Tin mới

Đặt mua thực phẩm chức năng qua mạng, người phụ nữ nhận được thứ không thể ngờ đến

Thứ năm, 16/08/2018, 16:13 (GMT+7)

Chắc chắn người phụ nữ đã có một trải nghiệm nhớ đời với lần mua hàng qua mạng này.

Chắc chắn người phụ nữ đã có một trải nghiệm nhớ đời với lần mua hàng qua mạng này.

Với sự phát triển của Internet, việc mua hàng qua mạng ngày càng trở nên thuận tiện và phổ biến. Tuy nhiên hình thức nàycũng tìm ẩn rất nhiều rủi ro như câu chuyện của người họ Zhang ở huyện Toại Xương, Chiết Giang, Trung Quốc vừa được chia sẻ gần đây.

Theo đó, cách đây không lâu người phụ nữ này đã đặt mua một số loại thực phẩm chức năng hỗ trợ cho việc ăn kiêng trên một trang mạng trực tuyến. Đến ngày giao hàng, cô nhận được tổng cộng 4 gói hàng.

Đặt mua thực phẩm chức năng qua mạng, người phụ nữ nhận được thứ không thể ngờ đến - Ảnh 1.

Gói hàng với con cá sấu bên trong Zhang đã được giao.

Ba gói hàng đầu tiên đều bình thường cho đến khi chiếc hộp thứ 4 được mở ra. Bên trong chiếc hộp carton là một chiếc hộp xốp nhỏ hơn màu trắng với một mùi hôi khó chịu phát ra từ bên trong.

Thấy vậy, Zhang liền mở chiếc hộp xốp ra rồi vô cùng hoảng hốt khi nhìn thấy trong chiếc hộp là một con cá sấu dài hơn 1 mét đã chết và một con thằn lằn. Mùi hôi từ chiếc hộp xuất phát từ chính con cá sấu đã chết này.

Hoảng sợ, Zhang lập tức gọi điện thông báo cho chồng. Cả hai đã cùng nhau kiểm tra cẩn thận gói hàng và phát hiện địa chỉ trên chiếc hộp đúng là địa chỉ nhà họ. Bối rối không biết phải làm gì, hai vợ chồng đã mang con cá sấu đến trình báo với cảnh sát.

Đặt mua thực phẩm chức năng qua mạng, người phụ nữ nhận được thứ không thể ngờ đến - Ảnh 2.

Con cá sấu dài hơn 1 mét đã chết trên đường vận chuyển.

Tại cơ quan điều tra, dựa trên mã QR được gắn trên thân cá sấu, cảnh sát đã truy tìm được nguồn gốc xuất xứ của con vật. Theo đó, đây là một con cá sấu Xiêm được nuôi tại một trang trại chăn nuôi ở Trung Quốc, giấy phép chăn nuôi, mua bán hoàn toàn hợp pháp.

Rõ ràng, chính công ty chuyển phát nhanh ở Liêu Ninh đã in nhầm địa chỉ nhà của vợ chồng Zhang lên chiếc hộp đựng cá sấu. Được biết, vào thời điểm được gởi đi, con cá sấu vẫn còn sống nhưng đã chết trên đường vận chuyển đến nhà vợ chồng Zhang.

Theo y học cổ truyền Trung Quốc, mặc dù thịt cá sấu không giúp ích cho việc ăn kiêng nhưng đây là loại thịt rất giàu dinh dưỡng và có thể giúp chữa trị các bệnh về đường hô hấp như hen suyễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news