Tin mới

Đặt Hoa hậu Kỳ Duyên - Phạm Hương lên "bàn cân"

Chủ nhật, 11/10/2015, 20:02 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên, Phạm Hương cả hai là những nhân vật mới chiến thắng trong cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ lớn và cũng có không ít điểm tương đồng cũng như đối lập.

Hoa hậu Kỳ Duyên, Phạm Hương cả hai là những nhân vật mới chiến thắng trong cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ lớn và cũng có không ít điểm tương đồng cũng như đối lập.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Phạm Hương đều là hai nhân vật có mặt trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Tuy nhiên, Phạm Hương chỉ dừng lại ở top 10 còn Kỳ Duyên chiến thắng với ngôi vị cao nhất hoa hậu Việt Nam.

Không chịu thua trước "số phận", Phạm Hương tiếp tục tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ và xuất sắc giành vương miện 2,2 tỷ đồng. Điều này khiến dư luận băn khoăn và đặt hai người đẹp Kỳ Duyên, Phạm Hương lên bàn cân sắc đẹp.

Kỳ Duyên - Phạm Hương sở hữu thân hình, chiều cao lý tưởng. Ảnh internet

Xét về mặt hình thể khi tham gia cuộc thi sắc đẹp, cả Phạm Hương và Nguyễn Cao Kỳ Duyên đều ngang tài ngang sức. Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996, chiều cao 1m73, nặng 59 kg, số đo 3 vòng khi đăng quang là 86-63-91 (cm). Còn Phạm Hương  cao 1,74 m, nặng 52 kg với chỉ số ba vòng là 78 - 63 – 93 (cm). Cô cũng từng giành được giải phụ là Người đẹp Biển nhờ thể hình thuộc hàng lý tưởng nhất cuộc thi.

Một điều đặc biệt, trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, cả Kỳ Duyên và Phạm Hương đều sở hữu thân hình mũm mĩm. Cả hai đã phải trải qua quá trình Giảm cân nỗ lực. Xét về hình thể, thì Phạm Hương được cho nổi trội hơn Kỳ Duyên khi cô sở hữu  khung xương đẹp không thua gì các hoa hậu châu Mỹ, eo cao thắt gọn, vai rộng.

Xét về tỉ lệ vàng trên khuôn mặt, Phạm Hương có phần nổi trội hơn Kỳ Duyên. Ảnh internet

Về khuôn mặt, cả Kỳ Duyên và Phạm Hương chưa đạt chuẩn tỉ lệ vàng theo quy định. Kỳ Duyên có các đường nét không cân đối, hai mắt xa nhau, mũi không đủ độ cao, hàm rộng. Phạm Hương cũng vậy nhưng cô lại có những vẻ đẹp rất quốc tế và hợp thời như môi dày, làn da nâu óng mượt, mắt quả hạnh, khuôn mặt góc cạnh, và nụ cười sáng.

Cả hai đều đứng trước nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Về scandal, cả Phạm Hương và Kỳ Duyên đều dính nghi án Phẫu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt. Tuy nhiên, hai người đẹp chưa từng thừa nhận.

Trước khi đăng quang, Phạm Hương vấp phải nhiều scandal việc hợp đồng với Võ Việt Chung, nghi án thi chui cuộc thi Hoa hậu Thể thao thế giới, và không nhận được sự ủng hộ của dư luận. Tuy nhiên, cuối cùng cô vẫn là cái tên được xướng lên trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ. Sau khi đăng quang, người đẹp đất cảng khóa trang cá nhân để tránh những thị phi không đáng có.

Với nhan sắc và sự nỗ lực, Phạm Hương lấy lại được niềm tin của dư luận. Nhan sắc của cô được đánh giá cao và được cho là xứng đáng. Mặc dù vẫn có những lời nhận xét chê trách hay phê bình nhưng chúng nằm chìm nghỉm giữa biển lời khen về nhan sắc rạng rỡ, tự tin.

Còn về phía Hoa hậu Kỳ Duyên, những ồn ào kéo đến với cô ngay sau đêm đăng quang. Nhiều người cho rằng, nhan sắc của Kỳ Duyên không xứng đáng.  Người đẹp gặp vô số thị phi như lời tố cáo đã hỗn láo với bố mẹ, sự cố ngủ kém duyên trên máy bay, tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Thay vì im lặng, nhiều lần Kỳ Duyên đã đáp trả lại dư luận khiến hình ảnh của cô xấu đi trong công chúng. 

Thành công trong một cuộc thi sắc đẹp sẽ đem lại nhiều lợi thế cho Hoa hậu Kỳ Duyên và Phạm Hương. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news