Tin mới

Đặt mua áo dạ xinh xắn giá 300k để tặng vợ đón đông, chồng trẻ không thốt nên lời khi nhận về "chiếc giẻ lau"

Thứ tư, 24/10/2018, 11:32 (GMT+7)

Chỉ vì muốn tặng vợ món quà dịp 20/10 lại sẵn tiện mùa đông sắp tới nên anh chồng này đã đặt mua qua mạng một chiếc áo dạ có giá 300k. Thế nhưng khi nhìn thứ đồ nhận được thì cả vợ lẫn chồng đã không nói nên lời.

Chỉ vì muốn tặng vợ món quà dịp 20/10 lại sẵn tiện mùa đông sắp tới nên anh chồng này đã đặt mua qua mạng một chiếc áo dạ có giá 300k. Thế nhưng khi nhìn thứ đồ nhận được thì cả vợ lẫn chồng đã không nói nên lời.

Xưa nay, người gặp phải thảm họa mua hàng online thường là các chị em. Lý do cho chuyện này khá dễ hiểu bởi có thể nói mua sắm chính là niềm đam mê cũng như sở thích lớn nhất của các chị.

Tuy nhiên, đôi khi, nạn nhân trực tiếp của việc bán hàng không có tâm này lại là một anh chồng, một anh người yêu chứ chẳng phải là cánh phụ nữ như thường thấy.

Mới đây, trong một nhóm kín trên mạng xã hội, chị vợ có tên T.D đã chia sẻ câu chuyện mà vợ chồng mình gặp phải khiến nhiều chị em chú ý. Người vợ trẻ này kể lại:

"Chuyện là vài hôm trước chồng em có đặt shop này 1 cái áo dạ tặng em 20/10 và cũng vì mùa đông đang đến.

Nhưng hàng về không kịp và đến chiều qua chồng em mới nhận được và tối đem về tặng em. Đến khi em mở ra thì nhìn nhăn nhúm không khác gì chiếc giẻ lau vậy. Mà không chỉ có thế, chồng em đặt mẫu khác nhưng shop lại giao một mẫu khác.

Chồng em là đàn ông nên ngại nói nên em có nhắn tin lại cho shop nói vấn đề trên và mong sẽ được giải quyết để được nhận hàng đúng mẫu mã.

Thế mà kết quả là em bị chặn luôn Facebook các mẹ ạ. 300k không đáng nhưng chỉ vì 300k mà làm ăn kiểu lừa lọc như thế thì không hiểu được nghiệp tạo nên nặng bao nhiêu rồi nữa. Đáng sợ thật các mẹ ạ."

Đặt mua áo dạ xinh xắn giá 300k để tặng vợ đón đông, chồng trẻ không thốt nên lời khi nhận về chiếc giẻ lau - Ảnh 1.

Hình bên trái là do cửa hàng đăng tải còn bên phải là thứ vợ chồng chị T.D nhận được.

Kèm theo chia sẻ, chị T.D còn đăng tải cả những dòng tin nhắn với cửa hàng quần áo kia. Theo đó sau một hồi phản ánh thì chị T.D đã bị người bán chặn luôn Facebook chứ không hề có ý định sẽ giải quyết sự việc.

Ngay sau khi được đăng tải, bài viết đã thu hút sự chú ý của hội chị em. Các thành viên trong nhóm đăng tải đã để lại hàng loạt bình luận với đủ loại ý kiến khác nhau:

"Áo dạ mà 300k thì không mặc được đâu. Ảnh là họ đăng lên vậy thôi còn ít nhất cũng phải 800k đến 1.200k/cái thì mới ổn", mẹ T.K viết.

"Thôi xem như tấm lòng là chính. Dù sao thì chồng cũng biết nghĩ đến vợ và mua quà tặng là ổn rồi", mẹ H.T an ủi.

"Hình một nơi giao hàng một nẻo. Bán hàng không có tâm lại còn nhìn như hàng sida nữa. Mẹ nó đăng lên nhiều nhóm cho mọi người biết mà tránh", mẹ M.P bình luận.

Hiện tại, bài viết vẫn đang khiến rất nhiều chị em quan tâm. Thêm một bài học nữa nhưng không biết các chị em có chịu rút kinh nghiệm không hay vẫn cứ để những thảm họa mua hàng online ngày ngày xuất hiện trên mạng xã hội như thế này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news