Tin mới

Hẹn hò 150 lần vẫn ế vợ, bác sĩ PTTM đẹp, giỏi, giàu khiến CDM chấn động vì lý do thật sự đằng sau

Thứ tư, 01/03/2023, 17:30 (GMT+7)

Việc bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ này từ chối 150 cô gái đang khiến CDM rất bức xúc.

Gần đây, một bài viết với tiêu đề "Bác sĩ Phẫu thuật thẩm mỹ hẹn hò giấu mặt 150 lần" đã được đăng trên cộng đồng trực tuyến FMKorea của Hàn Quốc. Bài báo kể lại câu chuyện của một bác sĩ từng là khách mời trong chương trình Love Switch của tvN.

Khi ấy, vị bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ 39 tuổi thú nhận: "Tôi đã đi xem mắt khoảng 150 lần nhưng vẫn không tìm được đối tác".

Bác sĩ PTTM thừa nhận đã đi xem mắt 150 lần mà không tìm được nửa kia ưng ý.
Bác sĩ PTTM thừa nhận đã đi xem mắt 150 lần mà không tìm được nửa kia ưng ý.

Bất ngờ trước lời thú nhận của anh, các thành viên tham gia hội thảo và khán giả nữ không kiềm chế được tò mò và hỏi: "Anh đã thử đi xem mặt 150 lần nhưng vẫn độc thân. Có vấn đề gì không?".

Vị bác sĩ này đưa ra câu trả lời đầy bất ngờ. Anh nói: "Tất cả 150 phụ nữ tôi gặp đều đã qua phẫu thuật thẩm mỹ. Đó là lý do tại sao tôi quyết định không quan tâm đến sửa mắt và mũi nữa".

Trước đó, chàng bác sĩ thẩm mỹ được giới thiệu là người không chỉ có học thức tốt mà còn có cả ngoại hình, giàu có. Anh tốt nghiệp một trường đại học danh tiếng và đang điều hành 2 bệnh viện tại Seoul.

Tuy nhiên, dường như anh rất khó gặp được đối tác phù hợp bởi bản thân luôn băn khoăn người mình gặp trong buổi xem mắt có phẫu thuật thẩm mỹ hay không. Điều này giống như một căn bệnh nghề nghiệp.

Khi lý do ế vợ được hé lộ, anh bị CDM chỉ trích kịch liệt.
Khi lý do ế vợ được hé lộ, anh bị CDM chỉ trích kịch liệt.

Trước sự lo lắng của bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, CDM bình luận: "Không nghĩ lại có trường hợp như vậy".

Một người khác đưa ra lời chỉ trích: "Phẫu thuật thẩm mỹ không phải tội ác. Nếu anh không hẹn hò với bất kỳ ai trong số 150 người đó vì họ đã phẫu thuật thẩm mỹ thì đừng kết hôn", "Anh chẳng phải đang kiếm tiền từ người đi phẫu thuật thẩm mỹ sao?"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news