Tin mới

Đau lòng ông nội tiếp tay cho con trai bán cháu ruột của mình

Thứ sáu, 18/08/2017, 15:40 (GMT+7)

Mới đây, một bé trai ở Trung Quốc bị bán tổng cộng 6 lần qua tay 13 người trong vòng 3 tháng, nhưng khi lộ diện hung thủ khiến ai cũng sốc

Mới đây, một bé trai ở Trung Quốc bị bán tổng cộng 6 lần qua tay 13 người trong vòng 3 tháng, nhưng khi lộ diện hung thủ khiến ai cũng sốc.

Theo Dailymail, câu chuyện hy hữu này xảy ra ở tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Một cậu bé 5 tháng tuổi bị bố bán cho bọn bắt cóc. Vụ việc chỉ được đưa ra ánh sáng khi mẹ của cậu bé báo công an con bị mất tích và cho rằng bé đã bị bán cho bọn buôn người.

Cậu bé đang ở an toàn với ông bà ngoại. Nguồn internet

Theo điều tra từ cảnh sát, cậu bé này đã bị bán cho 13 người trong vòng 3 tháng qua. Tờ Tin tức Quảng Tây cho biết, cha đứa bé là Zhao Wei đã ly hôn với vợ là Ling, vào tháng 12/2016.

Chị Ling bỏ nhà ra đi vì chị phát hiện chồng có mối quan hệ mờ ám với người phụ nữ khác. Tuy nhiên chị không được mang theo con trai nhỏ và không được quyền thăm nuôi con. Chị cũng từng bị chồng từ chối cho gặp con mỗi khi muốn đến thăm. 

Đầu tháng 5, chị Ling nghi ngờ chồng bán con trai nên báo cáo tình hình với phòng cảnh sát địa phương. Cuộc điều tra kéo dài khoảng 3 tháng. Cảnh sát khẳng định, với sự giúp đỡ của cha là Zhao Jinguo, Zhao Wei đã bán con trai cho một gia đình ở tỉnh Quảng Đông với giá 45 nghìn nhân dân tệ (khoảng 153 triệu đồng).

Bé trai trở về với mẹ sau 3 tháng bị bắt cóc. Nguồn internet

Gia đình này sau đó lại bán đứa trẻ cho một phụ nữ họ Zhou ở Nội Mông với giá 59.000 nhân dân tệ. Sau nhiều lần giao dịch, bé trai này đã được chuyển đến miền Nam Trung Quốc với số tiền lên tới 226 nghìn nhân dân tệ (khoảng 769 triệu đồng).

Lần giao dịch cuối cùng, cậu bé được một người mua ở Sán Đầu, Quảng Đông mua lại với giá 10 nghìn nhân dân tệ.

Cảnh sát đã phải đi tổng cộng 7.000 km để theo dõi và bắt giữ những người liên quan trong vụ buôn bán người này. 

Được biết đã có 14 người bị bắt trong đó có cha cậu bé. Hiện tại, bé đã được trở về với mẹ ông bà của mình vì mẹ em đang làm việc ở một thành phố khác.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bán con