Tin mới

Xem mặt bắt hình dong: Đàn ông hội tụ 7 nét quý tướng này thì sự nghiệp hiển hách, thậm chí có số thành tỷ phú

Thứ tư, 01/03/2023, 11:20 (GMT+7)

Đàn ông may mắn sở hữu các nét tướng như thái dương đầy, cằm tròn đầy, răng đều đẹp... thì sự nghiệp nhất định rất thăng hoa và thành công.

Ai cũng mong mình sẽ lập được thành tích nào đó trong đời đẻ bản thân và gia đình có cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Vậy bạn có biết đàn ông có khuôn mặt như thế nào dễ thành công trong sự nghiệp? Hãy cùng tham khảo những nét tướng của người đàn ông thành công dưới đây nhé.

1. Gò má đầy đặn

Tỷ phú Bill Gates có nhiều nét tướng quý trên mặt. Ảnh minh họa: Internet
Tỷ phú Bill Gates có nhiều nét tướng quý trên mặt. Ảnh minh họa: Internet

Người có gò má cao và phú quý là người rất tự tin. Lòng tự tin đủ để mang lại cho họ nhiều của cải. Gò má tượng trưng cho sự kiên định và ý chí của một người. Người sở hữu gò má đầy đặn thì dám nghĩ dám làm, dũng cảm, nghị lực lớn. Đàn ông như vậy sẽ nhanh chóng tiến tới cánh cửa thành công.

2. Lông mày

Lông mày phản ánh chính xác nhất năng lực của một người bởi đây là nét tướng tượng trưng cho tài năng, thiên phú và tính cách của một người. Bộ phận này cũng ảnh hưởng đến vận mệnh cuộc đời. Đàn ông có đôi mắt sáng, đen, lông mày thẳng dài thì đa phần là người thông minh, nhanh trí, có tài, công danh tiền tài đều rất tốt. Đây là nét tướng của người đàn ông thành đạt.

3. Thái dương đầy

Shark Bình có thái dương đầy đặn, hàm răng đều đẹn, cằm tròn đầy... Đây đều là những nét tướng của người đàn ông thành công. Ảnh minh họa: Internet
Shark Bình có thái dương đầy đặn, hàm răng đều đẹn, cằm tròn đầy... Đây đều là những nét tướng của người đàn ông thành công. Ảnh minh họa: Internet

Người có thái dương đầy đặn không chỉ có nền tảng kinh tế vô cùng vững chắc mà còn rất giỏi quản lý tiền bạc. Thái dương mà đầy đặn thì càng trưởng thành, người đó càng vững vàng trong mọi việc, đa phần đều tích lũy được tiền.

4. Cằm tròn và dày

Trong Nhân tướng học, cằm gọi là địa các, đại diện cho khả năng gánh vác của một người. Những người có cằm tròn và dày có thể tích lũy được của cải, phước lành. Họ không những kiếm được tiền mà còn tiết kiệm được. Đàn ông mà có cằm tròn và dày như vậy thì sẽ thành dàn, giàu có, cuộc sống thoải mái.

5. Tướng răng

Hàm răng mà ngay ngắn, thẳng đều thì chứng tỏ người đàn ông đó ăn nói thật thà, có uy tín, có bản lĩnh, bất kể là với người nhà hay người ngoài. Trong kinh doanh, họ sẽ có được lòng tin của mọi người. Đàn ông có hàm răng đều, đẹp là người nói được, làm được, không bao giờ lừa dối những người thân yêu. Một người đàn ông như vậy nhất định sẽ thành công.

6. Mũi đầy đặn

Shark Phú cũng sở hữu nhiều nét quý tướng như răng đều đẹp, cằm chẻ đầy đặn, mũi đẹp...
Shark Phú cũng sở hữu nhiều nét quý tướng như răng đều đẹp, cằm chẻ đầy đặn, mũi đẹp...

Từ xa xưa, mũi là căn cứ quan trọng để đánh giá một người thành đạt hay không thông qua khuôn mặt. Mũi tượng trưng cho phú quý và vận may của một người. Mũi mà đẹp thì phú quý cả đời, cuộc sống giàu có, thành công rất cao. Lỗ mũi không được quá lớn hay quá nhỏ, kích thước 2 bên mũi không được chênh lệch. Ngoài ra, mũi phải có tướng mạo tốt, đầu nhiều thịt, đầy đặn.

7. Đôi tai dày

Tai rộng, đầy đặn và dựng đứng cho thấy người đàn ông đó là người tự tin, nghiêm túc, có trách nhiệm, làm việc gì cũng vững vàng và chắc chắn. Họ thường có thể đạt được thành tựu lớn. Nếu tai hoặc dái tai dày, tròn thì là người có nội hàm và tướng mạo dễ mến. Đàn ông có tai dày thì trong công việc luôn đối xử tốt với đồng nghiệp, nhân viên, không bận tâm tiểu tiết. Cấp trên có nét tướng này thì sẽ không để nhân viên phải lo lắng. Nhìn chung, đây là nét tướng của đàn ông thành đạt.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news