Tin mới

Danh sách người tình tin đồn chỉ xếp sau Hồ Ngọc Hà, "người ấy" của Mỹ Tâm thực sự là ai?

Thứ sáu, 30/11/2018, 16:43 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn, Tuấn Bi, Thái Huân hay "đại gia thủy sản", ai mới là người tình thực sự của Mỹ Tâm?

Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn, Tuấn Bi, Thái Huân hay "đại gia thủy sản", ai mới là người tình thực sự của Mỹ Tâm?

18 năm đặt chân vào showbiz, Mỹ Tâm chưa một lần công khai danh tính của bất kì người tình nào.

Cô cũng chưa từng úp mở, chưa từng bóng gió, chưa từng viết một lời yêu thương ẩn ý gửi cho "kẻ giấu mặt". Dù rằng chính "họa mi tóc nâu" thừa nhận "Tôi đã trải qua nhiều cuộc tình". Nhưng người ấy là ai?

Là người sống kín đáo, ít quan hệ giao du trong showbiz, những huyền thoại về Mỹ Tâm vì thế cứ ngày một dày thêm với danh sách dằng dặc những người tình tin đồn.

Trong đó có cả những tin đồn "kinh dị" không biết nên khóc hay nên cười về mối quan hệ tình cảm bí mật với bà chủ tiệm bánh mì nổi tiếng Sài Gòn nay đã ngoài 70 tuổi.

Song cũng có những tin đồn nên thơ như cuộc tình vội vã với người đàn ông Hàn Quốc không rõ danh tính điển trai như siêu mẫu...

 

Tuy nhiên, phần lớn là những tin đồn có chút căn cứ, có chút bằng chứng, có những khoảnh khắc thân mật đáng để suy luận. Trong số ấy phải kể đến hai cái tên đình đám của showbiz: Đàm Vĩnh Hưng và Hà Anh Tuấn.

Ai cũng biết Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm có mối quan hệ anh em rất thân thiết nhiều năm nay. Cả hai khởi nghiệp cùng thời gian, cùng nổi tiếng vào những năm đầu thập niên 2000, là đồng hương với nhau và đứng chung với nhau nhiều lần trên sân khấu.

Ấy thế mà, một ngày kia, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố yêu Mỹ Tâm và chỉ cưới nếu cô dâu là Mỹ Tâm.

 

Lời yêu mà Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm được ông hoàng nhạc Việt nói không chỉ một lần và không chút ngại ngần. Mỗi khi có dịp đứng chung trên sân khấu, Mr Đàm lại tranh thủ tỏ tình bằng cả ngôn ngữ lẫn hành động.

Chuyện anh vòng tay ôm Mỹ Tâm từ phía sau, nắm lấy tay cô một cách nâng niu hay đặt một nụ hôn ngọt ngào lên tóc là điều mà người hâm mộ đã quá quen mắt. Tới nỗi, không biết là anh đang chân thật hay đang giỡn chơi.

Duy có một lần bị vặn hỏi về quan hệ thực sự với Mr Đàm, Mỹ Tâm đã bày tỏ: "Anh Đàm Vĩnh Hưng thích tôi là thật và tôi cũng thích anh ấy. Nhưng ý nghĩa sự "thích" của anh Hưng và tôi khác nhau".

Mỹ Tâm cũng tiết lộ: "Cảm giác của tôi là anh ấy khá "chiều" tôi. Anh ấy luôn đồng ý những gì tôi nói. Ý kiến trái chiều, nếu có, chắc anh ấy chỉ giữ trong lòng thôi".

Việc xếp Đàm Vĩnh Hưng vào danh sách người tình tin đồn của Mỹ Tâm có phần "oan" cho ông hoàng nhạc Việt. Bởi thực chất, cả hai chưa từng bắt đầu mối quan hệ nào ngoài tình anh em, đồng nghiệp và Đàm Vĩnh Hưng cũng thừa nhận anh chỉ yêu Mỹ Tâm đơn phương mà thôi.

 

Hà Anh Tuấn là một trường hợp tương tự. Nghi án "Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm yêu nhau" cho đến giờ vẫn chỉ là sản phẩm tưởng tượng mang phong cách Phan Ngọc Luân của các fan hâm mộ cuồng nhiệt.

