Tin mới

Đến hạn "chốt quân", HLV Park Hang-seo vẫn "tung đòn gió"

Thứ ba, 30/10/2018, 08:32 (GMT+7)

Kết thúc trận đấu cuối cùng trong đợt tập huấn Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo vẫn khẳng định chắc nịch sẽ chỉ chốt danh sách ĐTQG Việt Nam dự AFF Cup 2018 vào ngày 7/11.

Kết thúc trận đấu cuối cùng trong đợt tập huấn Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo vẫn khẳng định chắc nịch sẽ chỉ chốt danh sách ĐTQG Việt Nam dự AFF Cup 2018 vào ngày 7/11.

Cụ thể, nhà cầm quân Hàn Quốc phát biểu với báo giới: "Ngày 7/11 tới, các bạn sẽ biết. Trong đầu tôi, chưa có tên ai trong danh sách 23 người ấy cả. Chúng tôi tới Hàn Quốc để có thời gian tập luyện. Tôi vẫn chưa tìm ra những người tốt nhất là ai. Các cầu thủ phải cố chơi tốt cùng nhau. Sau đấy, chúng ta mới tìm ra đội hình tốt nhất cho tuyển quốc gia”.

Tuy nhiên, rất khó mà tin được lời phát biểu này của HLV , bởi khả năng ông đem cả 30 cầu thủ của mình đến Lào, sau đó mới loại đi 7 người chỉ 1 ngày trước trận đấu đầu tiên của AFF Cup 2018 là cực kỳ khó xảy ra. Theo những nguồn tin thân cận với VFF, ngay khi đặt chân về nước, 5 cái tên bị loại sẽ được công bố.

Đến hạn chốt quân, HLV Park Hang-seo vẫn tung đòn gió - Ảnh 1.
 

Đáng giá về trận thua 0-2 trước CLB Seoul E-land, HLV người Hàn Quốc giải thích: "Các cầu thủ được ca chạm với một CLB sử dụng phong cách điển hình của bóng đá Hàn Quốc, và các học trò của tôi vẫn chưa thích ứng được với lối chơi này.

Trong khá nhiều tình huống, các cầu thủ chưa xử lý, cản phá được các pha tấn công của đội bạn. Suốt hiệp 1, các cầu thủ để đội bạn chuyển hướng tấn công khá nhiều. Điều này sẽ phải được khắc phục trong thời gian tới".

Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng đưa ra lời khen ngợi đến các học trò của mình về việc nâng cao thể lực, từ đó giúp các cầu thủ có tính chiến đấu, sự phối hợp và tổ chức tốt trên sân. Về Công Phượng, ông công nhận mình đã dành nhiều thời gian trao đổi với tiền đạo của HAGL, cũng như rất chú ý đến quá trình tập luyện của anh, song đấy không đồng nghĩa với việc Phượng chắc suất dự AFF Cup 2018.

Ngô Trà

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news