Tin mới

Đẹp, giỏi, giàu, tốt tính vẫn độc thân: Rất có thể bạn đang sống trong căn nhà phạm lỗi phong thủy 'gây ế'

Thứ năm, 02/03/2023, 09:55 (GMT+7)

Nếu bản thân hội tụ rất nhiều ưu điểm mà đường tình duyên vẫn lận đận thì rất có thể bạn đang sống trong căn nhà phạm một số lỗi phong thủy "gây ế".

Một số người "ế do năng lực" nhưng có những người lại độc thân vì một số vấn đề phong thủy tại nơi sinh sống. Vậy thì những lỗi Phong thủy nào ảnh hưởng tới vận đào hoa của bạn?

1. Sống trong tầng hầm tối tăm

Tầng hầm vốn là nơi để mọi người để xe, cất đồ nên ánh sáng tự nhiên rất yếu. Nhiều năm nơi này không có ánh nắng chiếu vào thì dễ sinh vi khuẩn, bệnh tật, đồng thời tích tụ nhiều không khí u ám.

Nếu một người sống trong tầng hầm tối tăm một thời gian dài thì vận mệnh của họ đương nhiên không tốt. Các mối quan hệ sẽ khó có được vận may và hôn nhân không tốt đẹp.

Sống ở tầng hầm tăm tối trong một thời gian dài bạn cũng dễ độc thân, cô quả. Nếu có kết hôn thì cuộc hôn nhân cũng không mấy hạnh phúc. Ảnh minh họa: Internet
Sống ở tầng hầm tăm tối trong một thời gian dài bạn cũng dễ độc thân, cô quả. Nếu có kết hôn thì cuộc hôn nhân cũng không mấy hạnh phúc. Ảnh minh họa: Internet

2. Hướng đào hoa của nơi ở

Nói đến vận đào hoa thì hướng đào hoa của căn phòng đóng vai trò quan trọng. Bạn tuyệt đối không được để rác thải, gương soi, đồ điện, chai lọ và các vật dụng khác ở vị trí đào hoa trong nhà.

3. Nhà thiếu góc

Những người am hiểu phong thủy đều biết một ngôi nhà khuyết góc là đại kỵ. Phong thủy cho rằng nhà ở phải vuông vắn, nhà khuyết góc gọi là ngũ hành khuyết, sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tài vận của con người. Tài vận đương nhiên cũng ảnh hưởng đến vận đào hoa. Nhà mà khuyết hướng Tây Nam hoặc Tây Bắc sẽ ảnh hưởng đến quan hệ nam nữ. Nếu nhà ở của bạn rơi vào trường hợp này, hãy đặt những đồ trang trí bằng đồng ở góc bị khuyết để hóa giải.

4. Vệ sinh nhà cửa không tốt

Nhà cửa bừa bộn là một lỗi phong thủy khiến vận may và vận đào hoa của bạn 'cao chạy xa bay'. Ảnh minh họa: Internet
Nhà cửa bừa bộn là một lỗi phong thủy khiến vận may và vận đào hoa của bạn "cao chạy xa bay". Ảnh minh họa: Internet

Phong thủy có cả tự nhiên và nhân tạo. Phong thủy tự nhiên đề cập đến đặc điểm địa hình tự nhiên của căn nhà. Phong thủy nhân tạo chỉ mô hình nhà ở do người xây dựng và những hạng mục mà con người tự lắp đặt. Do đó, xét đến phong thủy phải xét cả 2 yếu tố tự nhiên lẫn nhân tạo. Nếu nhà ở bừa bộn, bẩn thỉu thì vận may của các thành viên sống trong đó bị ảnh hưởng, dễ độc thân quanh năm.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news