Tin mới

Đạo diễn trẻ Phạm Kỳ Anh tung trailer phim ngắn "Cái cốc đầu thứ 100" thu hút cư dân mạng

Thứ ba, 10/10/2017, 10:42 (GMT+7)

Mới đây, đạo diễn trẻ tài năng rất được yêu thích trong cộng đồng mạng là Phạm Kỳ Anh vừa tung trailer phim ngắn mới mang tên “Cái Cốc Đầu Thứ 100”. Hiện trailer vừa ra mắt trên YouTube nhưng đã nhận được rất nhiều tình cảm và sự chờ mong từ khán giả. Phim ngắn “Cái Cốc Đầu Thứ 100” sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/10/2017.

Mới đây, đạo diễn trẻ tài năng rất được yêu thích trong Cộng đồng mạng là Phạm Kỳ Anh vừa tung trailer phim ngắn mới mang tên “Cái Cốc Đầu Thứ 100”. Hiện trailer vừa ra mắt trên YouTube nhưng đã nhận được rất nhiều tình cảm và sự chờ mong từ khán giả. Phim ngắn “Cái Cốc Đầu Thứ 100” sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/10/2017.

Sau thành công của loạt phim ngắn” Xin Lỗi Vì Anh Nghèo” và “Đà lạt Anh Yêu Em”, Phạm Kỳ Anh và ekip của mình tiếp tục giới thiệu đến khán giả sản phẩm mới mang tên “Cái Cốc Đầu Thứ 100” hứa hẹn sẽ tiếp tục “gây bão” YouTube khi chính thức ra mắt vào ngày 10/10 tới đây.

 

“Cái Cốc Đầu Thứ 100” được lấy cảm hứng từ truyện ngắn cùng tên đã từng rất nổi tiếng trên mạng xã hội vào những năm 2009-2010. Truyện ngắn này đã từng “làm mưa làm gió” trong giới trẻ bởi câu chuyện tình yêu dễ thương, hồn nhiên, đặc biệt là mạch cảm xúc giàu tình cảm, chạm đến trái tim người đọc.

Chính sự nhẹ nhàng, dung dị và gần gũi của truyện đã thúc đẩy Kỳ Anh thực hiện phim ngắn “Cái Cốc Đầu Thứ 100”.

 

Phim ngắn “Cái Cốc Đầu Thứ 100” sẽ kể về câu truyện tình cảm hồn nhiên trong sáng nhưng cũng rất lãng mạng của đôi bạn Thuỷ và Duy. Cả hai tình cờ quen nhau trong một tình huống khá ấn tượng khi Thuỷ vô tình ném chiếc khăn lau bảng lên đầu Duy. Chính hành động vô tình đó là sự bắt đầu cho một mối quan hệ với những thay đổi cảm xúc của cả hai. Và sự vô ý của Thủy cũng được xem như một lý do để ngày nào Duy cũng cốc vào đầu Thuỷ 1 cái cho tới khi cốc đủ 100 cái….

Theo đúng lịch hẹn, thì ”Cái Cốc Đầu Thứ 100” cũng là ngày sinh nhật của Thuỷ, Nhưng Duy bị Tai nạn giao thông phải cấp cứu…Liệu Thủy và Duy có còn cơ hội để thực hiện “cái cốc đầu thứ 100” hay không? Kết thúc nào sẽ dành cho cả hai? Tất cả sẽ được bật mí khi phim ngắn chính thức lên sóng trên YouTube.

 

Tuy là phim ngắn nhưng “Cái Cốc Đầu Thứ 100” đã được Kỳ Anh và ê kip chăm chút rất kĩ lưỡng, từ khâu lên ý tưởng kịch bản, xậy dựng tuyến nhân vật cho đến quay dựng và chỉnh sửa hậu kỳ. Theo như Kỳ Anh chia sẻ thì “PKA Film Group là ê kip mới thành lập nên mọi thứ đều khá mới mẻ, mọi thứ đều phải tự lo nên còn nhiều hạn chế về kinh phí cũng như nhân lực, đó là điều khó khăn lớn nhất nhưng những kỷ niệm vui cũng từ đó mà hình thành.

Cả ê kip cũng như diễn viên đã không ngại khó, ngại khổ để thực hiện các cảnh quay. Chính nhờ sự nỗ lực, cố gắng của mọi người mà “Cái Cốc Đầu Thứ 100” có thể hoàn thành tốt đẹp và sớm ra mắt khán giả”.

 

Hai diễn viên chính tham gia phim gồm cô nàng Hot girl xinh đẹp Phạm Huyền Nhi (vai Thủy) và anh chàng có nụ cười ngọt ngào Gia Thuận (vai Duy). Cả hai đã phối hợp ăn ý để tạo nên câu chuyện tình bạn, tình yêu rất dễ thương trong phim. Hãy cùng đón theo dõi “Cái Cốc Đầu Thứ 100” vào lúc 10 giờ ngày 10/10/2017 trên kênh YouTube PKA Film Group

Hoàng Nguyễn 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news