Tin mới

De Gea cả gan cắm sừng Maradona

Thứ sáu, 21/02/2014, 16:35 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Huyền thoại bóng đá Maradona đang tỏ ra rất giận dữ và cho rằng thủ thành số 1 của Man Utd là De Gea đã cắm sừng mình.

(Tinmoi.vn) Huyền thoại bóng đá Maradona đang tỏ ra rất giận dữ và cho rằng thủ thành số 1 của Man Utd là De Gea đã cắm sừng mình.

Muốn chứng tỏ thành ý của mình với người tình, “cậu bé vàng” đã chọn đúng ngày 14/2 để cầu hôn với Rocio Oliva cô bồ kém mình tới 30 tuổi. Để tận hưởng niềm vui, Maradona đã đưa Rocio sang tận Dubai để nghỉ tránh đông. Tại đây, ông đã gặp và giao lưu với các cầu thủ Man Utd đang tập huấn tại đây.

Màn cầu hôn lãng mạn của Maradona

Trong khi Maradona đang tay bắt mặt mừng, vừa chuyện trò, vừa chụp ảnh với các cầu thủ M.U thì vợ sắp cưới của ông lại đang vui vẻ với thủ môn De Gea. Maradona giận sôi máu khi nhìn thấy Rocio Oliva và De Gea liếc mắt đưa tình, trao cho nhau số điện thoại và tài khoản Twitter. Thậm chí theo một số tin tức thì thủ thành của Man Utd và Rocio biến mất trong một khoảng thời gian. Điều này khiến Maradona nổi cơn ghen và rất tức giận và đã mua vé cho Rocio trở về Argentina sớm hơn so với dự kiến.

Maradona còn chụp chung với De Gea ở Dubai

Trong khi đó, thủ thành De Gea vẫn chưa có lời giải thích nào. Nếu đây là sự thật, thủ thành của Man Utd sẽ khó sống thoải mái với Maradona và đặc biệt là cô bồ xinh đẹp, nữ ca sĩ Edurne.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Maradona Man Utd De Gea