Tin mới

Dũng Khùng chia sẻ quan điểm chưa lấy vợ: Sợ làm khổ người ta và không quan trọng có con

Thứ tư, 13/02/2019, 15:46 (GMT+7)

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng (Dũng Khùng) đã có những chia sẻ bất ngờ về việc ở tuổi 40 mình vẫn chưa kết hôn, sinh con.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng (Dũng Khùng) đã có những chia sẻ bất ngờ về việc ở tuổi 40 mình vẫn chưa kết hôn, sinh con.

Trong dịp đầu xuân, Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng (Dũng “Khùng”) có những chia sẻ về chuyện hôn nhân và gia đình. Dũng “Khùng” tiết lộ nhiều bạn bè, đồng nghiệp đàn em khuyên anh nên sớm kết hôn khi đã ở tuổi tứ tuần.

Lần gần nhất khi gặp ca sĩ Tuấn Ngọc, anh cũng bị hỏi han chuyện “có vợ con gì chưa”. Lần nào cũng vậy, anh đều trả lời "chưa".

Hợp tác nhiều đồng nghiệp xinh đẹp nhưng Dũng "Khùng" kín tiếng trong chuyện tình cảm. Ảnh: Internet

“Một ngày gặp cô bạn tri kỷ, tự nhiên cô hỏi anh có định lấy vợ không. Tôi đáp thôi, sợ làm khổ người ta. Mà cái này là suy nghĩ của tôi thật. Cô ấy lại hỏi tôi có định có con không”, đạo diễn Mỹ nhân kế chia sẻ.

Đạo diễn cho biết thường được nhiều bạn bè, đồng nghiệp khuyên nên sớm kết hôn. Tuy nhiên, Dũng "Khùng" lại suy nghĩ "sợ làm khổ người ta" và thừa nhận ở tuổi 40, anh không quan trọng việc phải có con. Nam đạo diễn cảm thấy đó là "chuyện không cần thiết".

Dũng "Khùng" cho rằng phụ nữ khi sinh con sẽ mất đi nhiều thứ. Cả quá trình đứa con lớn lên, đi đứng, ra đường mỗi ngày bố mẹ đều phải lo lắng. Thậm chí, đến năm 35 tuổi, bố mẹ anh vẫn thường xuyên phải lo lắng.

“Thế giới này đông quá rồi. Mình không nhất thiết phải tạo thêm một người nữa mà mình cũng không biết sẽ ra sao? Nếu có thể mình cứ làm gì tốt những gì đang có đi, như phụ anh chị lo cho mấy đứa cháu, hoặc chia sẻ cho những em khó khăn”, anh nói quan điểm cá nhân.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng không nghĩ chuyện phải có con và cưới vợ. Ảnh: Internet

Dũng “Khùng” từng chứng kiến những nỗi khổ của người phụ nữ sau sinh con. Chị anh bị bạch biến, phải tập luyện vài năm để lấy lại vóc dáng.

“Mình thấy phụ nữ sinh con có khả năng mất nhiều thứ quá. Một đứa con sinh ra khỏe mạnh bình thường thật sự là may mắn, cả quá trình nó lớn lên, đi đứng, ra đường mỗi ngày đều phải lo lắng. Như ba má mình lo lắng cho mình đến 35 tuổi vẫn lo. Rồi cái tuổi mới lớn lắm chuyện ham chơi, cúp học, bỏ nhà đi bụi, bao nhiêu cám dỗ. Mình cứ suy từ mình ra là mình thấy biết phụ huynh mình mệt sao rồi. May mà mình không đến nỗi nào”, anh thẳng thắn nói.

“Có thể tương lai gặp ai đó mình yêu quá thì người ta muốn mình sao mình làm vậy. Nhưng đến giờ là nghĩ vậy”, anh nói về việc hiện tại chưa muốn kết hôn và có con.

Dũng 'Khùng' thấy mình và ba - nhà văn Nguyễn Quang Sáng - khác xa tính cách của nhau nhưng anh lại chịu ảnh hưởng từ ông khá nhiều về cách sống và đối nhân xử thế.

Chia sẻ của anh nhận nhiều sự đồng tình của khán giả. Đa số cho rằng đây là quan điểm văn minh, hợp lý.

"Mọi người cũng trông nhưng không hối thúc gì, thỉnh thoảng chỉ có mẹ hỏi còn ba thì đi hỏi... bạn bè tôi thôi. Ngày xưa ông lập gia đình cũng trễ, tận 40 tuổi mới lấy mẹ tôi. Vì vậy, ông tôn trọng chuyện riêng tư của con cái. Tôi thì nghĩ đến lúc nào thật cần thiết sẽ lấy vợ, còn giờ thì chưa phải lúc. Hiện tại, tôi còn lông bông và thấy vui với điều đó, khi nào thấy lấy vợ vui hơn thì tôi sẽ lấy" - đạo diễn Dũng Khùng chia sẻ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news