Tin mới

Detroit Auto Show 2014 : Chevrolet Corvette là xe của năm

Thứ ba, 14/01/2014, 11:42 (GMT+7)

Phiên bản đặc biệt của dòng xe Corvette thuộc dòng họ nhà GM :\nChevrolet Corvette Stingray đã giành danh hiệu xe của năm 2014 tại khu\nvực Bắc Mỹ, đánh dấu sự trở lại ấn tượng của hãng xe nước Mỹ tại Detroit Auto Show 2014.

Phiên bản đặc biệt của dòng xe Corvette thuộc dòng họ nhà GM : Chevrolet Corvette Stingray đã giành danh hiệu xe của năm 2014 tại khu vực Bắc Mỹ, đánh dấu sự trở lại ấn tượng của hãng xe nước Mỹ tại Detroit Auto Show 2014.

Danh hiệu xe của năm là giải thưởng mở màn Detroit Auto Show, đã trải qua hơn 20 lần tổ chức. Đây đã trở thành một trong những giải thưởng xe hơi uy tín, được các phương tiện truyền thông đại chúng cũng như các hãng xe và người tiêu dùng đánh giá cao. Các tiêu chí để xét chọn giải thưởng bao gồm thiết kế, độ an toàn, cảm giác lái, mức độ hài lòng của người dùng, giá trị trên đồng tiền bỏ ra và sự đổi mới.

Detroit Auto Show 2014,xe của năm,chevrolet corvette stingray,chevrolet silverado,GM

Chevrolet Corvette Stingray

Năm nay, Chevrolet Corvette Stingray đã chiến thắng ở hạng mục Xe của năm và Chevrolet Silverado giành cúp ở hạng mục Xe tải/Xe SUV của năm. Đây là lần thứ 2 trong lịch sử giải thưởng, GM vinh dự giành chiến thắng kép với lần đầu năm 2007 với 2 mẫu xe Saturn Aura và Chevrolet Silverado.

Với mức giá khởi điểm 51.000 USD, Chevrolet Corvette Stingray đã vượt mặt một loạt đối thủ, đặc biệt là 2 đối thủ nặng ký Cadillac CTS và Mazda3 ở vòng chung kết để bước lên danh hiệu “Xe của năm 2014” tại Bắc Mỹ. So với phiên bản trước, phiên bản 2014 được nâng cấp đáng kể về nội thất và mức tiêu thụ nhiên liệu.

Detroit Auto Show 2014,xe của năm,chevrolet corvette stingray,chevrolet silverado,GM

Chevrolet Silverado

Với Chevrolet Silverado, mẫu xe ăn khách nhất của GM cũng mang một loạt cải tiến quan trọng ở phiên bản mới, đặc biệt là khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Vì thế, mẫu xe bán tải này dễ dàng đánh bại 2 mẫu Jeep Cherokee và Acura MDX trong cuộc chiến giành ngôi vị Xe tải/Xe SUV của năm.  Năm ngoái, Cadillac ATS nhận giải Xe của năm và Dodge Ram 1500 nhận giải Xe tải/Xe SUV của năm.

T.M

                                                                                                                        Theo Otofun News

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news