Fan "đẩy thuyển" cho cặp đôi nhiệt tình đến mức những câu chuyện và hình ảnh cũ vốn mang tính đùa vui cũng bị lôi ra trưng dụng làm bằng chứng.

Chẳng là show diễn "Romance - Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái" của Hà Anh Tuấn hồi tháng 4 có sự xuất hiện của Mỹ Tâm trong vai trò ca sĩ khách mời. Hà Anh Tuấn thổ lộ, khi anh còn là chàng học trò thì Mỹ Tâm đã là ca sĩ nổi tiếng.

Rồi anh tranh thủ bày tỏ tình cảm với thần tượng, không quên xin phép được hôn nàng dăm ba chiếc cho đêm nhạc thêm phần "drama". Chỉ có vậy.

Song, bức ảnh cặp đôi chị em ở hậu trường một buổi tập luyện vừa được tung ra có chủ đích mới đây đã khiến cộng đồng fan dậy sóng.

Hà Anh Tuấn, trong chiếc sơ mi trắng mở cúc ngực đầy nam tính, ôm nhẹ đầu Mỹ Tâm và đặt lên mái tóc nàng một nụ hôn cực kì điện ảnh. Còn Mỹ Tâm - như một nữ hoàng - bình thản đón nhận tình cảm từ chàng trai trẻ.

Chiếc hôn của Hà Anh Tuấn là tình yêu hay sự ngưỡng mộ, là tình đồng nghiệp hay tình "trai đẹp mua cơm", thật rất khó đoán định.

Nhưng giả thiết đó là tình yêu đi, thì một người kín đáo và luôn bảo mật cuộc sống riêng tư bằng nhiều lớp mật mã như Mỹ Tâm liệu có để cho ai kia chụp bức ảnh này một cách chính diện, rồi sau đó đem đi công khai với cả thế giới hay không?

Đồ rằng, cách Hà Anh Tuấn "yêu" đàn chị cũng giống như cách anh "yêu" Song Hye Kyo suốt những năm tháng thanh xuân vậy, và cách Mỹ Tâm đón nhận "tình cảm" của đàn em cũng chẳng khác nào cách cô "thích" Đàm Vĩnh Hưng trong những năm qua.

Điều đáng nói là, Đàm Vĩnh Hưng hay Hà Anh Tuấn dù nhiều lần được ôm Mỹ Tâm trong vòng tay, công khai trước hàng ngàn khán giả, nhưng chưa từng có cái diễm phúc được bảo vệ, che chở cho nàng như một người tình đúng nghĩa. Riêng Tuấn Bi thì có.

 

Tuấn Bi hay Tuấn Billy tên thật là Phạm Minh Tuấn - nhà sản xuất âm nhạc trẻ, con trai của ông chủ phòng thu Viết Tân danh tiếng.

Hồi năm 2015, tin đồn Mỹ Tâm và Tuấn Bi yêu nhau rộ lên khi chàng trai thư sinh này xuất hiện cạnh Mỹ Tâm như hình với bóng trong suốt thời gian cô ngồi ghế nóng The Voice.

Tuấn Bi theo sát Mỹ Tâm như một trợ lý kiêm vệ sĩ. Mỗi khi Mỹ Tâm đi xuống sân khấu, Tuấn Bi lại vòng tay che chắn cho cô, đưa cô rời khỏi đám đông một cách an toàn. Mỗi khi Mỹ Tâm váy áo lượt là bước lên bước xuống bậc thềm, Tuấn Bi lại đưa tay cho nàng làm điểm tựa.

Ở hậu trường mỗi chương trình, Tuấn Bi đứng cạnh chăm sóc Mỹ Tâm từ chai nước đến thỏi son, hết lau mồ hôi đến chỉnh trang váy áo, ánh mắt trìu mến ấm áp không rời khỏi Mỹ Tâm nửa giây.

Rồi "tình sử" Mỹ Tâm - Tuấn Bi cũng được vén màn. Hóa ra chàng và nàng là đôi bạn thân đã gắn bó hơn 10 năm, khi Mỹ Tâm hợp tác với hãng băng đĩa của cha ruột Tuấn Bi giai đoạn 2001-2005.

