Tin mới

Để mặt "đưa đám" lên truyền hình, Trường Giang bị khán giả kêu nghỉ show

Thứ năm, 30/03/2017, 16:07 (GMT+7)

Không hiểu vì lí do gì, Trường Giang có biểu cảm vô cùng khó chịu trong suốt chương trình Mặt nạ ngôi sao tập mới nhất.

Không hiểu vì lí do gì, Trường Giang có biểu cảm vô cùng khó chịu trong suốt chương trình Mặt nạ ngôi sao tập mới nhất.

[mecloud]ZHZSotGcF5[/mecloud]

Quá nhiều chương trình truyền hình phát sóng đang khiến cho khán giả Việt cảm giác bội thực và khó xử trong việc lựa chọn sản phẩm chất lượng để theo dõi.

Ra mắt rầm rộ vào những ngày đầu, show truyền hình Mặt nạ ngôi sao cũng là một trong những cái tên được khán giả Việt lưu ý.

Tuy nhiên, chỉ sau thời gian ngắn, gameshow này đã tụt giảm lượng người xem một cách rõ rệt dù chỉ mới là mùa đầu tiên phát sóng.

[mecloud]LEtBSuqKNr[/mecloud]

Chương trình với các vị khách mời quen thuộc: Trường Giang, Thu Trang, Tóc Tiên... cùng nhau tìm ra danh tính nghệ sĩ thật sau những chiếc mặt nạ.

Hầu hết các số phát sóng đều được khán giả đón nhận vì có nội dung hài hước, nhẹ nhàng.

Nhưng trong tập phát sóng mới nhất vào ngày hôm qua (29/03), Mặt nạ ngôi sao bất ngờ vấp phải nhiều chỉ trích từ người xem.

Và một lần nữa Trường Giang trở thành tâm điểm của dư luận, có vẻ như khoảng thời gian này nam danh hài đang phải đối mặt với nhiều scandal ồn ào.

Tập 13 với sự góp mặt của Ngô Kiến Huy, bộ tứ đã có những màn tung hứng ăn ý. Khác với những tập trước,

Trường Giang trong chương trình kì này lại có những biểu cảm khá khó chịu khiến người xem khó hiểu.

Biểu cảm của anh trong chương trình làm nhiều khán giả nhầm tưởng anh đang 'bực bội chuyện gì trong người' hoặc có mâu thuẫn với dàn khách mời.

Để mặt đưa đám lên truyền hình, Trường Giang bị khán giả đề nghị nghỉ show Mặt nạ ngôi sao - Ảnh 2.
 
Để mặt đưa đám lên truyền hình, Trường Giang bị khán giả đề nghị nghỉ show Mặt nạ ngôi sao - Ảnh 3.

Suốt hơn 1 tiếng chương trình, Trường Giang như đang có chuyện với ban bình luận và để vẻ mặt không thể khó chịu hơn

 

Để mặt đưa đám lên truyền hình, Trường Giang bị khán giả đề nghị nghỉ show Mặt nạ ngôi sao - Ảnh 4.

Trong khi những người khác bình luận sôi nổi, cười nói liên tục còn Trường Giang thì như thế này đây

 

Để mặt đưa đám lên truyền hình, Trường Giang bị khán giả đề nghị nghỉ show Mặt nạ ngôi sao - Ảnh 5.

Kiểu không thèm quan tâm

Để mặt đưa đám lên truyền hình, Trường Giang bị khán giả đề nghị nghỉ show Mặt nạ ngôi sao - Ảnh 6.

Biểu cảm của Ngô Kiến Huy khi nhìn thấy thái độ của Trường Giang

Thậm chí anh còn bị đề nghị rút khỏi show vì đã mang gương mặt 'đưa đám' lên một chương trình thuần giải trí, hài hước như Mặt nạ ngôi sao.

'Mặt bác Giang như đưa đám vậy, không vui thì nghỉ chứ sao đưa sự khó chịu của mình lên một gameshow mang tính chất vui nhộn chứ, bình thường thích bác lắm mà nay không thể nào thích được nữa' - khán giả tên Hạnh bình luận.

'Trường Giang làm gì vậy trời, vác cái mặt đưa đám lên sóng truyền hình, làm việc thiếu tính chuyên nghiệp quá, nghĩ lại thấy Trấn Thành rất bản lĩnh, scandal cỡ đó lên sóng vẫn phải cười tươi' - khán giả Lona Dang viết.

'Góp ý: Trường Giang dù có chuyện gì cũng không nên lên sóng với khuôn mặt như vậy, như thế khinh thường khán giả lắm, mất điểm quá đi' - một người khác lên tiếng.

Để mặt đưa đám lên truyền hình, Trường Giang bị khán giả đề nghị nghỉ show Mặt nạ ngôi sao - Ảnh 7.
 
Để mặt đưa đám lên truyền hình, Trường Giang bị khán giả đề nghị nghỉ show Mặt nạ ngôi sao - Ảnh 8.

Trường Giang bị khán giả phàn nàn trên cả Facebook lẫn Youtube

Trên kênh Youtube của chương trình, khán giả cũng phàn nàn: 'Mình chả biết Trường Giang mắc chuyện gì buồn, nhưng bản thân là người công chúng, người ta trả tiền cho Trường Giang ngồi đó. Làm cái thái độ gì vậy?'.

Mình chả giống như mấy bạn fan như ở chung nhà, chung giường với Trường Giang. Hỡ ra cái gì cũng bênh vực được: bữa đó ảnh bệnh, bữa đó nhà có chuyện buồn, bạn này làm Trường Giang khó chịu nên vậy bla bla bla.

Ừ thì cho dù bạn bệnh, cho dù bạn buồn, bạn cũng nên tôn trọng khán giả xíu, không vui thì cũng nên tỏ gương mặt thân thiện hơn tý, chứ chường cái mặt đưa đám đó ra làm gì?

Bạn xuất hiện trên truyền hình nhiều là vì khán giả đang yêu quý bạn, ủng hộ bạn, hy vọng Trường Giang quý trọng tình cảm đó.'

Thậm chí, khi MC Hoàng Rapper tìm cách tạo không khí và trêu đùa hỏi Trường Giang: 'Nói về người đẹp thì phải nói đến thành bình luận, những người đẹp trong showbiz Việt là ảnh quen biết hết'. Lúc này, Trường Giang đáp gọn lỏn: 'Không biết!'.

Bên dưới Fanpage của chương trình vẫn đang xuất hiện hàng loạt bình luận nhắm về Trường Giang, trong đó đa phần đều tỏ ra không hài lòng về thái độ của anh trong suốt chương trình Mặt nạ ngôi sao tập 13.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news