Tin mới

Đây là danh tính cô gái "hot" nhất mạng xã hội Việt ngày hôm qua

Chủ nhật, 04/02/2018, 14:04 (GMT+7)

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip khi lại khoảnh khắc cô gái trong trang phục truyền thống của đồng bào dân tộc H’Mông với điệu nhảy cực chất nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip khi lại khoảnh khắc cô gái trong trang phục truyền thống của đồng bào dân tộc H’Mông với điệu nhảy cực chất nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội.

Cô gái dân tộc xinh xắn "đốn tim" người nhìn bằng vũ điệu đáng yêu

Ngày hôm qua (3/2), mạng xã hội "phát sốt" khi một người dùng có nickname Cao Bảo Nam chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc các cô gái Lào Cai nhảy những vũ điệu cực "chất" lên một diễn đàn dành cho giới mê "phượt".

Trong đoạn clip, trên nền một ca khúc nhạc ngoại, các cô gái trong trang phục truyền thống của đồng bào dân tộc phía Bắc đang say sưa biểu diễn những điệu nhảy đáng yêu, xung quanh là không ngớt những lời khen ngợi, trầm trồ từ phía khán giả đứng xem.

Gây được chú ý hơn cả là một cô gái xinh xắn với khuôn mặt bầu bĩnh, sống mũi cao, nụ cười tươi tắn, cùng nước da trắng hồng đặc trưng của thiếu nữ vùng cao phía Bắc.

Trong trang phục của người dân tộc H’Mông, cô gái này say sưa thể hiện điệu nhảy của mình, mặc cho các chàng trai xung quanh không ngớt lời trêu ghẹo.

Đây là danh tính cô gái hot nhất mạng xã hội Việt ngày hôm qua - Ảnh 2.

Chân dung cô gái đang được dân mạng "truy lùng"

Chỉ vài giờ sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn clip này nhanh chóng lan truyền trên khắp các diễn đàn, thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và yêu thích. Đặc biệt, danh tính của cô gái trẻ cũng được dân mạng truy tìm.

"Răng khểnh, tóc dài ngang lưng, má lúm đồng tiền đúng chuẩn mẫu người mình thích đây rồi...";  "Tôi xem rất nhiều clip con gái nhảy, nhưng đây là clip xem hết từ đầu đến cuối. 

Có một nét xinh xắn gì đó rất dịu dàng. Em hãy giữ mãi nét hồn nhiên này nhé cô bé!là những lời có cánh mà dân mạng dành cho em gái dân tộc sau khi xem đoạn clip.

Chân dung em gái dân tộc khiến bao chàng trai rủ nhau lên Lào Cai

Chúng tôi nhanh chóng liên lạc được với nhân vật chính xuất hiện trong đoạn clip. Được biết, em gái dân tộc có nụ cười duyên dáng "đốn tim" bao chàng trai chính là Phàn Thị Mỹ Duyên, người dân tộc Dao, hiện đang học lớp 11, trường THPT số 1 Bắc Hà – Lào Cai.

Đây là danh tính cô gái hot nhất mạng xã hội Việt ngày hôm qua - Ảnh 3.

Hình ảnh xinh xắn của Mỹ Duyên.

Mỹ Duyên cho biết, từ chiều hôm qua, em vô cùng bất ngờ khi bỗng dưng liên tục nhận được những tin nhắn làm quen qua mạng xã hội.

Theo Mỹ Duyên chia sẻ thì đoạn clip này được ghi lại nhân dịp em và các bạn của mình biểu diễn trong ngày hội ở thung lũng hoa Bắc Hà, cũng là một địa điểm du lịch nổi tiếng của Lào Cai.

Đây là danh tính cô gái hot nhất mạng xã hội Việt ngày hôm qua - Ảnh 4.
 
Đây là danh tính cô gái hot nhất mạng xã hội Việt ngày hôm qua - Ảnh 5.

Nét đẹp hồn nhiên, dịu dàng của Mỹ Duyên làm say lòng bao chàng trai

Nữ sinh người Dao chia sẻ: "Hôm đấy có đêm lửa trại ở Thung lũng hoa, em biểu diễn cùng các bạn khối 11 để giao lưu và gìn giữ bản sắc văn hóa của người đồng bào vùng cao phía Bắc.

Thường ngày em mặc bộ váy của người dân tộc Dao, nhưng trog clip này thì trang phục biểu diễn là của dân tộc H’Mông.

Lúc chúng em biểu diễn mọi người đứng ngoài xem và quay phim, chụp ảnh nhiều lắm, nhưng em không ngờ lại quay em nhiều và đăng lên mạng như vậy".

Đây là danh tính cô gái hot nhất mạng xã hội Việt ngày hôm qua - Ảnh 6.

Mỹ Duyên (bên trái) và cô bạn học của mình

Bỗng chốc nổi tiếng chỉ sau một đêm, Mỹ Duyên cho biết em không tránh khỏi lo lắng và có chút hoang mang.

"Em quá bất ngờ, vừa lên mạng thì bao nhiêu là bạn bè, rồi cả người lạ nhắn tin, hỏi chuyện. Em hơi lo một chút vì sợ người ta lại đồn thổi gì đó không hay về mình".

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Mỹ Duyên biểu diễn trong các lễ hội của địa phương. Cô nữ sinh xinh xắn này thường xuyên tham gia vào các hoạt động văn hóa, văn nghệ của nhà trường và địa phương.

Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên hình ảnh của Mỹ Duyên "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội.

Đây là danh tính cô gái hot nhất mạng xã hội Việt ngày hôm qua - Ảnh 7.

Mỹ Duyên (bên trái) và các bạn

Đây là danh tính cô gái hot nhất mạng xã hội Việt ngày hôm qua - Ảnh 8.

Mỹ Duyên (ở giữa) và các bạn

"Em rất thích tập luyện và nhảy các điệu múa truyền thống của dân tộc mình, em nhảy được nhiều điệu lắm, như các điệu 2,12,16... của dân tộc Tày Bắc Hà, với nhảy trên nền các ca khúc nhạc ngoại nữa.

Các điệu nhảy này cũng dễ học lắm, em chỉ cần để ý bước chân của các cô, các bác nhảy là học được luôn"- Mỹ Duyên tâm sự.

Điều đặc biệt là, xuất hiện trong clip, cô nữ sinh Lào Cai không hề trang điểm quá nhiều mà chỉ thoa một chút son hồng, tuy nhiên, nhan sắc xinh xắn, đáng yêu của Mỹ Duyên cũng đủ làm bao chàng trai miền xuôi "đứng ngồi không yên".

Giữa cái rét "cắt da cắt thịt" của vùng núi cao, điệu nhảy cùng nụ cười hồn nhiên, rạng ngời của cô em gái người Dao dường như xua tan đi cái giá rét mùa đông, khiến nhiều người cảm thấy vui vẻ, yêu đời hơn rất nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news