Tin mới

Đẹp trai lại vừa lập công cho đội tuyển Olympic Việt Nam, nhưng buồn là Minh Vương đã có bạn gái rồi chị em ơi!

Thứ tư, 29/08/2018, 19:32 (GMT+7)

2 tấm ảnh hiếm hoi được đăng tải trên Instagram cá nhân là đủ để khẳng định Minh Vương đã có bạn gái.

2 tấm ảnh hiếm hoi được đăng tải trên Instagram cá nhân là đủ để khẳng định Minh Vương đã có bạn gái.

Minh Vương là cầu thủ đã lập công mang về bàn thắng quý giá cho đội tuyển Olympic Việt Nam. Dù không thể giành chiến thắng nhưng Minh Vương đã chứng minh rằng trước những đối thủ mạnh như Olympic Hàn Quốc, các cầu thủ Việt Nam vẫn sẽ chiến đấu nỗ lực hết mình.

Đẹp trai lại vừa lập công cho đội tuyển Olympic Việt Nam, nhưng buồn là Minh Vương đã có bạn gái rồi chị em ơi! - Ảnh 1.

Minh Vương ghi bàn cho đội tuyển Olympic Việt Nam

Trước bàn thắng này, Minh Vương là cái tên ít khi được nhắc đến. Anh chàng là một trong những cầu thủ trẻ trưởng thành như lò đào đạo HAGL JMG. Vì những cái tên như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh quá xuất sắc và chiếm spotlight nên Minh Vương có rất ít cơ hội để thể hiện mình ở CLB cũng như ĐTQG. 

Đẹp trai lại vừa lập công cho đội tuyển Olympic Việt Nam, nhưng buồn là Minh Vương đã có bạn gái rồi chị em ơi! - Ảnh 2.

Dường như anh chàng đã có bạn gái

Sau bàn thắng quý như vàng, cái tên Minh Vương nhận được rất nhiều sự chú ý. Ngoài khả năng chơi bóng khỏi bàn, Minh Vương còn nhận được nhiều thiện cảm vì sở hữu ngoại hình sáng sủa, điển trai. Trên trang cá nhân, anh chàng này khá kín tiếng tuy nhiên, nhiều người tinh ý phát hiện ra anh chàng đã có bạn gái.

Chỉ có 2 hình ảnh hiếm hỏi nhưng NHM cũng đoán được rằng bạn gái của Minh Vương đang đi học hoặc đi làm việc tại Mỹ. Anh chàng từng đăng tải một tấm ảnh cùng bạn gái với caption: "Và mọi chuyện đang rất vui cho đến khi ai đó nhắc tới từ "Mỹ". Cư dân mạng suy đoán có lẽ đây là thời gian Minh Vương đang âu sầu vì người yêu đi Mỹ.

Đẹp trai lại vừa lập công cho đội tuyển Olympic Việt Nam, nhưng buồn là Minh Vương đã có bạn gái rồi chị em ơi! - Ảnh 3.

Cô gái này đang ở Mỹ

Mới đây, anh chàng đã đăng tải hình ảnh một cô gái chơi đùa trong trời tuyết với caption: "Happy Birthday.......With each year I love you more and more....". Vậy nên, có thể khẳng định anh chàng điển trai vừa lập công cho đội tuyển Việt Nam là "hoa đã có chủ" mất rồi chị em ạ!

Nhiều người đã "truy tìm" ra thông tin về bạn gái của Minh Vương. Có vẻ như cô nàng này tên là Nguyên Nguyên, từng sống ở Pleiku nhưng hiện tại đang ở Mỹ. Nguyên Nguyên sở hữu khuôn mặt rất xinh xắn và cả thân hình quyến rũ, nóng bỏng. 

Đẹp trai lại vừa lập công cho đội tuyển Olympic Việt Nam, nhưng buồn là Minh Vương đã có bạn gái rồi chị em ơi! - Ảnh 4.
 
Đẹp trai lại vừa lập công cho đội tuyển Olympic Việt Nam, nhưng buồn là Minh Vương đã có bạn gái rồi chị em ơi! - Ảnh 5.
 
Đẹp trai lại vừa lập công cho đội tuyển Olympic Việt Nam, nhưng buồn là Minh Vương đã có bạn gái rồi chị em ơi! - Ảnh 6.
 
Đẹp trai lại vừa lập công cho đội tuyển Olympic Việt Nam, nhưng buồn là Minh Vương đã có bạn gái rồi chị em ơi! - Ảnh 7.
 
Nam Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news