Tin mới

'Danh sách' vật phẩm phong thủy cầu bình an, bạn có biết?

Thứ năm, 23/04/2020, 10:35 (GMT+7)

Trong cõi nhân sinh ai chẳng mong cuộc sống của mình được thuận lợi, tiền tài đầy đủ và sức khỏe tốt. Đặc biệt là khi vận số đi xuống hay gặp phải khó khăn thì con người luôn có xu hướng tìm phương pháp hóa giải, tiêu trừ và cầu mong bình an.

Xuất phát từ kỳ vọng đó mà ngày càng có nhiều người quan tâm tới vật phẩm phong thủy cầu bình an. Đâu là vật phẩm phong thủy cầu bình an hiệu quả nhất?

Tổng hợp vật phẩm phong thủy cầu bình an nên biết

Tượng Phật bà Quan Âm

Trong phật giáo thì Phật bà Quan Âm là người“Cứu độ - Giác la” tức là cứu vớt và giác ngộ chúng sinh. Chính bởi vậy, tượng Phật Bà Quan Âm là một trong những linh vật có khả năng cầu bình an, hóa giải vận hạn được nhiều người tin tưởng sử dụng. Đây cũng chính là một trong những phương cách thể hiện sự sùng bái với tín ngưỡng Phật giáo và tin tưởng vào những giá trị nhân văn - đạo đức tốt đẹp của đạo Phật.

Do đó, sử dụng vật phẩm phong thủy là tượng Phật bà Quan Âm không chỉ khiến người dùng cảm thấy an tâm hơn, mà tư tưởng cũng được nhẹ nhàng - thanh tịnh hơn. Theo quan điểm của phong thủy thì việc mang tượng Quan Âm bên người sẽ giúp đương số cầu bình ăn, giải trừ xui xẻo - họa hại, giảm đi những điều bất hạnh trong cuộc sống và thể hiện lòng thành kính với Đức Phật.

Sim phong thủy hóa giải vận hạn

Chuyên gia tại Phong Thủy Số luận đoán khả năng cải biến vận hạn, hóa giải tai ương của sim phong thủy có quẻ dịch cải vận - giải hạn. Đó chính là những dãy sim có ngũ hành hợp bản mệnh, tứ trụ, âm/dương mạng của đương số và có quẻ dịch cát: Thuần Càn, Thiên Trạch Lý, Thiên Hỏa Đồng Nhân, Hỏa Thiên Đại Hữu, Lôi Thủy Giải, Phong Lôi Ích,... Theo thuyết kinh dịch thì đây đều là quẻ dịch sim điện thoại có khả năng ít nhiều mang tới cát khí, tác động tích cực giúp tiêu trừ tai họa và hóa giải tai ương.

Sim phong thủy vật phẩm hóa giải vận hạn, thu hút cát khí

Chính bởi lẽ đó, trong quá trình sử dụng sim thì người dùng có thể nhận được tác động tích cực và phù trợ phong thủy tương đương với “vật phẩm” hóa giải vận hạn. Đặc biệt sim điện thoại là vật dụng không thể thiếu với mỗi người với kích thước nhỏ gọn tiện mang theo bên mình thì tần suất tiếp xúc lớn và giá trị bổ trợ phong thủy cũng tốt hơn. Hơn nữa, sim phong thủy còn có khả năng thu hút may mắn, tài lộc giúp cho người dùng ổn định sự nghiệp - cuộc sống. Bật mí thêm, nếu như bạn đang có ý định tìm sim phong thủy thì chúng tôi xin giới thiệu đến trung tâm tư vấn sim phong thủy tại phong thủy số. Bởi đây là một trung tâm uy tín đã khẳng định được thương hiệu, không buôn bán sim, không cò sim, không lừa khách mua sim.

Tượng Phật Thích Ca Mâu Ni

Ngài là người giác ngộ đạo Phật đầu tiên, người thấu hiểu được mọi sự trên cõi đời về nhân quả kiếp trước và kiếp này, hiểu được mọi nỗi bi ai khổ cực của chúng sinh. Đồng thời là người có tấm lòng từ bi, thuyết giảng đạo Phật với mong muốn mọi người đều được bình an, bớt đi đau khổ trong kiếp nhân sinh.

