Tin mới

Dắt xe trong đêm vắng vì hết xăng, cặp vợ chồng bất ngờ trước hành động của thanh niên xăm trổ

Thứ hai, 31/07/2017, 14:28 (GMT+7)

Sau khi câu chuyện về thanh niên xăm trổ cùng chai xăng trong đêm thanh vắng được chia sẻ, danh tính nam thanh niên này nhanh chóng được truy tìm.

Sau khi câu chuyện về thanh niên xăm trổ cùng chai xăng trong đêm thanh vắng được chia sẻ, danh tính nam thanh niên này nhanh chóng được truy tìm.

Hai vợ chồng dắt xe hơn 3km trong đêm thanh vắng vì hết xăng. Ảnh: Internet

Theo lời kể của anh Nguyễn Hoàng Việt, sống tại Hà Nội, vào lúc 11h30 đêm 29/7, 2 vợ chồng anh lúi húi dắt xe trên Đại lộ Thăng Long , đoạn Vân Côn, Hoài Đức vì hết xăng.

Trên xe lúc dó chất đầy đồ đạc, rất nặng. Hai vợ chồng đang cố loay hoay đẩy xe xem có cây xăng nào không, thì bỗng nhiên có một thanh niên xăm trổ phóng xe đến.

“Anh xăm trổ: Xe anh chị bị sao thế?

Em: Dạ, xe em hết xăng rồi anh ạ.

Anh xăm trổ: Vậy tít trên kia mới có cây xăng cơ, hay hút xăng từ xe em qua này, chứ không anh chị đẩy được đến đó thì chết

Em: Dạ, thôi em cảm ơn anh nhiều lắm ạ. 2 vợ chồng em coi như đi bộ tập thể dục cũng được anh à!

Anh xăm trổ lặng lẽ phóng xe đi. 2 vợ chồng lại lau mồ hôi rồi tự nhủ: Thôi cố cho qua em ạ. Sắp về nhà rồi.”

Sự giúp đỡ của thanh niên xăm trổ khiến 2 vợ chồng bất ngờ. Ảnh: Internet

Khi đẩy xe qua con dốc, mồ hôi nhễ nhãi như tắm nên hai vợ chồng ngồi nghỉ rồi lại cố đẩy thêm đoạn nữa xem có cây xăng không? Lúc này bỗng có tiếng người vọng lại. Anh xăm trổ vừa nãy tay cầm 1 chai đầy xăng rồi phóng xe lại đưa cho vợ chồng em, vợ chồng em lại đi ngược hướng cây xăng mới khổ.

Nét mặt tươi cười, anh ấy cố đưa chai xăng cho vợ chồng em bằng được. Khi vợ chồng em trả tiền thì anh ấy nhất quyết không nhận. Rồi lại tươi cười phóng đi luôn, trong khi vợ chồng em chỉ kịp chạy theo nói được câu cảm ơn từ xa.

Anh Việt cho biết, nam thanh niên này khoảng chừng 25 tuổi, dáng người cao gầy. Và mặc dù đã đăng bài ở nhiều diễn đàn để tìm kiếm nhưng đến thời điểm hiện tại, vợ chồng anh Việt vẫn chưa nhận được phản hồi từ người này.

Anh Việt bày tỏ: "Rất mong nếu anh xăm trổ có đọc được dòng này thì cho vợ chồng em gửi đến anh lời cảm ơn chân thành nhất. Nếu em biết thông tin của anh, nhất định mong 1 ngày được đền đáp sự giúp đỡ này. Cuối cùng em về được nhà và viết trạng thái này mà tâm trạng rất hân hoan. Cuộc đời còn quá nhiều người tốt. Trai xăm trổ, chắc gì đã hổ báo!".

Quả thực không thể nhìn ngoại hình để đánh giá về một người.

Quỳnh Chi ( Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news