Tin mới

Đau lòng đám tang nữ sinh lớp 10 bị bạn trai bóp cổ tại Hà Nam: Người thân quỵ ngã trong giây phút biệt ly

Thứ năm, 25/02/2021, 16:58 (GMT+7)

Chiều ngày 25/2, gia đình nữ sinh lớp 10 bị bạn trai sát hại tại Hà Nam đã làm lễ đưa tiễn em về nơi an nghỉ cuối cùng. Trong giây phút tiễn biệt, gia đình em đã không thể đứng vững.

Như tin đã đưa, tối ngày 24/2, Công an tỉnh Hà Nam thông tin, vào trưa cùng ngày, sau khi nhận được tin báo tại nhà dân ở khu vực thôn 1 Mai Xá, thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân có nạn nhân tử vong chưa rõ nguyên nhân, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự và Công an huyện Lý Nhân đã tập trung lực lượng, nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thu thập chứng cứ điều tra để làm rõ vụ án trong thời gian sớm nhất.

Nghi phạm Hùng trong vụ án. Ảnh: Internet
Nghi phạm Hùng trong vụ án. Ảnh: Internet

Bằng biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát đã xác định được nghi phạm và truy bắt nhanh đối tượng Trần Mạnh Hùng (SN 1999) trú ở thôn 1 Mai Xá, thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân để điều tra về hành vi giết người.

Tại cơ quan Công an, Hùng khai nhận hành vi phạm tội của mình. Do quen biết và có mối quan hệ yêu đương với nạn nhân tên V. (SN 2005, trú tại huyện Bình Lục, Hà Nam). Đêm ngày 23/2, Hùng đón V. về nhà ngủ. Đến trưa ngày 24/2, lo sợ gia đình biết được chuyện, Hùng đã bóp cổ V. rồi định nhảy xuống ao tự tử nhưng không thành.

Chiều ngày 25/2, gia đình em V. tại thôn Ô Mễ, xã Hưng Nghĩa, thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân, Hà Nam đã làm lễ tiễn đưa linh cữu em về nơi an nghỉ cuối cùng.

Đau lòng đám tang nữ sinh lớp 10 bị bạn trai bóp cổ tại Hà Nam: Người thân quỵ ngã trong giây phút biệt ly - Ảnh 1

Trong lễ tang, dòng người đứng dọc con ngõ nhỏ dẫn vào ngôi nhà cấp 4 không kìm được nước mắt. Mẹ nữ sinh khóc ngất gọi tên con trong vô vọng khi linh cữu được đưa ra tới đầu ngõ.

Đau lòng đám tang nữ sinh lớp 10 bị bạn trai bóp cổ tại Hà Nam: Người thân quỵ ngã trong giây phút biệt ly - Ảnh 2

Chia sẻ với Pháp luật & Bạn đọc, bà Trịnh Thị Óng (72 tuổi, bà nội của V.) khóc nghẹn mỗi khi nhắc đến đứa cháu xấu số. Bà cho biết V. ở cùng với bà từ năm 2 tuổi, bố mẹ đi làm ăn xa mỗi năm chỉ về đôi lần. 

Đau lòng đám tang nữ sinh lớp 10 bị bạn trai bóp cổ tại Hà Nam: Người thân quỵ ngã trong giây phút biệt ly - Ảnh 3

Tối 23/2, cháu vẫn ăn bữa cơm tối cùng gia đình ở nhà bà rồi sau đó qua nhà bác ở sát bên ngủ cùng các chị. Đêm hôm đó mỗi người một góc nhà. Sáng hôm sau, tôi mới tá hoả phát hiện cháu nội không ở nhà, gọi hàng chục cuộc điện thoại song vẫn bặt vô âm tín", bà Óng nghẹn ngào.

Đau lòng đám tang nữ sinh lớp 10 bị bạn trai bóp cổ tại Hà Nam: Người thân quỵ ngã trong giây phút biệt ly - Ảnh 4

Theo lời bà Óng, sau khi tìm kiếm nữ sinh cả buổi sáng không thấy, nghĩ chuyện chẳng lành, cả gia đình túa ra đi tìm và đến gần trưa thì sự việc được trình báo đến công an. Đầu giờ chiều cuộc điện thoại ngắn gọn với nội dung "Cháu mất rồi mẹ ơi" khiến bà Óng ngã khuỵ. 

Đau lòng đám tang nữ sinh lớp 10 bị bạn trai bóp cổ tại Hà Nam: Người thân quỵ ngã trong giây phút biệt ly - Ảnh 5

Bà Óng cho biết thêm, cháu gái không bao giờ tâm sự chuyện yêu đương và cũng chưa dẫn bạn trai về ra mắt. Thời gian gần đây, bé gái mới có nhiều biểu hiện khác lạ, thường cáu gắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news