Mang tượng Phật Thích Ca Mâu Ni bên mình thì người dùng sẽ luôn được che chở, bớt đi phần nào khổ hạnh và vận xui trong cuộc sống. Đồng thời, nhờ được hưởng hào quang từ Phật Thích Ca mà bớt đi phần nào muộn phiền, lo âu trong cuộc sống, tâm lý vững vàng - an yên. Từ đó, người dùng có thể tạo dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc. Tốt nhất quý vị nên đặt tượng Phật Thích Ca Mâu Ni tại nơi cao ráo, thoáng mát và sạch sẽ trong gia đình vừa thể hiện tấm lòng tôn kính lại vừa có thể giúp cả gia đình được hưởng hào quang.

Tượng phật Di Lặc

Ý nghĩa tượng Phật Di Lặc trong văn hóa Phật Giáo thì Phật Di Lặc là một người có tấm lòng từ bi - bác ái, điều này được thể hiện ngay từ cái tên của ngài bởi dịch nghĩa phiên âm của “Di Lặc” là từ bi. Ngài chính là người sẽ giáng thế sau hàng trăm triệu năm nữa khi mà Phật Giáo bị lãng quên, ngài chính là tự giác ngộ pháp, rồi thuyết pháp lại cho chúng sinh tương tự như việc Phật Thích Ca Mâu Ni đã làm trong quá khứ.

Bởi vậy, việc đem theo tượng Phật Di Lặc bên người chính là thể hiện mong muốn về một tương lai tốt đẹp, khi đó mọi người đều được giác ngộ Phật giáo và có cuộc sống bình an - hưởng lạc. Ngài chính là hiện thân của niềm vui. may mắn và thịnh vượng bởi khuôn miệng luôn nở nụ cười hiền từ và trên tay ngài luôn cầm một nén vàng.

Hồ Lô phong thủy

Cầu bình an với Hồ Lô phong thủy

Hồ Lô phong thủy là vật phẩm có hình dáng đặc trưng: bên trong rỗng, phía ngoài như đường phân cực âm - dương trong Thái Cực, miệng nhỏ và bụng to. Bởi vậy, Hồ Lô có khả năng thu hút trường “khí” phong thủy tốt, dần dần giữ lại và biến nó thành của mình. Đồng thời cũng có thể thu hút trường khí xấu vào bên trong rồi hóa giải và tiêu trừ đi.

Chính bởi tính chất phong thủy đặc trưng như vậy mà Hồ Lô phong thủy thường được sử dụng nhằm cầu bình an và hóa giải sát khí hiệu quả hơn cả. Một số ứng dụng vật phẩm Hồ Lô phong thủy vào cầu bình ăn và giải sát khí phổ biến như: hóa giải sát cục xà nhà ở phía trên giường ngủ - phòng sách hay sofa, tức “xà nhà áp đỉnh”; giảm nhẹ ảnh hưởng của Âm tà sát, Quan môn sát và Độc âm sát trong phong thủy nhà ở; hóa giải mâu thuẫn gia đình,...

Trên đây là danh sách vật phẩm phong thủy cầu bình an mà chuyên gia phong thủy Duy Linh đã tổng hợp và gợi ý với quý vị. Bên cạnh việc lựa chọn vật phẩm phong thủy cầu bình an thì việc bài trí phong thủy nhà ở cũng rất quan trọng (hướng nhà hợp tuổi, màu sơn nhà hợp tuổi,...). Chúng tôi sẽ tiếp tục bàn giải trong những bài viết sắp tới, rất mong nhận được sự quan tâm từ quý vị.

* Lưu ý: Những thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Mong rằng việc đồng hành với những vật phẩm phong thủy này sẽ hỗ trợ cho quý vị có một tinh thần luôn thoải mái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phong thuỷ