Tin mới

Man Utd chính thức sa thải David Moyes

Thứ ba, 22/04/2014, 14:58 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trên trang chủ của Man Utd đã chính thức đăng tải thông tin sa thải David Moyes

(Tinmoi.vn) Trên trang chủ của Man Utd đã chính thức đăng tải thông tin sa thải David Moyes

Thông tin sa thải David Moyes chính thức được đăng tải lúc 8h sáng nay (22/4, theo giờ Anh) trên trang chủ của CLB Manchester United.

Theo một số nguồn tin không chính thức, lão tướng Ryan Giggs được chỉ định tạm quyền dẫn dắt Quỷ đỏ đến hết mùa giải.

 

Trang chủ Man Utd chính thức đưa tin sa thải David Moyes

Sự kiên nhẫn đã vượt quá giới hạn. Nhà Glazer cuối cùng cũng đã gửi tới David Moyes trát sa thải. Dù vẫn biết nhà cầm quân người Scotland sớm hay muộn cũng phải rời Old Trafford song việc quyết định được đưa ra vào đúng thời điểm này khiến không ít người bất ngờ.

Với việc mùa giải chỉ còn lại vài vòng đấu trong khi Man United cũng đã hết hy vọng ở tất cả các mặt trận, tất cả đều cho rằng nếu có “biến” thì cũng phải đợi đến mùa Hè này. Đặc biệt khi David Moyes vẫn đang mải mê lên kế hoạch… mua sắm.

Tuy nhiên, thất bại 0-2 trước Everton ngày hôm qua đã thực sự khiến nhà Glazer không thể chịu đựng được nữa. Man United hiện đã kém Top 4 tới 13 điểm, không còn bất cứ cơ hội nào để giành danh hiệu. Ngay lập tức, những ông chủ người Mỹ đã quyết định nói lời chia tay với David Moyes khi mà mùa giải chỉ còn lại 3 vòng đấu.

Thông tin Man utd sa thải Moyes đã khiến trang chủ của đội bóng gặp vấn đề truy cập bởi lượng người truy cập tăng cao đột ngột.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news