu diễn khắp nơi. Hạnh phúc của hai người giản dị và ngọt ngào khi được cùng nhau đứng trên sân khấu.

Chí Tài và vợ luôn đầy ắp tiếng cười bên nhau

Chia sẻ về công việc của vợ, danh hài Chí Tài cho hay: “Bà xã tôi là nhân viên của một hãng điện tử lớn ở Mỹ. Cô ấy đã làm việc ở đó 25 năm. Ở Mỹ, làm hãng xưởng có đóng thuế thu nhập mỗi năm, bảo đảm cho lương hưu và những quyền lợi lúc về già. Vợ tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ bỏ công việc này, dù tôi có làm ra triệu USD”.

Xem video danh hài Chí Tài vừa đánh đàn vừa khoe giọng hát cực hay

 

Vợ anh hiện tại vẫn sống ở nước ngoài, Chí Tài thì đang sống ở Phú Nhuận, để làm nơi để đi về sau những lần đi diễn. Thế nhưng anh vẫn thường xuyên đi máy bay về thăm vợ. Thời gian anh làm khách mời cho "Bước nhảy hoàn vũ", vợ anh đã bay từ Mỹ về để cổ vũ chồng.

Sự hạnh phúc và thuận hòa của Chí Tài và bà xã Phương Loan khiến nhiều người ganh tị và ngưỡng mộ.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news