Tin mới

Đây là 8 cảnh nóng vô duyên nhất trên màn ảnh rộng năm 2017

Thứ bảy, 30/12/2017, 22:01 (GMT+7)

Những cảnh nóng khiến người xem phải ngán ngẩm về sự vô duyên cũng như khô cứng trong điện ảnh quốc tế năm 2017.

Những cảnh nóng khiến người xem phải ngán ngẩm về sự vô duyên cũng như khô cứng trong điện ảnh quốc tế năm 2017.

Năm 2017 là một năm đại tiệc của các bom tấn tình cảm, hành động màn bạc và những bộ phim nghệ thuật được đầu tư công phu, dụng công. Tuy nhiên, nhiều khán giả và nhà phê bình vẫn tỏ ra thất vọng vì chưa được chứng kiến một bộ phim nào thật sự hoàn hảo hay khiến họ phải tâm phục khẩu phục. Đó là những cú twist chệch nhịp, những cái chết trơn tuột cảm xúc, và sau cùng, như danh sách dưới đây sẽ đề cập, là những cảnh nóng vô duyên nhất trong điện ảnh năm 2017.

1. Fifty Shades Darker

Dù có cho mình một lượng fan đông đảo nhưng rất tiếc phải nói rằng Fifty Shades là một thương hiệu quá tệ về mặt phim tình cảm. Cả 2 phần phim đều không đem lại cho khán giả những gì họ cảm thấy nhu cầu và kỳ vọng của mình được đáp ứng. Tất cả những gì người ta nhớ về Fifty Shades giờ đây không phải là một thương hiệu mạnh bạo về đề tài BDSM nữa mà là một đống hỗn độn của những màn dỗi hờn, yêu đương khuôn mẫu và mệt mỏi.

Đây là 8 cảnh nóng vô duyên nhất trên màn ảnh rộng năm 2017! - Ảnh 1.
 

Phần 2, Fifty Shades Darker ra mắt trong năm nay thậm chí còn "nhát gan" hơn nhiều so với phần trước trong khoản cảnh nóng. Một trong những cảnh nóng thất bại nhất trong cả bộ phim là khi Christian yêu cầu Anastasia Steele cởi bỏ quần lót trong của mình rồi sau đó "ba chấm" khi cả hai người đang ở trong thang máy. Hai diễn viên hoàn toàn không có chút "phản ứng hoá học" nào với nhau và cảnh phim chỉ đơn thuần là một màn diễn nhát gừng gượng gạo một cách phí phạm.

2. Underworld: Blood Wars

Dù chất lượng liên tục thuyên giảm qua các phần phim nhưng vì một lý do kỳ lạ nào đó, các nhà sản xuất vẫn muốn cho Underworld ra đời các phần tiếp theo. Năm nay, khán giả lại được chứng kiến Kate Beckinsale khoác lên mình bộ đồ da bó sát của nữ ma cà rồng Selene trong phần thứ năm, vâng, phần thứ năm của loạt phim Underworld.

Đây là 8 cảnh nóng vô duyên nhất trên màn ảnh rộng năm 2017! - Ảnh 2.
 

Các nhà làm phim của Underworld đã cạn kiệt ý tưởng đến mức tự lặp lại chính mình khi dùng lại cảnh nóng giữa Selene và anh chàng nửa người sói nửa Vampire Michael từ phần 2 Underworld: Evolution. Dùng lại đã đành, đây thậm chí còn không phải là một cảnh nóng được thực hiện tốt mà chỉ là một màn uốn éo không cảm xúc tẻ nhạt giữa 2 diễn viên, cộng thêm sự phi lý của các định luật vật lý khiến cho cảnh quay này càng thêm lố bịch.

3. The Disaster Artist

Một trong số những cảnh đáng quên nhất trong The Room của Tommy Wiseau, một bộ phim được "mệnh danh" là Citizen Kane của những bộ phim dở là trường đoạn cảnh nóng gượng gạo giữa Johnny và Lisa. Trong đó, đạo diễn sử dụng những cánh hoa hồng, những lời hát R&B sến súa, giọng lồng tiếng thảm hoạ của mình để xây dựng nên một cảnh nóng tồi tệ bậc nhất lịch sử điện ảnh.

Đây là 8 cảnh nóng vô duyên nhất trên màn ảnh rộng năm 2017! - Ảnh 3.
 

