Tin mới

Để con trai "quản lý" rổ bún trong giây lát, mẹ trẻ tá hỏa khi đi ra nhìn thấy cảnh tan hoang

Thứ hai, 10/09/2018, 08:46 (GMT+7)

Hình ảnh cậu bé nghịch ngợm với những sợi bún vương vãi khắp nền nhà, bám đầy người từ chân cho đến đầu sau khi ngồi gần rổ bún của mẹ khiến người xem không khỏi buồn cười.

Hình ảnh cậu bé nghịch ngợm với những sợi bún vương vãi khắp nền nhà, bám đầy người từ chân cho đến đầu sau khi ngồi gần rổ bún của mẹ khiến người xem không khỏi buồn cười.

Trẻ con vốn là những thiên thần cực kỳ hiếu động và tinh quái, bọn trẻ luôn muốn tìm kiếm và ''chế biến'' mọi thứ thành món đồ chơi không giống ai của riêng mình, nhất là đối với những món đồ ăn. Chẳng thế mà không ít bậc phụ huynh đã từng phải cau mày, nhăn mặt vì những bữa ăn có thêm sự quấy phá của các thiên thần nhỏ. Nhất là những lúc trẻ đang chơi đùa mà trở nên im lặng cũng gây một vài bất ngờ và lo lắng cho phụ huynh bởi có thể có một phi vụ đặc biệt nào đó đang được "thực thi".

Và thực tế cho thấy lo lắng đó của những ông bố bà mẹ đang nuôi con nhỏ không phải không có cơ sở. Mới đây, một bà mẹ đã chia sẻ lại hình ảnh thú vị của con trai bên "bãi chiến trường" là rổ bún được cậu con bôi la liệt khắp từ chân lên đầu, vung vãi tứ tung ra cả sàn nhà khiến ai nấy đều buồn cười.

Đính kèm những bức ảnh ''ghi lại chiến tích'' đó là dòng caption ngắn: ''Cái kết đắng lòng của việc đi vệ sinh và nhờ thanh niên trông hộ rổ bún''.

Để con trai quản lý rổ bún trong giây lát, mẹ trẻ tá hỏa khi đi ra nhìn thấy cảnh tan hoang - Ảnh 1.
 
Để con trai quản lý rổ bún trong giây lát, mẹ trẻ tá hỏa khi đi ra nhìn thấy cảnh tan hoang - Ảnh 2.
 

 

Cả rổ bún được cậu con trai bày la liệt, vương vãi khắp xung quanh, lên cả đầu và người khiến dân mạng được phen cười ngất.

Dưới dòng trạng thái là bức ảnh ghi lại cảnh cậu bé chừng 2 - 3 tuổi đang đùa nghịch cạnh rổ bún. Toàn thân từ chân đến đầu lấm lem, rơi vãi rất nhiều sợi bún trắng, ngay cả bàn, ghế cũng bị bám đầy bún, thế nhưng khuôn miệng lại nở nụ cười vô cùng thích thú khiến người xem không thể nhịn cuời.

Để con trai quản lý rổ bún trong giây lát, mẹ trẻ tá hỏa khi đi ra nhìn thấy cảnh tan hoang - Ảnh 3.

Đã thế, gương mặt của cậu bé còn tỏ ra khoái chí vô cùng.

Thành viên Xuất béo hài hước bình luận: ''Ôi vui quá xá là vui. Chơi trò này hay quá mẹ ơi, cậu bé nói''.

''Đi vệ sinh xong ra mà gặp cảnh này đúng là không biết nên cười hay nên khóc, cười không được mà khóc cũng chẳng xong mất. Nhìn cười tươi thế kia ai nỡ phạt chứ'', bạn Hòa Nguyễn Thu bình luận.

Còn mẹ Gấu Bi Bo thì đồng cảm vì ''người cùng cảnh'': ''Ôi giống hệt cảnh nhà mình, quay đi quay lại đã thấy đống mỹ phẩm của mẹ nằm gọn dưới sàn, thỏi son mới mua gần triệu bạc đã nát bét, bôi đầy mặt 2 chị em nó. Đi làm về đã mệt còn phải lôi chúng đi tắm rửa lại rồi dọn dẹp bãi chiến trường quả thực là stress mà. Đúng là cảnh con nhỏ ai cũng phải trải qua''.

''Đúng là 1 cảm giác rất Yomost đây rồi. Bé cưng ơi thật là biết bày trò mà. Quả này cả nhà nhịn mà không may dẫm phải trơn thì có khi ngã dập mặt quá. Thôi, nằm sấp chịu đòn thôi bé cưng ơi'', bạn Hà Thu viết.

Tài khoản Tâm Thị Vũ thì hào hứng: ''Trẻ con phải hiếu động mới thông minh. Con em cũng vậy, nhiều lúc muốn giận mà không giận nổi. Cứ an ủi rằng chúng có giai đoạn thôi, rồi chúng lớn hết rồi lại nhớ những khoảnh khắc này lắm đấy. Con đáng yêu mà''.

Đúng là cảnh con mọn ai làm mẹ rồi mới hiểu, nhiều lúc thấy bọn trẻ đáng yêu là thế nhưng những trò nghịch ngợm tinh quái của chúng cũng không ít lần khiến ba mẹ thót tim và sốc không kém. Thế nhưng, dù sao đó cũng là trẻ con, để chúng thoải mái đùa nghịch vô tư, vô lo mà hồn nhiên lớn lên đã là điều hạnh phúc nhất rồi!

Bee

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news