Tin mới

Danh hài Hồng Tơ tiết lộ nhà riêng

Thứ tư, 28/10/2015, 09:14 (GMT+7)

Nam danh hài Hồng Tơ đã tậu được căn nhà nhỏ sau khi cưới vợ được hơn một năm, bằng số tiền anh chăm chỉ chạy sô và tiết kiệm để trả nợ và mua nhà.

Nam danh hài Hồng Tơ đã tậu được căn nhà nhỏ sau khi cưới vợ được hơn một năm, bằng số tiền anh chăm chỉ chạy sô và tiết kiệm để trả nợ và mua nhà.

Nhà Hồng Tơ nằm trong con hẻm trên đường Hoàng Văn Thụ (Q.Phú Nhuận, TP.HCM), căn nhà nhỏ 32m2 với một trệt, 2 lầu nhỏ hơn nhiều so với căn biệt thự trước đây nhưng Hồng Tơ vẫn cảm thấy trân trọng vì nó ghi dấu thời gian khó khăn tưởng chừng không thể gượng dậy của anh. 

Nổi bật nhất trong nhà là bộ salon màu đỏ được sắp đặt ở một góc riêng biệt dành cho việc tiếp khách. Ảnh: Internet

Đối diện là hồ cá khá lớn với cặp kim long bơi lượn thảnh thơi. Ảnh: Internet

Phía trên nổi bật là năm tấm gỗ trang trí với hàng chữ: Nhân, lễ, nghĩa, trí, tín và chiếc tủ thờ cổ cẩn xà cừ với dòng chữ “Kính nhớ tổ tiên” như phác họa phần nào tính cách của gia chủ, người có lối sống theo kiểu xưa. Ảnh: Internet

Phòng ngủ giản dị nhưng ấm áp. Ảnh: Internet

Lầu một là phòng ngủ của vợ chồng son (Hồng Tơ mới cưới vợ được một năm). Ấn tượng gian phòng này là nguồn sáng rất ấm cúng. Trên vách tường anh treo hàng chục khẩu súng đủ loại lớn nhỏ khác nhau, ở phía đối diện anh lại trưng những viên đạn và cả lựu đạn đầy ấn tượng. Hồng Tơ cho biết: “Mình thích cái gì lạ, không đụng hàng. Với bộ sưu tập súng như thế này, mỗi lúc đi diễn mệt về nhìn nó cũng thấy vui vui”.

Tận dụng góc nhỏ để nuôi chim. Ảnh: Internet

Biến lan can lầu 1 thành không gian xanh của nhà. Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news