Tin mới

Đạo diễn phim hài bức xúc vì vụ phát tán ảnh nóng, tin nhắn gạ tình diễn viên

Thứ hai, 23/04/2018, 21:54 (GMT+7)

"Đó là những bức ảnh riêng tư của tôi nhưng không hiểu sao lại bị phát tán trên mạng. Nó làm ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống cũng như công việc của tôi", đạo diễn Phạm Nguyên Bắc cho biết.

"Đó là những bức ảnh riêng tư của tôi nhưng không hiểu sao lại bị phát tán trên mạng. Nó làm ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống cũng như công việc của tôi", đạo diễn Phạm Nguyên Bắc cho biết.

Chắc hẳn nhiều người vẫn nhớ hồi tháng 7 năm ngoái, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hàng loạt nghi vấn và những hình ảnh, tin nhắn được cho là bằng chứng "gạ tình" diễn viên của đạo diễn .

Trong những đoạn tin nhắn bị tung lên mạng, một tài khoản có tên Phạm Nguyên Bắc đã mời chào các cô gái trẻ đi đóng phim sitcom. Lấy lý do trong phim có nhiều cảnh sexy, nóng bỏng nên người này đã đề nghị tìm một "nơi vắng vẻ" để hướng dẫn thị phạm trước cho các cô gái này. Kết quả một cô đã thuận ý làm theo còn một cô thì thẳng thừng từ chối.

Đồng thời, một vài bức ảnh riêng tư của vị đạo diễn này cũng bị rò rỉ khiến những lời bàn luận về đời sống tình cảm của anh càng trở nên xôn xao, sôi nổi.

Đạo diễn phim hài bức xúc vì vụ phát tán ảnh nóng, tin nhắn gạ tình diễn viên - Ảnh 1.
 
Đạo diễn phim hài bức xúc vì vụ phát tán ảnh nóng, tin nhắn gạ tình diễn viên - Ảnh 2.

Những tin nhắn với nội dung gạ tình các cô gái trẻ được cho là của đạo diễn Phạm Nguyên Bắc

Trong khoảng thời gian đó, đạo diễn Phạm Nguyên Bắc lựa chọn cách im lặng trước những điều tiếng bủa vây lấy mình.

Thế nhưng mới đây, tại thời điểm phong trào #metoo bùng nổ, rất nhiều nạn nhân sẵn sàng tố cáo những người đã quấy rối tình dục mình thì "những uẩn khúc" trong câu chuyện từ năm ngoái của đạo diễn Phạm Nguyên Bắc một lần nữa bị lật lại, gây xôn xao.

Bởi vậy anh quyết định sẽ nói một lần về toàn bộ sự việc này, để khép lại tất cả những ồn ào trong quá khứ.

Anh khẳng định: "Về những tin nhắn kia, có ai đó đã chơi xấu tôi. Họ dàn dựng lên tất cả điều này với mục đích gì tôi không biết. Thời điểm đó tôi đang nhận được một bộ phim quảng cáo có giá trị rất lớn. Có thể ai đó đã vì thế mà chơi xấu để hạ uy tín của tôi.

Khi được bạn bè thông báo tôi cũng hết sức ngạc nhiên. Báo chí cũng gọi hỏi nhiều nhưng tôi cũng chỉ nói rằng sẽ điều tra và có câu trả lời sau.

Lúc đó tôi đang quá bận rộn vì phải gấp rút hoàn thành một bộ phim quay tại Sài Gòn. Đồng thời câu chuyện đó cũng quá nhạy cảm, nếu tôi lên tiếng thì nó sẽ bị xới tung lên, ảnh hưởng tới một số người bạn nên tôi chọn cách im lặng, tránh ồn ào và gây sự chú ý".

Đạo diễn phim hài bức xúc vì vụ phát tán ảnh nóng, tin nhắn gạ tình diễn viên - Ảnh 3.

Đạo diễn Phạm Nguyên Bắc trong một buổi ra mắt phim hài Tết do anh sản xuất

Còn về những bức ảnh nhạy cảm bị tung lên mạng, đạo diễn Phạm Nguyên Bắc thừa nhận người đàn ông trong ảnh đúng là mình.

Thế nhưng anh không hiểu tại sao nó lại bị phát tán trên mạng và cũng không hiểu mục đích của người phát tán là gì.

"Đó là những bức ảnh riêng tư của tôi nhưng không hiểu sao lại bị phát tán trên mạng. Nó làm ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống cũng như công việc của tôi. 

Thế nhưng may mà mọi chuyện không bị đẩy đi quá xa, nên tôi cũng không muốn làm ầm ĩ thêm nữa", đạo diễn Phạm Nguyên Bắc chia sẻ.

Khi được hỏi về việc có hay không việc "gạ tình đổi vai" trong giới đạo diễn - diễn viên, anh tâm sự: "Ở đâu đó thì không biết chứ riêng tôi chưa thấy bao giờ.

 Trừ khi người diễn viên có tình cảm thật với đạo diễn. Họ đến với nhau vì yêu mến tài năng, hoặc sự đồng cảm trong cuộc sống.

Đôi lúc mối quan hệ này cũng là chất xúc tác khiến cả đạo diễn lẫn diễn viên thăng hoa hơn trong công việc.

Chứ còn chuyện đổi chác thân xác lấy vai diễn hay vật chất trong giới làm phim điện ảnh và truyền hình thì tôi chưa thấy bao giờ.

Tôi nghĩ khán giả cũng là những người rất thông minh, họ cũng có những yêu cầu rất khắc khe với một tác phẩm nghệ thuật.

Nếu người diễn viên không có tài năng thật sự mà đạo diễn vẫn cố đưa vào chỉ vì mối quan hệ riêng tư thì sẽ làm hỏng tác phẩm, gây ảnh hưởng đến uy tín của mình".

Đạo diễn phim hài bức xúc vì vụ phát tán ảnh nóng, tin nhắn gạ tình diễn viên - Ảnh 5.

Đạo diễn Phạm Nguyên Bắc khẳng định không có chuyện đổi tình lấy vai trong quan điểm làm nghề của mình

Về quan điểm làm nghề, đạo diễn Phạm Nguyên Bắc bộc bạch: "Thực ra tôi hay tếu táo trêu diễn viên nhưng lại rất nghiêm túc trong công việc. Tôi không muốn để những chuyện riêng tư ảnh hưởng đến chất lượng và tiến độ sản xuất của bộ phim.

Khi mình làm việc nghiêm túc, mình sẽ có một sản phẩm tốt và cả diễn viên lẫn anh em trong đoàn sẽ tôn trọng mình hơn.

Còn ngoài cuộc sống, tôi cũng thân thiết với nhiều diễn viên nữ nhưng chỉ dừng lại ở tình cảm anh em quý mến nhau thôi, không để mọi chuyện đi quá xa" - anh khẳng định.

Được biết đạo diễn Phạm Nguyên Bắc học ngành nhiếp ảnh nhưng lại bén duyên với nghề đạo diễn. Anh được biết đến đầu tiên qua những bộ phim tài liệu về đề tài người phụ nữ.

Vài năm gần đây, anh tập trung làm phim sitcom đồng thời sản xuất phim hài Tết. Một số bộ phim hài Tết gắn với tên tuổi của Phạm Nguyên Bắc có thể kể đến như "Vợ ơi, em đây rồi", "Thông gia đón Tết", "Ngoan lại không có quà..."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news