Tin mới

Đêm hội chân dài 10 được livestream trên Youtube

Thứ năm, 16/06/2016, 08:35 (GMT+7)

Đêm hội chân dài 10 sẽ được live streaming trên kênh Youtube để phục vụ những khán giả không có điều kiện theo dõi trực tiếp.

Đêm hội chân dài 10 sẽ được live streaming trên kênh Youtube để phục vụ những khán giả không có điều kiện theo dõi trực tiếp.

Năm 2016 này đánh dấu 10 năm của Đêm Hội Chân Dài, được https://www.youtube.com/channel/UC2dBZN16bKqD8Yh0XPvxN6g

Ngoài cái tên quen thuộc Diễm My 9x, Hà Anh, Đinh Ngọc Diệp, Đông Nhi, Hạ Vi, Thái Hòa, Trần Bảo Sơn...Với sự tham gia của nhiều mỹ nhân, ban tổ chức cho biết sẽ đầu tư để tạo ra một thảm đỏ lộng lẫy, giúp các sao tỏa sáng trong những bộ váy dạ hội.

Không chỉ có dàn mỹ nhân "vạn người mê" sẽ đổ bộ trong “Đêm hội chân dài 10”, dàn mỹ nam trong mơ cũng sẽ là điểm nhấn ấn tượng trong chương trình thường niên của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Dàn mỹ nam trong đêm hội chân dài.

Một trong những nhân tố được ông bầu Vũ Khắc Tiệp lựa chọn trình diễn trong sự kiện 10 năm của mình là siêu mẫu Quang Hùng – Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015.

Minh Trung.

Ngoài ra, gương mặt mới của Venus là Minh Trung cũng sẽ là điểm nhấn ấn tượng của chương trình. Năm qua, anh chàng xuất hiện khá nhiều trong các chương trình giải trí, thành viên mới của ông bầu Khắc Tiếp sở hữu gương mặt góc cạnh, cuốn hút và nhiều tài năng tiềm ẩn hứa hẹn bùng nổ trong tương lai.

Siêu mẫu Võ Cảnh.

Một gương mặt quen thuộc là Siêu Mẫu Võ Cảnh cũng sẽ trở lại ấn tượng trong “Đêm hội chân dài 10” sau nhiều năm đồng hành cùng các sự kiện của Venus.

Ngoài ra rất nhiều những gương mặt mới đã được Venus lựa chọn kỹ càng để bùng nổ đúng với chủ đề Bigbang của “Đêm hội chân dài 10”.

Dàn chân dài Venus hứa hẹn sẽ bùng nổ trong Đêm hội chân dài 10.

Một điểm nhấn ấn tượng nữa đó là “Đêm hội chân dài 10” còn có sự xuất hiện của cặp đôi nghệ sỹ hot nhất hiện nay là Đông Nhi và Noo Phước Thịnh. Theo tiết lộ, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi sẽ mang đến hai tiết mục âm nhạc được dàn dựng công phu, hoành tráng nhất bởi đạo diễn Phạm Hoàng Nam cùng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Cả hai giọng ca đình đám này đều đang chuẩn bị ca khúc hoàn toàn mới để xuất hiện tại Đêm Hội Chân Dài 10 vào đêm 16/6.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news