Tin mới

Đây là lý do 'gà cưng' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng xứng 'ngôi vương' trong mắt giới mộ điệu

Thứ hai, 26/10/2020, 14:40 (GMT+7)

'Gà cưng' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng - VinFast Fadil hiện đang là một trong những cái tên HOT bậc nhất trong phân khúc xe đô thị hạng A và nhận được nhiều ưu ái từ khách hàng.

Phân khúc xe đô thị hạng A tại Việt Nam thời gian gần đây có nhiều sự biến động khi có sự 'đổi ngôi' rõ rệt.

Từ một mẫu xe mới ra mắt, 'át chủ bài' Vinfast Fadil của Phạm Nhật Vượng đã chệm chệ nằm ở ngôi vương khi vượt mặt Hyundai Grand i10 trong thời gian dài.

>>>Xem thêm: VinFast Lux 'chơi lớn' khi tung ra ưu đãi 'cực khủng' trong tháng 10

Đây hiện đang là mẫu xe nhận được nhiều ưu ái từ các khách hàng nhờ thiết kế tao nhã cũng như khả năng vận hành vượt trội.

Hãng VinFast Fadil tung ra loạt Chính sách ưu đãi lớn. Ảnh: Internet

Cùng xem lý do vì sao 'con gà đẻ trứng vàng' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng lại có sức hút đến vậy:

Giá cả của VinFast Fadil cực cạnh tranh

Ngay trong đầu tháng 10 giữa bối cảnh thị trường xe Việt Nam đang tiến những bước vô cùng ảm đạm thị nhà VinFast đã tung ra những chính sách ưu đãi cực khủng đến những người tiêu dùng khi áp dụng chương trình 'Trước bạ 0 đồng' áp dụng cho dòng Fadil.

'Con cưng' của Phạm Nhật Vượng hiện đứng 'ngôi vương' trong phân khúc xe đô thị hạng A. Ảnh: Internet

Giá của 3 phiên bản tiêu chuẩn, nâng cao và cao cấp lần lượt giảm ở mức khó tin với 19,125 triệu VNĐ; 20,655 triệu VNĐ và 22,455 triệu VNĐ.

Thậm chí, các khách hàng mua xe còn được hưởng ưu đãi thêm 25 triệu đồng, chỉ từ 353 triệu đồng, những người hâm mộ dòng xe Fadil đã có thể sở hữu ngay chiếc xe đáng mơ ước này.

>>> Có thể bạn quan tâm: Đặng Lê Nguyên Vũ 'chơi đòn lỳ' với các đối thủ, tới tấp nắm loạt thương vụ triệu đô từ 'gà cưng'

Được 'bảo hiểm' an toàn TOP đầu

'Gà cưng' VinFast Fadil là một trong những mẫu xe đưcọ đánh giá 4 sao chứng nhận an toàn ASEAN NCAP với hệ thống 6 túi khí, chống lật ROM, cân bằng diện tử, camera sau hỗ trợ đánh lái, kiểm soát lực kéo...

Vận hành êm ru

Với động cơ có dung tích lớn nhất phân khúc 1.4L 4 xy lanh sản sinh công suất 98 mã lực và mô men xoắn 128Nm, VinFast Fadil  được đánh giá vận hành mạnh mẽ mà êm ái mượt mà.

'Chăm sóc' hậu mãi ưu ái và hấp dẫn

Nội thất tinh tế và sắc nét của VinFast Fadil. Ảnh: Internet

Việc cung cấp cứu hộ 24/7 trên toàn quốc cùng với việc miễn phí gửi xe 6h đầu tại các trung tâm thương mại Vincom cho các khách hàng sở hữu Fadil được xem là một trong những chính sách 'chiều lòng' các Vin-faner nhất.

Phạm vi phủ sóng rộng, dễ tìm nơi bảo dưỡng

Dù là một thương hiệu trẻ nhưng VinFast đang phủ sóng với tốc độ chóng mặt.

Ở thời điểm hiện tại đã có 70 70 showrom và đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc, tạo điều kiện cho các khách hàng có thể bảo dưỡng 'xế yêu' của mình một cách dễ dàng.

Ngần ấy những ưu điểm cũng đủ để khiến 'gà cưng' của Phạm Nhật Vượng làm vừa lòng những khách hàng khó tính nhất giữa lúc các đối thủ vẫn không có quá nhiều thay đổi nổi bật giữa lúc thị trường xe không mấy nhộn nhịp do ảnh hưởng của Covid-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.