Tuấn Bi thậm chí còn đóng MV của Mỹ Tâm hồi năm 2012 và từng chịu trách nhiệm thu âm trực tiếp, sản xuất rất nhiều sản phẩm của Mỹ Tâm.

Sự thân mật đáng ngờ của Mỹ Tâm và Tuấn Bi hồi năm 2015 khiến nhiều khán giả hiểu rằng đó là cách "họa mi tóc nâu" đưa cuộc tình bí mật ra ánh sáng. Tin đồn cặp đôi sẽ kết hôn rộ lên suốt nhiều tháng trời.

Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, Tuấn Bi đã mất tích như chưa từng xuất hiện. Người đàn ông này có phải 1 trong "rất nhiều" cuộc tình đã đi qua đời Mỹ Tâm hay không thì chưa có ai xác nhận. Mỹ Tâm thì càng không có chuyện thừa nhận.

Trong thời gian làm bạn với Tuấn Bi, Mỹ Tâm lại vướng một tin đồn tình cảm khác. Đó là mối quan hệ bí ẩn với Thái Huân - quản lý của cô.

Mỹ Tâm và Thái Huân gặp nhau năm 1998, khi ca sĩ gốc Đà Nẵng còn vô danh và đi "hát lót" tại phòng trà nơi Thái Huân làm biên tập âm nhạc. 4 năm sau đó, Thái Huân chính thức trở thành người quản lý của Mỹ Tâm.

Sự ăn ý trong công việc và sự quan tâm lo lắng hết mực chu đáo mà Thái Huân dành cho Mỹ Tâm không tránh được ánh mắt tò mò của những người xung quanh.

 

Năm 2005, khi Mỹ Tâm đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, hai người chính thức chấm dứt mối quan hệ quản lý – ca sĩ với lý do Thái Huân cần chuyên tâm cho công ty tổ chức sự kiện của mình.

Trong đám cưới Thái Huân năm 2008, Mỹ Tâm vẫn xuất hiện đầy rạng rỡ, thân mật với cả cô dâu và chú rể.

Thế nhưng, sau đó ít lâu, Mỹ Tâm ngượng ngùng thổ lộ về một cuộc tình kéo dài 7 năm bất thành. Ngay lập tức Thái Huân được gọi tên. Nhưng như bản tính của Mỹ Tâm, cô nhất quyết làm ngơ trước những đồn đoán của dư luận.

Sau Thái Huân, Mỹ Tâm lại vướng vào tin đồn lên xe hoa với đại gia thủy sản - "vua cá tra" D.N.M. Vị đại gia sở hữu khối tài sản tính bằng nghìn tỷ này là người thường xuyên có mặt trong các hoạt động Từ thiện do công ty của Mỹ Tâm tổ chức.

Mỹ Tâm và ông M cũng nhiều lần được thấy có mặt ở các sự kiện cùng nhau, dù cả hai luôn duy trì một khoảng cách nhất định, không có chuyện ôm ấp, nắm tay gần gũi.

Tuy nhiên, khác với những tin đồn khác, phía Mỹ Tâm lại rất gay gắt trước thông tin cặp đại gia.

Quản lý của Mỹ Tâm từng bức xúc phủ nhận thẳng thừng mối quan hệ này: "Thông tin đó rất nhảm nhí, không có chuyện kết hôn gì cả. Giữa Mỹ Tâm và ông M chỉ đơn thuần là mối quan hệ công việc. Họ là đối tác của nhau trong những dự án chung của cả hai bên. Hai người chủ yếu xuất hiện chung trong những lần cùng đi từ thiện".

 

Mặc dù vậy, suốt 3 năm qua, mỗi khi nhắc tới cái tên "vua cá tra" với các thông tin về kinh doanh, truyền thông luôn gắn vào đó một danh xưng "người tình tin đồn của Mỹ Tâm".

Rốt cuộc thì Mỹ Tâm yêu ai? Người đàn ông nào trong những cái tên kể trên đã từng chiếm được một ngăn trong trái tim nàng? Cho đến giờ phút này, công chúng vẫn chưa có lời giải đáp thỏa đáng cho câu hỏi "Người ấy là ai?".

HH

Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news