Theo những người từng làm trong ê-kíp The Room của Wiseau khi đó thì đây là một cảnh quay gây ức chế tột độ cho nữ diễn viên Juliette Danielle, dữ diễn viên vào vai Lisa. Vậy nên, chắc chắn câu chuyện này sẽ được tái hiện lại trong The Disaster Artist – bộ phim tiểu sử châm biếm của danh hài James Franco nói về chính quãng đời của Wiseau trong thời gian thực hiện The Room.

Nói về việc tái hiện một cách gượng gạo một cảnh quay vốn đã gượng gạo, The Disaster Artist đã làm không tồi. James Franco không ngần ngại khoả thân toàn bộ với chỉ độc một đôi tất là thứ vai duy nhất mang trên người trong trường quay khiến cho nhiều người xem phải thốt lên vì thấy tội cho Juliette Danielle.

4. Alien: Covenant

Hãy tưởng tượng có một cảnh quay thế này: Bạn vừa trở về nhà sau một ngày làm việc nặng nhọc và muốn lao ngày vào ái ân với bạn đời trong một phòng tắm nghi ngút hơi nước. Rồi sau đó, đột nhiên một con quái vật gớm ghiếc nước dãi nhầy nhụa xuất hiện và xé thịt người yêu bạn, máu phun đỏ ngầu vào người bạn và để lại tiếng gào thét thất thanh đến ớn người.

Đây là 8 cảnh nóng vô duyên nhất trên màn ảnh rộng năm 2017! - Ảnh 4.
 

Đấy là một cảnh quay cụ thể đã xuất hiện trong Alien: Covenant của đạo diễn Ridley Scott ra mắt vào năm nay. Từ một cảnh nóng mang tính chất dẫn dắt sự cao trào của bản năng nhân vật và kích thích sự tập trung của khán giả, Ridley Scott đã biến nó thành một cảnh kinh dị xẻ máu hạng B vô duyên và lấp lửng.

Có lẽ áp lực của các nhà phê bình dành cho Prometheus về sự thiếu hụt những cảnh ăn thịt máu me đặc trưng của dòng phim quái vật đã khiến ông sáng tạo ra một cảnh quay lệch sóng đến mức vô duyên đến thế này. Dù chất lượng của Covenant vẫn còn đang gây tranh cãi giữa giới mộ điệu thì đây vẫn là một trong những cảnh nóng đáng xếp vào loại tệ nhất trong năm 2017.

5. The Mountain Between Us

Trong bộ phim tình cảm lãng mạn pha chút yếu tố sinh tồn The Mountain Between Us, Kate Winslet và Idris Elba trong vai một cặp đôi hoàn toàn xa lạ cùng nhau thuê một chiếc máy bay cá nhân để thoát khỏi cơn bão tuyết đang bủa vây sân bay khiến chuyến đi của họ bị kẹt lại. Không may cho cặp đôi, hoặc cũng có thể nói là may mắn, chiếc máy bay bị rơi và khiến họ bị bỏ mặc lại ở một dãy núi phủ đầy tuyết. Nơi đây, cả hai bất đầu trở nên gần gũi và nảy sinh những tình cảm ấm áp.

Trong quá trình đấu tranh với tự nhiên để sinh tồn, sự gắn bó của họ lên đến đỉnh điểm khi hai người đi qua căn lều bỏ hoang ven đường và chuyển hoá thành một thứ tình cảm nam nữ cuồng nhiệt. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng đây vẫn là một bộ phim thuộc thể loại sinh tồn. Cả hai đã trải qua hàng tuần liền trong môi trường hoang dã và không hề có dụng cụ để thực hiện các hoạt động vệ sinh kỹ càng như đánh răng chẳng hạn. Chân của nhân vật do Kate Winslet thủ vai còn đang bị hoại tử sau tai nạn.

Đây là 8 cảnh nóng vô duyên nhất trên màn ảnh rộng năm 2017! - Ảnh 5.
 

Nếu bỏ qua cái nhìn khắt khe về yếu tố thực tế trong phim thì cảnh nóng này cũng vẫn không tỏ ra hiệu quả như nó cần phải vậy. Giữa hai nhân vật chính không phát tác ra được "phản ứng hoá học" cần thiết và tài năng vốn có của Idris Elba và Kate Winslet trở nên phí phạm. Cảnh nóng của họ cũng lạnh lẽo và trơn tuột đi như nhiệt độ của ngọn núi mà họ đang ái ân vậy.

6. Kingsman: The Golden Circle

Rất tiếc rằng phần tiếp sau của siêu phẩm hành động Kingsman: The Secret Serivce hồi năm 2015 đã không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ và tỏ ra thua kém người đi trước. Tuy nhiên, cả hai phần đều mang một điểm chung là bị chỉ trích vì có cảnh nóng quá vô duyên và nhạt nhẽo.

