Tin mới

Đạo diễn “Kong” khẳng định: “Vụ việc này sẽ không thay đổi được gì”

Thứ năm, 28/09/2017, 16:18 (GMT+7)

Sau khi bình tâm trở lại, đạo diễn “Kong” mới chia sẻ về vụ việc kinh hoàng vừa mới xảy ra. Đại sử Du lịch Việt Nam khẳng định: “Một vụ việc như vậy không hề là sự thể hiện về Việt Nam.”

Sau khi bình tâm trở lại, đạo diễn “Kong” mới chia sẻ về vụ việc kinh hoàng vừa mới xảy ra. Đại sử Du lịch Việt Nam khẳng định: “Một vụ việc như vậy không hề là sự thể hiện về Việt Nam.”

Đại số du lịch Việt Nam lần đầu lên tiếng sau vụ việc kinh hoàng. Ảnh: Thanh Niên

Theo Thanh Niên, Tri thức trực tuyến, vào sáng ngày 28.9 (giờ Việt Nam), Đại sứ Du lịch Việt Nam đã kể lại toàn bộ câu chuyện ông và một số người bạn bị liên lụy bởi một vụ tấn công vô cở giữa một nhóm người. Ông cho biết: “Cảnh sát địa phương đã tuyên bố rằng đó không phải là một vụ ẩu đả trong quán bar, đó là một vụ tấn công mà tôi không hề tạo ra. Nghiêm trọng hơn nữa, những người đó tiếp tục tấn công khiến gần 10 người nước ngoài khác không liên quan đến tôi phải nhập viện. Tôi bị thương nặng và viết những dòng này khi đã về Mỹ sau khi trải qua 10 ngày điều trị trong một bệnh viện tại Việt Nam. Tôi quyết định không nói gì cho tới bây giờ bởi vì tôi tập trung vào việc chữa trị và để cho các cơ quan chức năng Việt Nam điều tra khách quan mà không bị can thiệp".

Sau khi bị hãnh hung, đạo diễn người Mỹ bị thương nặng. Tuy nhiên, thời gian đó anh quyết định không lên tiếng "để tập trung vào việc chữa trị cũng như cho các cơ quan chức năng điều tra mà không bị can thiệp”.

Sau khi trải qua 10 ngày điều trị trong một bệnh viện tại Việt Nam và trở lại Mỹ, đạo diễn người Mỹ mới bình tâm và chia sẻ về vụ việc.

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cho rằng vụ việc này sẽ không làm thay đổi quan điểm của tôi về lý do tôi phải lòng đất nước này. Và ông cũng tin: “Việt Nam là một nơi tôi luôn cảm thấy an toàn và tôi hoàn toàn tin tưởng rằng các cơ quan chức năng sẽ đưa nhóm người đó ra trước pháp luật, gửi một thông điệp rằng những hành động như vậy sẽ có hậu quả và những người đó sẽ phải chịu trách nhiệm".

Jordan cũng gửi lời cảm ơn đến những người đã giúp đỡ, ủng hộ anh trong thời gian qua và khẳng định sự “háo hức trở lại Việt Nam”. Ngoài ra, đạo diễn người Mỹ cũng chia sẻ tâm trí còn hướng về những nạn nhân khác bị tấn công đêm đó.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news