Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ 'chơi đòn lỳ' với các đối thủ, tới tấp nắm loạt thương vụ triệu đô từ 'gà cưng'

Thứ hai, 26/10/2020, 09:50 (GMT+7)

Chỉ trong thời gian ngắn, sức bền bỉ và kiên trì của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã giúp ông sở hữu trong tay loạt thương vụ hời từ chiến lược kinh doanh của mình.

Tuần qua, 'gà cưng' của ông chủ tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ liên tiếp 'đẻ trứng vàng' khi mang đến loạt thương vụ béo bở.

'Gà cưng' của Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục đẻ  'trứng vàng'. Ảnh: Facebook

Các cửa hàng trên khắp các tỉnh thành đã đồng loạt treo biển Khai trương với mô hình hết sức hoành tráng.

Tại TP HCM, chỉ trong vòng 1 ngày 2 cửa hàng liên tiếp đã chính thức đi vào hoạt động cùng với mô hình sách tri thức được áp dụng.

>>>Xem thêm: Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục hiện thực hóa dự án triệu đô với loạt thương vụ 'hời'

Cơ sở Q.Bình Tân và Q.1 TP HCM được xem là hai cơ sở mới nhất chính thức đại diện cho tập đoàn Trung Nguyên mang hương vị cafe đến những người yêu mến cafe Việt.

Một loạt những thương vụ hời về tay ông chủ Trung Nguyên. Ảnh: Facebook

Trước đó, một loạt các cửa hàng được khai trương tại Nha Trang, An Giang hay Hạ Long...đã giúp ông Vũ nắm trong tay lượng hợp đồng dày cộp.

Sau hơn 1 năm áp dụng chiến lược kinh doanh theo mô hình chuyển nhượng, Tập đoàn Trung Nguyên gần như đã bám riết hết khắp các ngõ ngách, tỉnh thành trên cả nước.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong một nỗ lực xây dựng hình ảnh thương hiệu cafe Việt Nam vươn tầm thế giới. Ảnh: Internet

Tưởng rằng trước sức ép của dịch Covid-19 khiến nền kinh tế gặp khó, các doanh nghiệp lao đao sẽ khiến Trung Nguyên của ông Vũ phải chậm chạp vươn mình, nhưng chỉ trong thời gian ngắn, sức phát triển mạnh mẽ của 'gà cưng' ông 'Vua cafe' đã chứng minh sức lực tiềm tàng của mình.

>>>Đừng bỏ lỡ: Đặng Lê Nguyên Vũ liên tiếp tung chiêu 'độc' khi vợ cũ vừa có lời nhắn nhủ đầy thâm thúy

Không chỉ mở rộng về mô hình, Đặng Lê Nguyên Vũ còn chú trọng phát triển về chất lượng sản phẩm khi từng ngày đổi mới và đa dạng hóa trải nghiệm sản phẩm, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho các thực khách.

Từng là một 'ông trùm' trong ngành cafe Việt, ông Đặng Lê Nguyên Vũ luôn mong muốn mang sản phẩm của mình đến khắp nơi trên thế giới.

Vụ ly hôn nghìn tỷ giữa ông Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet

Và trong một nỗ lực không ngừng nghỉ, từ việc gây dựng thương hiệu cafe Việt trên trường quốc tế, Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục mang con cưng của mình dưới danh nghĩa mô hình chuyển nhượng đặt chân đến xứ bạn Lào.

Quyết tâm vực dậy 'đứa con tinh thần' sau khi bị suy sụp vì ồn ào ly hôn với vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo, ở thời điểm hiện tại ông Vũ đang chứng minh tầm vóc của một 'ông lớn' khi cho thấy sự 'lì đòn' của mình trước các đối thủ.

Tư duy táo bạo và có phần mạo hiểm nhưng không khỏi thức thời của ông Vũ được xem là yếu tố quyết định thành công của một ông chủ, giúp 'gà cưng' của ông liên tiếp 'đẻ trứng vàng'.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho rằng cần 2-3 năm để vực lại Trung Nguyên sau nhiều tổn thất mà vụ ly hôn mang đến. Ảnh: Internet

Dù các đối thủ vẫn đang đau đầu tìm ra hướng đi mới nhằm vượt mặt Trung Nguyên, trong đó có cả vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo, nhưng dường như sức ảnh hưởng và cái bóng của đế chế mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ tạo ra quá lớn khiến cho các đối thủ không khỏi thấm mệt.

Với đà phát triển dữ dội và bứt phá rào cản như hiện nay, chỉ trong vòng chưa đầy 4 tháng, 'con cưng' của ông Vũ có thể sẽ vượt qua mức kỳ vọng trước đó, khi mà ông chia sẻ cần 2-3 năm để vực dậy 'con cưng' của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news