Đây là 8 cảnh nóng vô duyên nhất trên màn ảnh rộng năm 2017! - Ảnh 6.
 

Nhiệm vụ của Eggsy trong phần này là phải xâm nhập vào một tổ chức khủng bố mang tên Golden Circle cầm đầu bởi trùm ma tuý khét tiếng do Julianne Moore thủ vai. Mục đích tối thượng của mụ ta là khiến cho ma tuý trở thành hợp pháp. Bằng một cách nào đó, phi vụ này đưa anh đến với lễ hội Glastonbury và tìm cách tiếp cận một nữ thành viên cao cấp nổi tiếng là mê tiệc tùng của Godlen Circle rồi gắn thiết bị theo dõi lên người cô ta.

Và đạo diễn Matthew Vaugh đã để cho Eggsy thực hiện điều này bằng cách "đi vào trong" cô nàng bằng tay rồi sau đó công nghệ CGI cho chúng ta thấy thiết bị đã đi vào trong và làm gì. Không chỉ phần nào gây phản cảm cho người xem, diễn xuất của hai diễn viên ở phân đoạn này thực sự gượng gạo và khiến cho mọi thứ nên nhạt nhẽo.

7. American Made

Trong American Made, Tom Cruise vào vai Barry Seal, một nhân vật có thật ngoài đời. Barry Seal vốn xuất thân là một phi công biến chất sử dụng máy bay của mình để thực hiện các thương vụ vận chuyển ma tuý. Vai diễn này tạo điều kiện cho Tom Cruise tham gia vào một cảnh quay trong đó Barry cùng với người vợ của mình Sarah Wright đang "vui chốn bồng lai" trong môi trường không trọng lực trên máy bay.

Đây là 8 cảnh nóng vô duyên nhất trên màn ảnh rộng năm 2017! - Ảnh 7.
 

Chắc chắn rằng với thông điệp về sự sa đọa vô độ, American Made có lý của mình khi sử dụng cảnh quay thác loạn này của Barry Seal. Tuy nhiên, nhiều khán giả lên án sự phi thực tế của cảnh quay khi Barry Seal nguyên mẫu ngoài đời là một người đàn ông thừa cân trầm trọng và khó mà có khả năng thực hiện một hành động như vậy. Và nhiều người cũng lên án cảnh quay này vì diễn xuất thiếu ăn nhập của hai diễn viên.

8. The Shape Of Water

Dự án mới nhất của đạo diễn Guillermo del Toro, The Shape of Water là một bộ phim chất lượng đang được giới phê bình tán tụng không ngớt lời. Đặt bối cảnh ở thời kỳ chiến tranh lạnh, câu truyện phim kể về mối liên hệ nhạy cảm giữa cô nàng khiếm thanh Elisa (Sally Hawkins thủ vai) và một sinh vật nửa người nửa cá (Doug Jones thủ vai). Sinh vật này được ra đời từ các thí nghiệm bí ẩn của chính phủ nơi cơ quan mà Elisa làm viên chức gác cổng ở đó.

Đây là 8 cảnh nóng vô duyên nhất trên màn ảnh rộng năm 2017! - Ảnh 8.

Nhân vật Gill-man và Julie Adams trên phim trường "Creature from Black Lagoon"

Một trong những niềm cảm hứng để del Toro thực hiện bộ phim là những ký ức hồi nhỏ của ông khi xem bộ phim Creature from Black Lagoon và muốn nhìn thấy nhân vật Gill-man "làm chuyện đó" cùng ngôi sao Julie Adams. Nếu cách nói này chưa đủ để khán giả đoán được điều gì sẽ diễn ra trong The Shape of Water thì đích thân Toro đã tiết lộ rằng: "Elisa sẽ làm tình với người cá".

Đây là 8 cảnh nóng vô duyên nhất trên màn ảnh rộng năm 2017! - Ảnh 9.
 
Công bằng mà nói, đây là một cảnh quay rất đẹp và duy mỹ theo ngôn ngữ điện ảnh, nam diễn viên Doug Jones đã thể hiện được những chuyển động uyển chuyển khéo léo và phô diễn những đường nét quyến rũ trên cơ thể. Tuy nhiên, không ít khán giả cảm thấy cảnh làm tình giữa con người và một sinh vật nửa người nửa cá quá cổ quái và ớn lạnh.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news